Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

Nhị ngày sau tai nạn gãy xương khuông, Aguero bị người yêu ca sĩ 'đá' không thương tiếc

Tuần trước, Aguero gặp gỡ tai nạn xe hơi và bị gãy xương sườn, đề xuất nghỉ thi đấu 2 04 tuần. Vụ việc xảy ra đúng tham gia lúc chân sút này đang tham gia phom và kiếm được lại sự tin yêu tuyệt đối của HLV Pep Guardiola.

48 giờ sau khi nhập viện, Aguero tiếp tục nhận thêm tin bi tráng. Người yêu chân sút người Argentina, ca sỹ Karina Tejeda tuyên bố "các con phố bạn nào nấy đi". 

Theo mày mò của The Sun, Karina tỏ ra cực kì tức giận khi nhận thấy Aguero đã tham gia một buổi chiêu đãi "thân xác" với rất nhiều người mẫu tại một hồ bơi riêng biệt ở Buenos Aires vào 04 tuần trước, khi Aguero quay về Argentina chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018.

Hai ngày sau tai nạn gãy xương sườn, Aguero bị bạn gái ca sĩ đá không thương tiếc - Ảnh 1.

Trên một chương trình truyền hình dạy nấu bếp, Karina đã thông báo về mối quan hệ giữa cô và El Kun. Nữ ngôi sao nhạc Pop có biệt danh "Tiểu công chúa" đã có 4 năm vận động với Aguero nhưng nhường nhịn như, cô đã chạm tới giới hạn chịu đựng của bản thân mình.

"Ngày bữa nay tôi không muốn nói gì cả. Phổ quát người nghĩ tôi sẽ xa xăm hoặc gửi gắm tương tự vào lời bài hát nhưng đích thực, tôi muốn lặng ngắt", Karina cho nhân thức.

Aguero mở màn hẹn hò với Karina sau khi cuộc hôn nhân với Giannina, con gái của huyền thoại Diego Maradona vỡ lẽ. Để cứu giúp cho tình thế, Aguero đã liên tiếp "thả tim" trên các bức tranh Karina đăng trên MXH Instagram.

Hai ngày sau tai nạn gãy xương sườn, Aguero bị bạn gái ca sĩ đá không thương tiếc - Ảnh 2.

Tuy nhiên, theo phổ quát nguồn tin, nguyên do cốt yếu làm cho hai người chia tay là vì sự nghiệp mỗi người quá bận rộn và không còn đủ thời gian cho nhau.

Trước khi gặp mặt tai nạn, Aguero ghi được 7 bàn sau 8 trận cho Man City. Cuối tuần qua, bất chấp không có El Kun trong đội hình, Man City vẫn lý tưởng tấn công bại Chelsea ngay tại Stamford Bridge nhờ pha lập công duy nhất của De Bruyne.


Đọc thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét