Chủ Nhật, 29 tháng 1, 2017

Bộ sưu tập game hay để chơi cùng đồng đội Tết 2017

Đón Tết 2017, bạn đọc có thể xem qua vài game di động hài hước, dễ chơi cùng anh em.

Tết là khoảng thời gian nghỉ ngơi, đoàn tụ cùng mái ấm và anh em. Không còn gì tuyệt vời hơn giả dụ được tụ tập cùng những người nhà, cùng nhau chơi các game dễ chơi, hài hước để giết mổ thời gian. Giả dụ còn thắc mắc chưa biết nên chơi gì tết này, bạn có thể tham khảo vài tựa game dưới đây:

1. Exploding Kittens

Giá: 1,99 đô la

Vận tải về cho iOS và Android

Bo suu tap game hay de choi cung ban be Tet 2017 hinh anh 1

Exploding Kittens là game được gây quỹ phổ thông nhất trong lịch sử Kickstarter. Nó có đồ họa ngộ nghĩnh và kịch bạn dạng game vận tốc. Sản phẩm bỏ ra cho đa dạng người chơi, khác biệt là người chơi mến mộ mèo.

Bạn có thể chơi cùng 2 hoặc 5 người, mỗi game thủ tuần tự rút bài và ai rút phải lá bài “mèo nổ tung” Exploding Kittens sẽ thua cuộc. Trong số 56 lá bài có những lá giúp bạn hạn chế được số mệnh bị nổ như bài Defuse, giúp vô hiệu hóa Exploding Kitten, đẩy nó sang cho người chơi khác hay nhìn trước 3 quân bài để tính toán chiến thuật.

2. Battle Slimes

Chuyên chở về cho iOS (1,99 đô la Mỹ), Android (không tính tiền)

Bo suu tap game hay de choi cung ban be Tet 2017 hinh anh 2

Battle Slimes là game nhiều người chơi dễ chơi, tương tự Super Smash Bros. Game được thiết kế bỏ ra cho tối đa 4 game thủ, khó khăn trên cùng một máy.

Mỗi người điều khiển một nút bấm để hero nhảy đầm lên. Các hành động khác như di chuyển, bắn, đều được giải quyết tự động bởi từng anh hùng tương ứng. Nó phù hợp để chơi trên tablet, nhưng cũng có thể cả điện thoại thông minh màn hình lớn.

3. Fun Run Arena Multiplayer Race

Không tính phí. Vận chuyển về cho iOS, Android.

Bo suu tap game hay de choi cung ban be Tet 2017 hinh anh 3

Nếu là người ưa khó khăn, Fun Run Arena Multiplayer Race là game phù hợp với bạn. Nó là sự pha trộn kỳ quái giữa Super Mario Bos, Happy Tree Friends và Need for Speed.

Tiêu chí của game là đua trên mọi địa hình với 3 đối thủ khác, nơi mỗi “tay lái” được thây mặt bằng một nhân vật hoạt hình tùy biến. Bạn có thể sử dụng siêu năng lực để làm chậm bước chân đối phương bằng bão ánh sáng, bẫy gấu…

4. Volleyball Hangout

Free.

Chuyển vận về cho Android.           

Bo suu tap game hay de choi cung ban be Tet 2017 hinh anh 4

Volleyball Hangout thích hợp cho 2 người chơi, đây là game bóng chuyền bãi biển với các chú sâu. Mỗi người điều khiển một con sâu ở hai bên lưới, tiêu chí của bạn là phải cho bóng rơi bên phần sân tình địch hoặc làm cho địch thủ chạm 3 lần vào bóng. Người trước tiên được 10 điểm sẽ chiến thắng. Dễ chơi, gây nghiện và được vẽ thích mắt, đây là game giết mổ thời gian nhanh chóng.

5. Pi Fight

Không tính phí.

Chuyển vận về cho Android.

Bo suu tap game hay de choi cung ban be Tet 2017 hinh anh 5

Pi Fight rất dễ chơi: Nhị chấm tròn quay quanh một vòng tròn màu sắc. Giả dụ màu trên vòng tròn lớn khớp với màu của bạn, bạn phải cố gắng bắt lấy nó. Nếu không, bạn phải hạn chế va chạm với tình địch. Nó được chơi trên một máy nhưng do tính dễ chơi, bạn không cần đến vũ trang màn hình lớn, chỉ cần trên 4,7 inch. Game hoàn toàn không có lăng xê hay phải tìm vật phẩm thêm.

6. AirConsole

Không tính phí.

Chơi tại Airconsole.com.

Bo suu tap game hay de choi cung ban be Tet 2017 hinh anh 6

Yếu tố gì sẽ xảy ra nếu bạn có thể biến điện thoại thông minh thành cần điều khiển game console? AirConsole cho phép bạn làm nhân tố đó. Nó ko phải là game mà là nền tảng với đa dạng game đa người chơi.

Chỉ cần chuyển vận website trên máy tính hay smartTV, sau đó tải trên máy tính bảng và nhập mã. Smartphone sẽ biến thành cần yếu tố khiển và màn hình là console. Nền móng hoạt động trên mọi smartphone và hệ điều hành. Ngay cả những khách hàng thiết bị bình dân cũng có thể tham gia.

Có lẽ, đây là chọn lựa thích hợp nhất để chơi game đồng đội vì yêu cầu cấu hình thấp, nhiều game để chọn lựa và ý tưởng giải trí hoàn hảo.

game mobile Tết 2017 game tết 2017 game dế yêu 2017 game di động không lấy phí 2017 game mobile free 2017 game mobile hay nhất 2017


Tham khảo thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét