Thứ Năm, 9 tháng 11, 2017

Chi tiết Porsche Cayenne S giá gần 5,5 tỷ đồng tại vietnam

Porsche Cayenne S được bán giá 5,47 tỷ đồng, dùng động cơ V6, 2.9 lít, công suất 440 mã lực và mô-men xoắn 550 Nm.

Thưởng thức công dụng trên Porsche Cayenne S giá 5,5 tỷ tại Việt Nam Porsche Cayenne S được trang bị động cơ V6, 2.9 lít, công suất 440 sức ngựa và mô-men xoắn 550 Nm. Trên xe có đa dạng tính năng tân tiến, màn hình chạm màn hình.
Chi tiet Porsche Cayenne S gia gan 5,5 ty dong tai Viet Nam hinh anh 1
Mẫu SUV hạng sang Porsche Cayenne phiên bản 2018 vừa chính thức mở bán hoạt động mua bán vn, đồng thời cũng là lần đầu tiên ra mắt tại Đông Nam Á. Đây là thế hệ thứ ba của dòng xe Porsche bán nhanh nhất. 
Chi tiet Porsche Cayenne S gia gan 5,5 ty dong tai Viet Nam hinh anh 2
Cayenne là dòng xe có ý nghĩa cần thiết trong sự phát triển của hãng chế tạo xe sport nước Đức. Ra mắt lần đầu vào năm 2002, tính tới nay, tổng doanh thu dòng xe này lên đến 770.000 chiếc trên thế giới. Chỉ riêng thị trường vn sau 10 năm có mặt, Porsche bán được 475 chiếc Cayenne, chiếm giữ gần nửa lượng xe của hãng được bán ra. 
Chi tiet Porsche Cayenne S gia gan 5,5 ty dong tai Viet Nam hinh anh 3
Tại vietnam, Cayenne có ba version. Bạn dạng tiêu chuẩn Cayenne giá 4,54 tỷ đồng. Mẫu xe trong buổi mở bán là Cayenne S giá 5,47 tỷ đồng. Cao cấp nhất là Cayenne Turbo giá 8,92 tỷ đồng. Đây chỉ là mức giá cơ sở đã bao gồm VAT. Chung, chủ xe Porsche thường chi thêm hàng tỷ đồng để lắp thêm các phụ kiện (option). 
Chi tiet Porsche Cayenne S gia gan 5,5 ty dong tai Viet Nam hinh anh 4
Thay đổi dễ dãi nhận thấy nhất trên phiên bản mới là dải đèn ở đuôi được kiến tạo lại, kéo dài hết phần cánh cửa sau. Đây là chi tiết lấy ngẫu hứng trên dòng sedan sport Panamera. 
Chi tiet Porsche Cayenne S gia gan 5,5 ty dong tai Viet Nam hinh anh 5
Cụm đèn hậu là thiết kế độc quyền của Porsche. Dải đèn ba đoạn dùng công nghiệp LED giúp dễ dãi nhìn thấy chiếc xe trong bóng đêm.
Chi tiet Porsche Cayenne S gia gan 5,5 ty dong tai Viet Nam hinh anh 6
Cụm đèn pha được kiến tạo lại trông sắc sảo hơn. Mui xe cũng được dập nổi những tuyến phố gờ tương tự thiết kế trên bè bạn em Marcan trông khá hầm hố. Khác biệt, cánh điều hướng khí khiến mát chủ động và màn không khí trên rất nhiều phiên bản Cayenne là chi tiết khác biệt, tăng hiệu suất vận hành và bề ngoài cũng mạnh khỏe hơn.
Chi tiet Porsche Cayenne S gia gan 5,5 ty dong tai Viet Nam hinh anh 7
Chuỗi hệ thống phanh trên Cayenne mới cũng được cải tiến. Công nghiệp phanh phủ bề mặt của Porsche (PSCB) lần đầu được vận dụng. Đĩa phanh được phủ một lớp tungsten- carbinde cực kỳ bền, câu kết với má phanh khiến cho từ nguyên liệu khác lạ s0 với những mẫu xe thường dùng gang xám. Hệ thống phanh mới có hiệu suất cao hơn và tuổi thọ dài hơn 30%.
Chi tiet Porsche Cayenne S gia gan 5,5 ty dong tai Viet Nam hinh anh 8
Nhờ Áp dụng kĩ nghệ vật liệu mới, tổng khối lượng xe giảm được 65 kg. Xe được giảm cân nhờ dùng phổ thông chất liệu nhôm, nhựa cao cấp. Tổng khối lượng xe chỉ dưới 2 tấn. 
Chi tiet Porsche Cayenne S gia gan 5,5 ty dong tai Viet Nam hinh anh 9
Bên trong khoang nội thất được lột xác toàn diện. Các màn hình lớn hơn, có hệ thống cảm ứng. Điểm khác biệt trên Cayenne so với những chiếc SUV thông thường là vị trí ngồi khá thấp. Nội thất được thiết kế dành đầu tiên cho người lái, tạo động lực những ông chủ ngồi sau vô-lăng để cảm kiếm được thú vui tài xế mỗi ngày.  
Chi tiet Porsche Cayenne S gia gan 5,5 ty dong tai Viet Nam hinh anh 10
Vô-lăng bọc da tròn cầm khá chắc tay. Tất cả các cụ thể vấn đề khiển đều nằm trong tầm tay.  Vô-lăng đa tác dụng được thiết kế theo cùng nguyên tắc và kết hợp tính một thể dụng. 
Chi tiet Porsche Cayenne S gia gan 5,5 ty dong tai Viet Nam hinh anh 11
Bảng vấn đề khiển sau tay đua vẫn thiết kế dạng analog, với đồng hồ báo tua máy ở địa điểm trọng điểm. Đương nhiên nhị bên được vũ trang màn hình 7 inch, giúp hiển thị các giao diện khác biệt và nhiều tham số hành trình. 
Chi tiet Porsche Cayenne S gia gan 5,5 ty dong tai Viet Nam hinh anh 12
Tương tự trên dòng xe 911, Cayenne cũng chiếm hữu bảng điều khiển trọng tâm dốc lên. Thiết kế này giúp người ngồi lái có thể thuận tiện thao tác mà không bị mất dồn vào một chỗ. Màn hình chạm màn hình trọng tâm 12 inch được thiết kế kiểu giao diện phẳng, điều khiển chuỗi hệ thống giải trí, dẫn tuyến đường...
Chi tiet Porsche Cayenne S gia gan 5,5 ty dong tai Viet Nam hinh anh 13
Ổ khoá nằm bên tay trái là kiểu sắp xếp đặc biệt trên các dòng xe Porsche. 
Chi tiet Porsche Cayenne S gia gan 5,5 ty dong tai Viet Nam hinh anh 14
Hàng ghế sau có thể nhân tố chỉnh chiều dài lên đến 160 mm, có 10 địa điểm vấn đề chỉnh độ nghiêng tựa lưng, với góc yếu tố chỉnh tăng trong khoảng 11 đến 29 độ. Hàng ghế sau cũng có thể gập lại để ngày càng tăng 100 lít cho khoang hành lý. 
Chi tiet Porsche Cayenne S gia gan 5,5 ty dong tai Viet Nam hinh anh 15

Cốp sau có dung tích trong khoảng 770 lít tới 1.710 lít (phiên bản Cayenne Turbo từ 745 lít đến 1.680 lít).

Cản sau được trang bị cảm biến thành lập cốp tự động. Người dùng chỉ cần lắc nhẹ chân dưới cản là cốp tự bật lên. Công dụng này cũng giúp người lái ra tham gia xe mà không cần bấm nút mở cửa, chiếc xe sẽ tự nhận mặt khi chủ sở hữu mang chìa khoá đến gần và tự thành lập chốt. 

Chi tiet Porsche Cayenne S gia gan 5,5 ty dong tai Viet Nam hinh anh 16
Phiên bản Cayenne S được trang bị động cơ V6 2.9 lít, tăng áp kép, công suất 440 sức ngựa, mô-men xoắn 550 Nm, tăng tốc 0-100 km/giờ trong 5,2 giây (4,9 giây với gói kích hoạt công dụng sport). Vận tốc tối đa đạt 265 km/giờ.
Chi tiet Porsche Cayenne S gia gan 5,5 ty dong tai Viet Nam hinh anh 17
Phần đầu xe được gắn phổ thông cảm biến để cung cấp chuỗi hệ thống InnoDrive, đóng vai trò như phụ lái điện tử. Chuỗi hệ thống Porsche InnoDrive và chuỗi hệ thống kiểm soát hành trình chủ động là một tác dụng tinh xảo. Sử dụng các dữ liệu dẫn đường, chuỗi hệ thống tính toán gia tốc và trị giá giảm tốc tối ưu trong 3 km tiếp tới. Những dữ liệu trên sẽ được chuyển tới máy tính trung tâm và áp dụng vào hộp số và chuỗi hệ thống phanh nhằm tăng hiệu quả nhiên liệu. 

Chi tiet Porsche Cayenne S gia gan 5,5 ty dong tai Viet Nam hinh anh 18
Nhìn chung, Cayenne là mẫu SUV thể thao cởi mở, có thể sử dụng đi khiến hàng ngày hay chạy off-road trên những con đường xấu. Với giá tiền 5,5 tỷ đồng, Cayenne S là đối phương của Maserati Levante, Land Rover Range Rover Thể thao hay Land Rover Velar. 

Porsche Cayenne 2018 ra mắt tại vn, giá trong khoảng 4,5 tỷ đồng

vietnam là thị trường đầu tiên ở khu vực Đông Nam Á trưng bày Porsche Cayenne thế hệ thứ ba. Xe có ba phiên bản, giá trong khoảng 4,5 đến 8,9 tỷ đồng.

Thạch Lam

Bình luận


Đọc thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét