Thứ Hai, 30 tháng 1, 2017

"Bố Yang" đánh giá tốt JYP mát tay hơn YG trong việc phát triển girlgroup

Trên một bài phỏng vấn gần đây, chủ toạ Yang Hyun Suk đã có những lời san sẻ về đối thủ JYP. Đặc biệt, ông bỏ ra phổ quát lời đánh giá tốt cho khả năng tạo ra lực lượng nữ của công ty này.

Bố Yang khen JYP mát tay hơn YG trong việc tạo ra girlgroup - Ảnh 1.

CEO Yang: "Cậu ấy [Park Jin Young] có sự nhạy cảm với thiếu phụ rộng rãi hơn tôi. Vì vậy, cậu ấy mát tay hơn khi khiến việc cùng với các girlgroup."

"Bây giờ, TWICE rất nhiều người biết đến. Có một lần trong phòng chờ của Kpop Star, tôi đã nói với Park Jin Young rằng: "Cậu chuyên nghiệp việc phát triển các lực lượng nữ hơn tôi đấy". Nhưng Wonder Girls và TWICE của JYP có đẳng cấp khác hẳn 2NE1 và Black Pink của YG, do vậy về mặt nhiều chủng loại trong hình tượng của các girlgroup thì đây lại là điều tốt đó chứ", chủ toạ nhà YG nói thêm.

Bố Yang khen JYP mát tay hơn YG trong việc tạo ra girlgroup - Ảnh 2.
Bố Yang khen JYP mát tay hơn YG trong việc tạo ra girlgroup - Ảnh 3.

Sau sự tan rã của bè cánh chị cùng công ti, TWICE và Black Pink trở thành girlgroup chủ công của JYP và YG

Hình như, tư nhân Park Jin Young cũng được "bố Yang" quan tâm ca ngợi ngợi: "Cậu ấy là một nghệ sỹ trẻ trung, và cũng được nhân thức tới là một nhạc sỹ và nhà đóng gói kỹ năng."

Bố Yang khen JYP mát tay hơn YG trong việc tạo ra girlgroup - Ảnh 4.

Ngoài việc chăm chút cho gà nhà, phiên bản thân "ông trùm" JYP cũng rất coi trọng tương lai cá nhân và nhiều lần công bố các ca khúc mới

Nguồn đọc thêm: SP


Đọc thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét