Thứ Sáu, 17 tháng 11, 2017

Công Phượng 'chia tay' bộ râu làm tuyển thủ Việt Nam bị chê già và xấu

Công Phượng chia tay bộ râu khiến tuyển thủ Việt Nam bị chê già và xấu - Ảnh 1.

Công Phượng nhìn bảnh trai hơn phổ thông sau khi cạo râu. Ảnh: FBNV

Chiều 16/11, Công Phượng chia sớt trên trang Fanpage bức hình tiền đạo người Nghệ An ngồi vắt chân tạo dáng trên ghế sofa kèm dòng chú thích: "Có vẻ bí mật".

Có thể nhận thấy ngay, Công Phượng đã cắt tóc và cạo bộ râu từng làm cho trung phong sinh năm 1995 bị chê già và xấu. Nhìn Công Phượng lạc quan, bảnh trai hơn rất đôi khi kết hợp thêm chiếc mũ lưỡi trai màu đen.

Bức chụp thú vị được tới hơn 17 ngàn lượt like và hàng trăm lời bình luận. Gần như quan điểm đều khen Công Phượng. Một vài cũng không quên nhắc lại màn thuyết trình không tốt của Công Phượng trước Afghanistan mới đây.

Công Phượng chia tay bộ râu khiến tuyển thủ Việt Nam bị chê già và xấu - Ảnh 2.

Công Phượng bị thay ra trong trận hòa 0-0 giữa đội tuyển vn và Afghanistan.

Trong trận hòa 0-0 của đội tuyển Việt Nam trước Afghanistan ở lượt đấu sau cùng vòng loại Asian Cup 2019, Công Phượng đá vị trí trung phong lùi sau tập thể anh Anh Đức, nhưng chơi không tốt và phải rời sân nhường nhịn chỗ cho Văn Toàn trong hiệp 2.

Cuối tuần này, HAGL sẽ có chuyến làm khách Hải Phòng ở vòng 25 V.League 2017. Đội bóng xã núi đã chắc chắn trụ hạng, nhưng Công Phượng và các bạn bè vẫn sẽ nỗ lực chơi thứ bóng đá đẹp để khiến ưng ý người ngưỡng mộ.


Xem nhiều hơn: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét