Thứ Ba, 31 tháng 1, 2017

Sao Liverpool có thể mất đại chiến với Chelsea vì... lỡ phi cơ

Liverpool có cuộc tiếp đón Chelsea tại giải Siêu việt Anh vào 3h sáng ngày 1/2 (giờ Thủ đô). Đây hẹn hẹn là trận đấu gian truân với thầy trò Jurgen Klopp dù được thi đấu trên sân Anfield. Bởi lẽ Liverpool đã thua 3 trận liên tiếp trên sân nhà mới đây.

Át chủ bài Liverpool lỡ đại chiến với Chelsea vào tối nay vì... lỡ máy bay - Ảnh 1.

Kể từ khi Mane trở về Senegal đá CAN, Liverpool thi đấu xuống phong thái một bí quyết rõ rệt. Họ chỉ thắng 1 trận duy nhất trên mọi trường đấu, bị loại khỏi Cụp FA và Húi Liên đoàn.

ngừng thi côngĐây chính là lý do mà Liverpool đã bố trí một chiếc chuyên cơ, bay sang tận Gabon để đón Mane về kịp dự trận đại chiến với Chelsea. Nhưng đen cho Klopp là tàu bay đã đến tận nơi mà Mane không được phép xuất cảnh sớm. Cầu thủ người Senegal tới tận tối thứ 2 mới bay về tới Liverpool, và chỉ có chưa đầy 24 giờ để chuẩn bị.

"Tôi không biết Mane có thể ra sân không. CLB đã làm cho đông đảo mọi thứ để mang cậu ấy về sớm nhất. Đáng ra Mane đã về đến vào hôm qua. Nhưng cậu ấy không được chuẩn y ra máy bay sớm. Sáng mai (thứ 3) chúng tôi sẽ gặp gỡ nhau. Tôi sẽ nhìn vào mắt cậu ấy và ra quyết định", HLV Klopp cho nhân thức.

Át chủ bài Liverpool lỡ đại chiến với Chelsea vào tối nay vì... lỡ máy bay - Ảnh 2.

Trái với Liverpool, Chelsea đang có tư thế rất cao. HLV Antonio Conte muốn có trọn 3 điểm, vừa báo thù trận thua ở lượt đi, vừa dìm tình địch xuống đáy. "Hạ Liverpool lúc này, cam kết, là một cú đánh mạnh vào tinh thần của họ", Conte phát biểu.

"Dĩ nhiên, cũng phải nói thêm rằng còn đến 15 trận phía trước. Dù kết quả trận chiến này rất quan trọng, nhưng nó cũng sẽ không quyết định số mệnh của Chelsea hay Liverpool vào cuối mùa".

Liverpool từng là kẻ địch cạnh tranh chức quán quân Siêu đẳng Anh với Chelsea mùa này, nhưng hiện tại Lữ đoàn đỏ kém kẻ thù 10 điểm.


Xem thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét