Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

Hoa khôi 9X hạnh phúc khi khiến cho cô giáo tiểu học

Dễ thương, năng động, Phương Thảo kể phổ quát người nhớ tiếc nuối khi cô chọn nghề giáo viên. Cô giáo 9X cho biết đây là mơ ước từ bé, cô rất êm ấm với công tác này.

Hoa khoi 9X hanh phuc khi lam co giao tieu hoc hinh anh 1
Lưu Thị Phương Thảo (quê gốc Thái Bình, lớn lên tại Thủ đô) ra trường CĐ Sư phạm Thủ đô (nay là ĐH Thủ đô) năm 2014. Năm 2013, Thảo đoạt giải hoa khôi cuộc tranh tài Nữ sinh Quý phái của CĐ Sư phạm và Á khôi cuộc tranh tài Duyên dáng Sư phạm toàn quốc.  
Hoa khoi 9X hanh phuc khi lam co giao tieu hoc hinh anh 2
Xuất hiện trong mái nhà có mẹ làm giáo viên, bố là quân nhân, trong khoảng bé dại, Thảo ước mong trở thành cô giáo. Tốt nghiệp CĐ, cô thi tuyển công chức và có điểm cao nhất huyện Bắc Trong khoảng Liêm, Thủ đô, đỗ biên dè bỉu tham gia trường Tiểu học Phú Diễn năm 2014. 
Hoa khoi 9X hanh phuc khi lam co giao tieu hoc hinh anh 3
Năm 2015, Phương Thảo nhập cuộc cuộc tranh tài Cô giáo Tài năng Duyên dáng, đoạt giải hoàn hảo cấp huyện và giải ba toàn đô thị. Năm 2016, Thảo thi giáo viên dạy giỏi và giành giải nhất cấp huyện.
Hoa khoi 9X hanh phuc khi lam co giao tieu hoc hinh anh 4
Sau 3 năm công tác tại trường, mức lương theo biên chế của Thảo không cao. Tất nhiên, nữ giáo viên 9X cười cợt lạc quan: “Nghề nghiệp đã chọn bản thân nên em luôn sống tận tâm vì mê mẩn".
Hoa khoi 9X hanh phuc khi lam co giao tieu hoc hinh anh 5
Một ngày của Phương Thảo mở đầu lúc 7h30 tại trường, dạy học tới 11h30. Buổi chiều, giờ học trong khoảng 13h45 tới 16h30.   
Hoa khoi 9X hanh phuc khi lam co giao tieu hoc hinh anh 6
Là cô giáo trẻ, thỉnh thoảng phụ huynh có cảm giác chưa đủ tin yêu khi tiếp xúc, nhưng Thảo cho nhân thức bằng lòng yêu nghề, cô đã chứng minh được năng lực của bản thân qua chiến thắng học tập của các con. Thảo thổ lộ phụ huynh bây giờ rất tiến bộ, họ thường mua bán với giáo viên qua Facebook, Zalo để sát sao hơn với tình hình học tập, đoàn luyện kỹ năng của con chính mình.
Hoa khoi 9X hanh phuc khi lam co giao tieu hoc hinh anh 7
“Cô giáo hot girl”, “cô Thảo xinh nhất trường”… là những biệt danh học trò mến mộ đặt cho cô giáo tiểu học. Cô giáo sinh năm 1994 tâm can mỗi học sinh cần có giải pháp giáo dục thích hợp. Những em chưa ngoan thường có tâm lý giáo viên sẽ không yêu mến bản thân. Khi đã làm bạn và thấu nắm bắt, các con sẽ tự tiến bộ nhẩn nha. 
Hoa khoi 9X hanh phuc khi lam co giao tieu hoc hinh anh 8
Vào các buổi chiều tối, Thảo tranh thủ tập Gym để nâng cao sức khỏe, giảm áp lực và rèn luyện để có thân hình bằng phẳng. 
Hoa khoi 9X hanh phuc khi lam co giao tieu hoc hinh anh 9
Năng khiếu của nữ thầy giáo trẻ là múa belly dance. Dù chưa qua trường lớp, cô có thể tự dựng cho bản thân những điệu nhảy đầm và đoạt giải trong các cuộc thi tài năng. 

Hoa khôi sư phạm múa bụng uyển chuyển Lưu Thị Phương Thảo biểu hiện khả năng múa khi nhập cuộc cuộc thi hoa khôi của CĐ Sư phạm.

Cô giáo xinh đẹp bật khóc khi cùng học sinh múa ‘Nhật ký của mẹ’

"Tôi đã bật khóc khi mới diễn được nửa bài múa. Cuối tiết mục, nước mắt của học trò đang diễn trên sàn diễn cũng rơi”, cô giáo Nguyễn Lan Phương nói.

Lê Hiếu - Quyên Quyên

Bình luận


Có thể bạn quan tâm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét