Thứ Bảy, 28 tháng 1, 2017

Ốc Thanh Vân đỏ mặt vì dính sự cố rơi đế giày trên sân khấu

Nữ MC bị các đồng nghiệp trêu chọc vì mang giày "hở miệng" lên sân khấu Giọng ải giọng người nào.

Tập 12 Giọng ải giọng bạn nào được phát sóng tối 21/1 đón chào hai khách mời Hương Giang Idol và Đại Nhân. Với lý do “một nước không thể có nhì vua, một đội không thể có hai Giang”, nữ ca sĩ về đội Trấn Thành - Thu Trang. Không còn chọn khác, giọng ca Một năm sau là thành viên thứ 3 của đội Trường Giang - Ốc Thanh Vân.

Trong tập này, ngoài những màn trình diễn trong khoảng tuyệt vời đến thảm họa của các thí sinh, người xem còn được chứng kiến cảnh các nghệ sĩ “vào hùa nhau” để chọc quê Ốc Thanh Vân vì cô bị… rơi đế giày ngay trên sàn diễn.

Oc Thanh Van do mat vi dinh su co roi de giay tren san khau hinh anh 1
Đôi giày rơi đế của Ốc Thanh Vân bị các nghệ sĩ mang ra trêu chọc. Ảnh: BTC.

Cảnh huống dở khóc dở cười này xảy ra ở vòng 3 Lộ diện. Khi thí sinh số 6 song ca cùng Đại Nhân, Ốc Thanh Vân nhanh mắt phát sinh ra một bên giày bị mất đế. Ngay lập tức, 2 đội liền lao lên sàn diễn để… “lột” luôn đế giày còn lại của chàng thanh niên khiến khán giả được tràng cười không ngớt.

Dĩ nhiên, lúc này MC Đại Nghĩa thông báo bóc mẽ đôi giày của Ốc Thanh Vân cũng bị rơi đế. Anh còn chế nhạo giễu bằng cách thức thể hiện sự quan trọng: “Thưa quý vị, một ngôi sao sàn diễn, một MC đình đám, một người mẹ ba con mà mang giày như thế này. Đúng là gieo nhân nào, gặt quả đó. Ốc Thanh Vân vừa vạch mặt thí sinh thì cô cũng rơi tham gia tình huống tương tự”.

Chưa hết, Trấn Thành còn tiếp lời: “Đây có thể gọi là sự hy sinh. Cô ấy có thể để cho giày đói, hở miệng chứ không để cho con đói”.

Trước sự “công kích” của các đồng nghiệp, nữ MC chỉ còn nhân thức ủ ấp mặt cười vì trinh nữ.

Oc Thanh Van do mat vi dinh su co roi de giay tren san khau hinh anh 2
Nữ MC chỉ nhân thức cười trừ khi bị chọc quê. Ảnh: BTC.

Trở lại với chương trình, qua 3 vòng thi, Hương Giang Idol và các anh em dù có cách suy luận và suy đoán khác người nhưng lại liên tiếp đoán đúng. Ngoài ra đó, đội Đại Nhân dù nghiêm trang nhưng lại chọn lựa sai hết lần này đến lần khác.

Ở vòng 1 Hóa thân, Hương Giang nghĩ rằng cô sinh viên đại học Kĩ nghệ TP.HCM từ nhỏ có “mối thâm thù với nhịp và phách” nên suy ra hát không hay. Đúng với phán đoán này, thí sinh lên sàn diễn thể hiện ca khúc Anh đang nơi đâu với chất giọng thảm họa. Trong khi đó, Đại Nhân lựa chọn nhầm người hát hay.

Đến vòng 2 Siêu diễn, sau khi xem qua các thí sinh trổ tài hát nhép, đội Trấn Thành phụ thuộc linh tính, phong thủy nên lựa chọn giọng ca bí hiểm số 5, còn đội Trường Giang quyết định lựa chọn giọng ca bí ẩn số 1. Lần này, đội Trấn Thành tiếp diễn chọn lựa đúng.

Oc Thanh Van do mat vi dinh su co roi de giay tren san khau hinh anh 3
Hương Giang giành 50 triệu tiền việt khi tìm ra đúng người hát hay ở vòng cuối. Ảnh: BTC.

May mắn một lần nữa đứng về đội ông phường Hari Won ở vòng cuối. Hương Giang sau rộng rãi lần tính liệu, cô chọn lựa giọng ca bí hiểm số 2 là người hát hay.

Đội Đại Nhân quyết định chọn giọng ca bí mật số 6. Chàng diễn viên kịch ở địa điểm này không may mắn khi chiếm hữu giọng hát…thảm họa. Tương tự, nữ ca sĩ giành được thành công với số tiền thưởng 50 triệu tiền việt do phần dự báo đúng.

Tập 13 Giọng ải giọng người nào được lên sóng tham gia lúc 19h thứ Bảy (28/1) trên HTV7.


Có thể bạn quan tâm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét