Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

3 nhỏ bé gái ấp ủ nhau khóc sau khi bị gièm sỡ

Sáng 13-11, đại úy Lê Xuân Quang quẻ - Phó Công an phường Đông Hòa, thị phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương - cho biết 3 bé gái làm việc tại quán cà phê chòi đã được công an bàn giao cho người nhà đón về. Riêng chủ quán cũng được cho về vì không có tín hiệu của tù hãm hình sự.

Lúc trước, "hiệp sĩ" Nguyễn Thanh Hải thu được tin nhắn cầu cứu từ nhỏ xíu N. (14 tuổi). N. cho nhân thức mình và 2 người bạn cùng quê Bình Thuận là bé T. (13 tuổi) và bé L.(14 tuổi) đi ứng tuyển nhưng bị kẻ môi giới lừa "bán" tham gia quán cà phê chòi Ngọc Lan 79 thuộc phố Đông Hòa với giá 4 triệu đồng/em.

Các em muốn rời khỏi quán cà phê phải trả lại cho chủ quán số tiền này. Nếu như không, các em phải dịch vụ tại quán chí ít 3 04 tuần.

Ba cô ốm kể dù biết các em không đủ tuổi nhưng chủ quán vẫn đòi hỏi ngồi phổ biến với khách, cho khách gièm pha sỡ. Các em bị chủ quán giữ sim điện thoại. Một bạn teen xăm bản thân mình liên tục canh mức độ, lăng mạ nếu các em không chịu ngồi với khách.

3 bé gái ôm nhau khóc sau khi bị sàm sỡ - Ảnh 1.

Những chòi lá ẩm ướt của quán cà phê Ngọc Lan 79

3 bé gái ôm nhau khóc sau khi bị sàm sỡ - Ảnh 2.

Trong chòi chỉ có 1 chiếc võng cho tiếp viên và khách. Tiếp viên trong ảnh là nhỏ xíu gái mới 13 tuổi

Trước đây, chiều 12-11, "hiệp sĩ" Hải cùng bằng hữu đến thị trấn Đông Hòa thám thính. "Hiệp sĩ" đóng giả khách tiếp xúc quán nêu trên.

Sau khi xác định được đối tượng cần giải cứu, "hiệp sĩ" nhất tề ập vào. Thời gian này, các nhỏ dại gái nêu trên đang nằm phổ biến võng với khách. Khác biệt, trong một chòi lá, 1 cô gái (nghi là tiếp viên, khoảng 30 tuổi) đang nằm phổ biến võng với một vị khách nai lưng truồng. Gần đó, "hiệp sĩ" nhận thấy bao cao su.

3 bé gái ôm nhau khóc sau khi bị sàm sỡ - Ảnh 3.

3 ốm gái ôm ấp nhau khóc khi thấy hiệp sĩ vào giải cứu

3 bé gái ôm nhau khóc sau khi bị sàm sỡ - Ảnh 4.

Trong quán phát hiện phổ thông bao cao su, chủ quán (ảnh) bảo là do khách mang theo

Thấy "hiệp sĩ" vào giải cứu, các em vừa mừng vừa khóc. Một em kể: "Người ta nói trưng bày tụi em phục vụ nhà hàng, lương tháng 15 triệu đồng, thế mà bán tụi em vô đây. Làm cho ở đây em thấy nhục lắm nhưng không trốn được. Ban đêm, tụi em phải leo lên gác ngủ. Vừa leo lên là chủ rút thang cất. Người của quán thì canh giữ tới 4-5 giờ sáng, tụi em trốn không được".

Chủ quán Bùi Tấn Thành (42 tuổi, quê Hà Nam) công nhận đã đưa cho "cò" 12 triệu tiền việt và nhận các em tham gia làm cho. Tất nhiên, ông Thành phủ kiếm được việc ép các bé nhỏ ủ ấp khách hoặc cho tiếp viên bán dâm trong chòi và không kìm hãm các bé nhỏ.

3 bé gái ôm nhau khóc sau khi bị sàm sỡ - Ảnh 5.

Đến tối, các nhỏ dại leo thang lên "chuồng cu" ngủ. Sau đó, chủ quán sẽ cho rút thang để các nhỏ xíu khỏi trốn

3 bé gái ôm nhau khóc sau khi bị sàm sỡ - Ảnh 6.

Phía trong "chuồng cu"

Khoảng 15 phút sau khi "hiệp sĩ" ập vào, Công an thị phường Dĩ An đoàn kết công an thị trấn cùng tới quán cà phê này. Công an cho biết cũng nhận được tạp chí, định xuống giúp đỡ các bé xíu nhưng "hiệp sĩ" đã đi trước một bước. Công an đưa các bé nhỏ gái và chủ quán về phố lấy lời khai khiến cho rõ sự việc.

3 bé gái ôm nhau khóc sau khi bị sàm sỡ - Ảnh 7.

Các nhỏ tuổi cho biết mình bị đối tượng có vết xăm trên tay canh phòng, chửi mắng

3 bé gái ôm nhau khóc sau khi bị sàm sỡ - Ảnh 8.

Công an đến quán cà phê đưa chủ quán về phố làm cho việc

Đại úy Lê Xuân Quang quẻ cho nhân thức thời điểm qua, xã đã dẹp hàng chục quán cà phê kích dục nhưng vẫn còn một vài quán hoạt động lén lút, tinh xảo. Đại úy Quang quẻ chắc chắn mở màn trong khoảng tuần này, quán Ngọc Lan 79 sẽ đóng cửa dài lâu.


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét