Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

Lễ tổng kết khóa bồi dưỡng kỹ năng chỉ đạo Bộ Xây đắp năm 2017 |

(Xây dựng) – Chiều ngày 20/10, tại Học viện cán bộ quản lý xây dựng và thành phố (AMC) đã diễn ra Lễ tổng kết khóa bồi dưỡng kỹ năng chỉ đạo Bộ Xây đắp năm 2017.


Toản cảnh buổi lễ.

Tới dự buổi Lễ tổng kết có Bộ trưởng Bộ Xây đắp Phạm Hồng Hà; ông Nguyễn Văn Sinh - Ủy viên ban cán sự Đảng bộ Bộ Xây dựng, Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ; ông Nai lưng Hữu Hà – Giám đốc Học viện AMC cùng 36 học viên là cấp Trưởng, Phó vài Cục, Vụ và các doanh nghiệp sự nghiệp công lập trực thuộc Bộ Xây đắp.


Ông È cổ Hữu Hà - Giám đốc Học viện AMC phát biểu tại buổi Lễ.

Phát biểu tại buổi Lễ tổng kết ông È cổ Hữu Hà – Giám đốc Học viện AMC cho biết: Học viện AMC đã phối thích hợp chặt chẽ với Vụ Đơn vị cán bộ trong việc xây dựng nội dung chương trình, các chuyên đề trên hạ tầng bình chọn, rút kinh nghiệm chương trình khóa I năm 2016. Trên cơ sở đó đã chọn lựa, bổ sung những chuyên đề thiết thực, gắn liền với công việc quản lý, điều hành của các đơn vị hành chính và công ty sự nghiệp của Bộ. Học viện đã chọn và mời các giảng sư là các chuyên gia có kinh nghiệm, uy tín từ các học viện, trường nhập cuộc giảng dạy và chia sẻ trải nghiệm.

Tại các buổi học, các bằng hữu học viên luôn hăng hái, chủ động nhập cuộc các hoạt động lớp, chuẩn bị chia sẻ những trải nghiệm bạn dạng thân với lớp học, niềm nở trao đổi, luận bàn với các giảng viên đảm đang.

Ban đơn vị lớp cũng đã đơn vị buổi tham quan thực tại tại TP Bắc Ninh, nghe thông báo về đề án thị trấn mưu trí, dùng công nghiệp tin tức trong việc cách tân thủ tục hành chính tại tỉnh giấc Bắc Ninh.

Ông Hà cũng đề nghị chỉ đạo Bộ cho Học viện tiếp tục thành lập các khóa tập huấn trong những năm tiếp theo. Đề nghị Bộ sớm ban hành luật pháp tiêu chuẩn chức danh chuyên ngành theo vị trí việc làm để sớm chuẩn hóa nhóm cán bộ, công chức, viên chức của Bộ và của Ngành nghề.


Bộ trưởng Bộ Xây đắp Phạm Hồng Hà đã đánh giá cao chất lượng của khóa học.

Cũng tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ Xây đắp Phạm Hồng Hà đã đánh giá lớp học thứ II này đã có nhiều thuận tiện: Thứ nhất là sự sẵn sàng tốt hơn, thứ nhì là giáo trình đã được điều chỉnh về chất lượng và số lượng học phần. Bộ trưởng đánh giá cao sự cố gắng của Học viện trong việc sẵn sàng giáo trình thích hợp với thực tiễn, đối tượng học, phục vụ một số đòi hỏi mới.

Học viện đã mời được các giảng sư có kiến thức, tài năng sư phạm tốt, trải nghiệm chuyên ngành sâu rộng, tinh thông thực tế và có hướng tiếp xúc đào tạo theo tư duy mới. Lớp học đạt được yêu cầu đề ra, học viên đều nhận thấy sự quan trọng của khóa học đối với yêu cầu thực tại trong công tác.

Thay mặt cho chỉ huy Bộ Xây đắp, Bộ trưởng Phạm Hồng Hà chúc mừng, biểu dương và hoan nghênh các bè bạn lãnh đạo Học viện, giảng viên và học viên đã kết thúc tuyệt vời nhiệm vụ của khóa học.

Với những kiến nghị, đề xuất của Học viện AMC, Bộ trưởng đã đưa ra những giải pháp: Thứ nhất, thành lập thêm các lớp và mở mang các đối tượng nhập cuộc; thứ nhị, phối thích hợp ngặt nghèo giữa Học viện và các công ty trực thuộc Bộ Xây đắp để mở rộng và nâng cao chất lượng các khóa học; thứ ba, các khóa học tiếp theo sẽ có sự nhập cuộc giảng dạy, san sẻ trải nghiệm thực tế cùng các đòi hỏi lãnh đạo của Bộ đối với từng ngành nghề trong khoảng các bằng hữu chỉ đạo Bộ Xây dựng.

Bộ trưởng nhấn mạnh theo chỉ huy chung của Trung ương và Chính phủ thì công tác tập huấn điều hành, đào tạo cán bộ là công tác quan trọng hàng đầu của chính quyền các ngành. Đặc biệt, xây đắp là một lĩnh vực kinh tế cực kỳ cần thiết nhưng phức tạp nhu yếu sự tập huấn cán bộ đủ phẩm chất, đủ năng lực, kinh nghiệm để đáp ứng được đòi hỏi trong tình hình mới.

Thay mặt 36 bạn bè học viên, ông Hoàng Đức Thắng – Giám đốc Ban QLDA ĐTXD ĐH Giang sơn đã tỏ bày sự cảm ơn tới lãnh đạo Bộ Xây đắp đã vồ cập đến nhân tố học tập và tập huấn cán bộ, và các bạn bè lãnh đạo của Học viện AMC đã sẵn sàng nội dung, giáo viện giảng dạy rất chu đáo, bảo đảm các nội dung trong thời kỳ học tập. Ông Thắng cũng chia sớt thêm: “Với tinh thần luôn cầu thị và học tập theo lãnh đạo của lãnh đạo Bộ, ngoài thời gian công việc, chúng tôi còn không kết thúc học tập trau dồi trải nghiệm trong thực tiễn, để phục vụ công đoạn công tác. Khóa học này rất thiết thực và bổ ích, tôi mong muốn trong thời điểm đến sẽ có phổ biến lớp đào tào cho các đồng chí chỉ huy để có thể dịch vụ công việc điều hành trong các doanh nghiệp tương lai được tốt hơn”.

Ông Đàm Đức Biên – Phó Vụ trưởng Vụ Kế hoạch nguồn vốn đã bình chọn cao về nội dung khóa học, khác lạ là các giảng sư nhập cuộc giảng dạy trong thời kỳ học tập. Ông cũng ước muốn Học viện sẽ niềm nở hơn nữa đến việc mời các cán bộ của ngành nghề tham gia công việc giảng dạy, đưa tri thức thực tiễn của lĩnh vực để làm giàu có hơn các bài giảng, giúp các học viên thu nạp cũng như vận dụng kiến thức một các hiệu quả nhất.

Cũng trong buổi lễ các học viên đã được trao chứng chỉ sau khi chấm dứt khóa học, trong đó có 6 học viên đạt thành công hoàn hảo.


6 học viên đạt thành công hoàn hảo trong khóa học.


Các học viên tự sướng lưu niệm.

Linh Nguyễn – Thu Giang


Xem tại: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét