Chủ Nhật, 8 tháng 10, 2017

Tại sao nhà phố thương mại biến thành khuynh hướng đầu tư được chuộng? |

(Xây dựng) - Theo các chuyên gia bất động sản và giới đầu tư, loại hình nhà phố thương mại đã chứng tỏ được những ưu thế nổi bật hơn hẳn so với các loại hình nhà thương mại truyền thống.

Shophouse hay còn gọi là nhà phố thương mại là loại nhà mặt đất có 2 tầng trở lên, dồn vào một chỗ ở các tuyến thị trấn bán buôn sầm uất, chủ sở hữu có thể liên minh để ở với kinh doanh hoặc cho thuê mặt bằng kinh doanh.

Trên nhân loại đây chẳng phải là loại hình BĐS mới. Tại Châu Á, shophouse đã khiến cho mưa làm cho gió trên đa dạng tổ quốc tạo ra như Singapore với dãy xã sắm sửa Geylang, Malaysia với nhà phố thương mại ở Penang, Malacca. Tuy mới hiện ra ở Việt Nam những năm cách đây không lâu, shophouse cũng nhanh lẹ chứng tỏ bản thân mình và tạo nên cơn sóng đầu tư mạnh khỏe.


Shophouse thường được sắp xếp tại tầng đế của các tòa tầm thường cư.

Theo các chuyên gia BĐS và giới đầu cơ, loại hình BĐS này đã chứng tỏ được những ưu thế vượt bậc hơn hẳn so với các loại hình nhà thương nghiệp truyền thống. Giả dụ như nhà liền kề, biệt thự, được thiết kế cốt yếu phục vụ để ở nên việc biến đổi công năng sang khai thác thương mại sẽ gặp mặt rộng rãi hạn dè bỉu và gia chủ phải tốn phổ thông chi tiêu trong việc làm mới thì shophouse đã đáp ứng được những hạn chế này.

Vật phẩm được kiến tạo để thỏa mãn cả 2 mục tiêu: Vừa để ở vừa khai thác hoặc cho thuê buôn bán. Ở tầng trệt, chủ chiếm hữu có thể sử dụng để tạo dựng khu chợ hoặc văn phòng kinh doanh. Những tầng phía trên, chủ nhân có thể sử dụng làm cho môi trường sinh hoạt của mái nhà, vừa tây riêng lại rất thuận tiện để quản lý công tác kinh doanh. Nhờ đó, việc chiếm hữu của cải này không chỉ giúp đối tượng mua hàng đảm bảo mục tiêu kinh doanh sinh lời mà còn dung hòa với công năng sinh hoạt, mang đến chất lượng sống tốt và văn minh hơn.

Hơn nữa, khi tạo ra các dự án bất động sản, số lượng shophouse chủ đầu tư bán ra hoạt động mua bán thường không nhiều do quỹ đất có hạn cho nên trị giá của loại hình bất động sản này sẽ tăng trưởng theo thời gian. Minh chứng rõ ràng có thể thấy tại rộng rãi dự án lớn, chỉ sau chưa đầy một năm chào bán, giá shophouse đã tăng gấp đôi mức giá khởi điểm chủ đầu tư chào bán.

Thậm chí, do độ “thi thoảng” của item nên để sắm được nhà phố thương mại, phổ quát nhà đầu tư phải chấp thuận tìm chênh hàng trăm triệu. Tất nhiên, vật phẩm shophouse tại các công trình này sau đó vẫn tiếp diễn tăng giá thêm một vài chục xác suất nên các chủ đầu tư vẫn lợi nhuận lớn.

Một trong những nguyên do cần thiết nữa làm cho nên giá trị của mô phỏng shophouse phải kể đến địa điểm. Các căn nhà phố thương mại thường được xây đắp ngay sát mặt các con phố lớn, thông thoáng, có một hoặc nhị mặt tiền và nằm ở địa điểm hấp dẫn nhất trong quần thể hạ tầng được nhà đầu tư xây dựng đồng bộ và tụ họp dân cư trọng tâm để tiện lợi cho yêu cầu giao thương, kinh doanh.


Item nhà phố thương mại thường được sản xuất tại các dự án có địa điểm đắc địa, nằm trên các trục tuyến phố lớn.

Với những lý vì thế, loại hình nhà phố thương mại kiểu mới đang ngày một được nhiệt tình, các nhãn hiệu lớn trong lĩnh vực BĐS đã mở đầu cuộc đua trên phân khúc này.

Nắm được những ưu điểm của loại hình này, chủ đầu tư Eurowindow Holding đã gấp rút đầu cơ hệ thống shophouse tại các dự án của mình như: khu đô thị Nghĩa Đô (Hoàng Quốc Việt, Hà Nội), Eurowindow River Park (Đông Hội, Đông Anh, Thủ đô), Công trình Vincentra (Vinh, Nghệ An), Eurowindow Tower Nghệ An (Vinh, Nghệ An)…

Trong đó, Eurowindow River Park đang là “điểm hot” của hoạt động mua bán BĐS khu vực Đông Bắc, Hà Nội. Với số lượng ít ỏi chỉ gần 140 căn, item shophouse tại Eurowindow River Park đang được các chủ đầu tư săn đón.

Công trình nằm trong khu vực đang có vận tốc thị trấn hóa chóng mặt, hạ tầng được đầu cơ đồng bộ và tiến bộ, thuận lợi gắn kết trực tiếp với các tuyến liên lạc lối vào cần thiết của thủ đô. Các chuyên gia bất động sản nghĩ là khi quy hoạch thành phố 2 bên sông Hồng được khai triển và chuỗi hệ thống giao thông hoàn thành đồng bộ giá BĐS khu vực Đông Bắc, Thủ đô sẽ tiếp diễn “leo thang”. Và đây chính là “chắc chắn” cho giá trị của các nhà phố thương mại tại Eurowindow River Park sẽ tăng trưởng theo thời điểm.


Các item nhà phố thương mại của Eurowindow River Park nằm trong khu vực phát triển sôi động, dân cư đông đúc.

Các căn nhà phố thương mại tại Eurowindow River Park được thiết kế thông minh, tiến bộ theo đẳng cấp Châu Âu. Mỗi căn cao 3-4 tầng với tổng diện tích sàn từ 130 – 321m2 được bố trí tại khối đế của các tòa chung cư.

Theo nhà đầu tư, khi công trình xong xuôi, khu thành phố sẽ đón gần chục nghìn dân cư sinh sống, ý định dịch vụ mua sắm sẽ tăng lên, không những thế, công trình có rộng rãi tiện lợi khi nằm trên trục các con phố lớn giúp các căn shophouse sẽ luôn thu hút được nguồn đối tượng mua hàng nhiều chủng loại và dồi dào, tạo dựng ra thời cơ đầu tư buôn bán hấp dẫn cho các chủ chiếm hữu.

Hơn thế, sở hữu sản phẩm shophouse tại Eurowindow River Park, các dân cư sẽ thừa hưởng trọn vẹn tiện thể ích tân tiến, dễ chơi của một khu thị trấn cao cấp gồm siêu thị nhỏ lẻ lớn, vườn hoa trên cao, bể bơi bốn mùa, fitness - spa, trạm xe buyt trẻ con, vườn cây xanh dạo bộ, nhà hàng, nhà trẻ, mẫu giáo, gần trường cấp I, II, chuỗi hệ thống nhà hàng ẩm thực phong phú…


Dự án được đầu cơ chuỗi hệ thống dịch vụ luôn thể ích hiện đại.

Toàn thể công trình đều được lắp đặt chuỗi hệ thống cửa tiến bộ của Eurowindow có độ bền, độ kín đáo khít, kỹ năng cách thức âm, phương pháp nhiệt cao, đóng thành lập được 3 chiều, bảo đảm cho dân cư có một môi trường sống an toàn, yên tĩnh, tây riêng và tiết kiệm điện năng. Hệ thống thang máy tiến bộ, tốc độ cao 3m/s, camera bình yên giám sát 24/24, hầm để xe rộng rãi.

Box: Không chỉ mang đến cơ hội đầu cơ sinh lời cao, Eurowindow River Park còn là hội hiếm có để cư dân có thể sở hữu căn hộ cao cấp với giá bình dân. Các căn hộ bình thường cư Eurowindow River Park chỉ từ 15 triệu tiền việt/m2 (chưa VAT), ngân hàng hỗ trợ cho mượn đến 70% trị giá căn hộ trong 25 năm với lợi nhuận suất thu hút. Đây là công trình được xếp top đầu chung cư cao cấp giá sàn thấp nhất trong vòng bán kính 10 km từ trọng điểm đô thị Thủ đô.

Để nhân thức thêm tin tức chi tiết dự án, đối tượng mua hàng liên hệ sàn phân phối bất động sản Đất Xanh Miền Bắc, ĐT: 091 442 9191.

Thanh Thanh


Đọc thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét