Thứ Ba, 31 tháng 1, 2017

Xây đắp các công trình trôi trong khoảng Phần Lan tới Dubai |

(Xây dựng) - Một công trình phát triển hoàn chỉnh bao gồm nhà ở, nhà hàng, siêu thị và các cơ sở tiêu khiển nổi được xây đắp ở Phần Lan và trôi đến Dubai sẽ được bắt đầu giai đoạn đầu tiên tham gia cuối năm nay.

Đây là một phần của dự án các ngôi nhà nổi của Dubai có lối vào cho tàu thuyền và các con phố đi bộ dọc bờ sông dài nhất khu vực.

Dubai nổi tiếng với những dự án BĐS sáng tạo và xa hoa trong đó Marasi Business Bay được ca ngợi là một trong những biểu trưng tiếp theo sẽ được xây dựng ở khu vực Trung Đông.

ADMARES - Công ti của Phần Lan luôn đi đi đầu trong việc xây dựng và sản xuất nhà nổi cho các khu vực thiếu đất cho xây đắp là nhà kiến tạo tòa tháp của công trình này.

Trong quá trình trước tiên, 10 ngôi nhà nổi, 2 nhà hàng, 1 câu lạc bộ du thuyền sẽ được xây đắp. Các ngôi nhà sẽ được lắp đặt nội thất vừa đủ trước khi được chuyển di đến khu vực Trung Đông.

Giám đốc điều hành của ADMARES, ông Mikael Hedberg cho nhân thức chỉ tiêu của ADMARES là tạo ra những nhà cửa xây dựng rất dị, thông minh, thân thiết với không gian và sử dụng kĩ nghệ xây dựng tiến bộ. Ông cho nhân thức thêm, các công trình sản xuất nhà nổi đang hướng tới việc sản xuất một mốc phát triển với mức độ đổi mới và chất lượng tốt hơn.

Thu Giang (Theo Construction Week)


Xem nhiều hơn: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét