Chủ Nhật, 29 tháng 1, 2017

Hoài Lâm sang nhà bạn gái chúc Tết, nghi hoặc sắp cưới

Hình ảnh Hoài Lâm đến nhà nghệ sĩ Bảo Quốc chúc Tết được san sớt bí quyết đây ít giờ. Anh cùng bạn gái còn đeo nhẫn ở ngón áp út, làm fan nghi ngờ hai người sắp kết hôn.

Nhân dịp đầu xuân, cháu gái nghệ sĩ Bảo Quốc vừa chia sớt hình ảnh cùng Hoài Lâm chúc tết ông bà nội. Trong hình ảnh, con nuôi nghệ sĩ Hoài Linh khoanh tay lễ độ khi gặp gỡ ông bà.

“Êm ấm của tụi con là hạnh phúc của ông bà nội. Chúng con cảm ơn ông bà nội”, Lư Bảo Hoàng Ngọc chú thích.

Hoai Lam sang nha ban gai chuc Tet, nghi van sap ket hon hinh anh 1
Hoài Lâm và người yêu chúc Tết thê thiếp chồng nghệ sĩ Bảo Quốc. Nhì người còn đeo nhẫn ở ngón áp út. Ảnh: FBNV.

Không không dễ dàng để nhìn thấy ở ngón tay áp út nhị người đã đeo nhẫn. Phổ thông tin tức cho hay cặp đôi đích thực nghĩ đến chuyện tổ chức hôn lễ.

Hình ảnh này sau khi được chia sẻ vấp phải không ít bình luận phê bình trên mạng phường hội. Có những ý kiến cho rằng thời gian này Hoài Lâm nên chúc Tết phụ vương mẹ, đến thăm nghệ sĩ Hoài Linh thay vì chỉ mài miệt chuyện tình cảm. Trước những quan điểm trái chiều, bạn gái sắp tròn 20 tuổi của Hoài Lâm vẫn giữ thái độ hòa nhã. Cô cho biết sau khi chúc Tết ông bà nội, bạn trai đã về quê để sum vầy bên phụ thân mẹ.

“Em cảm ơn mọi người, chúc cả nhà và mái nhà luôn vui mừng, hạnh phúc, gặp phổ biến may mắn trong cuộc sống”, Lư Bảo Hoàng Ngọc viết thêm.

Hoai Lam sang nha ban gai chuc Tet, nghi van sap ket hon hinh anh 2
Hoài Lâm công khai tình cảm và còn hướng tới chuyện kết duyên sớm. Ảnh: FBNV.

Hoài Lâm thừa nhận yêu cháu gái nghệ sĩ Bảo Quốc chuẩn y trang tư nhân hồi đầu tháng 11/2016. Theo đó, nhị người tình nhau bí mật trong 5 năm. Giọng ca 22 tuổi chia sớt anh cảm thấy 5 năm là đủ để chứng tỏ tình cảm không phải con nhỏ giữa nhị người. Anh còn ngỏ ý muốn sớm kết duyên, biến thành người con trai của mái ấm.

Lư Bảo Hoàng Ngọc có nickname trên mạng là Cindy Lư. Cô năm nay 19 tuổi, là cháu nội nghệ sĩ Bảo Quốc, từng tham gia diễn xuất trong một vài MV ca nhạc. Diễn viên Gia Bảo - anh trai Bảo Ngọc - cho biết Hoài Lâm đã chạm mặt mái nhà anh xin cưới em gái. Tuy nhiên, theo anh bây giờ là quá sớm để nghĩ tới chuyện lập mái ấm.

Hoai Lam sang nha ban gai chuc Tet, nghi van sap ket hon hinh anh 3
Mái ấm Gia Bảo cũng chúc Tết ông bà nội thời điểm đầu xuân. Ảnh: FBNV.

Hoài Lâm sang nhà người yêu chúc Tết Hoài Lâm Bảo Quốc Lư Bảo Hoàng Ngọc Hoài Lâm sắp cưới


Đọc thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét