Thứ Ba, 31 tháng 1, 2017

Ninh Bình cần đưa du lịch thành ngành nghề kinh tế mũi nhọn |

Chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và quần chúng tỉnh giấc Ninh Bình, Chủ toạ nước Trần Đại Quang cho rằng thức giấc cần tập trung khai thác tiềm năng, lợi thế để phát triển du lịch, đưa du lịch thành lĩnh vực kinh tế mũi nhọn của địa phương.


Chủ tịch nước Trần Đại Quang đãng chắc chắn những thành tựu của Ninh Bình góp phần quan trọng vào tham gia thắng lợi chung của quốc gia. Ảnh: Báo Ninh Bình

Ngày 30/1 (tức mùng 3 Tết Đinh Dậu), Chủ tịch nước È Đại Quang về thăm, chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và dân chúng Ninh Bình.

Bình chọn cao những thắng lợi mà Đảng bộ, chính quyền và quần chúng Ninh Bình đã làm được trong năm 2016, Chủ tịch nước chắc chắn kết quả đó góp phần cần thiết tham gia vào thắng lợi thông thường của tổ quốc.

Chủ tịch nước nhấn mạnh năm 2016, cả nước đã đạt được những thành tựu hoành tráng trên các ngành kinh tế, phường hội. Đây là năm có ý nghĩa khác lạ quan trọng, năm trước tiên thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XII của Đảng, trong bối cảnh nền kinh tế nhân loại và nội địa đầy bất định, nhưng tổ quốc ta đã vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, hiểu và sử dụng triệt để tốt cơ hội, tạo ra sức bật mới, đạt được nhiều thành tích quan trọng cả về chính trị, kinh tế, thị trấn hội, đối ngoại, bình an, quốc phòng. Vị thế của Việt Nam ngày một được củng cố trên trường quốc tế.

Tán đồng với những phương hướng, nhiệm vụ mà tỉnh Ninh Bình đề ra trong năm 2017, Chủ tịch nước lưu ý năm 2017, tình hình nhân loại và trong nước có phổ thông thời cơ, dễ dãi nhưng cũng không ít những gian truân, thách thức. Vì thế, Ninh Bình cần dồn vào một chỗ đề ra những chỉ tiêu rõ ràng, biện pháp cụ thể, cùng lúc nêu cao tinh thần hòa hợp, vận động các nguồn lực để tạo bước chuyển hăng hái trong dịch chuyển cơ cấu kinh tế.

Trong đó, Ninh Bình cần dành đầu tiên tạo ra công nghệ cao, xúc tiến sản xuất chế biến hàng hóa, tăng doanh thu cho người dân. Khác lạ, Ninh Bình cần tập trung khai thác tiềm năng, lợi thế để phát hành ngao du, đưa du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh giấc. Cùng với đó, tỉnh giấc cần ân cần sản xuất y tế, giáo dục, có biện pháp thú vị nhân kiệt, nâng cao chất lượng lực lượng cán bộ.

Chủ toạ nước đề xuất, Ninh Bình cần khai triển thi hành nghiêm Nghị quyết Trung ương 4 (khoá XII) về đẩy mạnh xây dựng, chấn chỉnh Đảng; chặn đứng đẩy lùi sự suy thoái về lối suy nghĩ chính trị, đạo đức, lối sống, những thể hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ, xây dựng Đảng bộ thức giấc ngày càng trong sáng, phát triển.

Chủ tịch nước Trằn Đại Quang cho biết là người con của quê hương Ninh Bình, ông luôn tự hào về truyền thống của mảnh đất Cố đô ngàn năm văn hiến, giàu truyền thống lịch sử và cách mệnh. Vì thế, Chủ toạ nước hy vọng chỉ huy tỉnh giấc Ninh Bình cùng cán bộ, đội viên và các tầng lớp nhân dân tiếp diễn cấu kết, thừa hưởng, phát huy truyền thống vinh quang và những thành quả trong công đoạn thay đổi của quê hương để xây đắp Ninh Bình càng ngày càng giàu mạnh, văn minh.

Nhân thời điểm Tết cổ điển của dân tộc, Chủ toạ nước chúc các bạn bè chỉ huy tỉnh Ninh Bình sức khỏe, tiếp tục chỉ đạo quần chúng. # Ninh Bình giành nhiều thành tích mới trong năm 2017. Chủ tịch nước cũng gửi lời chúc mừng đến cán bộ, đảng viên và các tầng lớp quần chúng trong tỉnh giấc Ninh Bình năm mới mạnh bạo, vui vẻ, có phổ quát thú vui và thắng lợi mới.


Theo Thanh Xuân/Chinhphu.vietnam


Xem thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét