Thứ Sáu, 3 tháng 11, 2017

Kaka: giờ là thời gian để yêu, để sống giấc mơ đời mình

"Và Chúa đã phán rằng loài người không nên sống một chính mình, tôi sẽ tạo cho anh ta một người thích hợp, ở cạnh giúp sức anh ta". 

Kaka: giờ là thời gian để yêu, để sống giấc mơ đời mình - Ảnh 1.

Đó là những lời Kaka chia sớt ngày anh từ giã sân cỏ, chơi cuộc chiến cuối cùng trong màu áo Orlando City. Ngoài ra câu nói ấy là tấm ảnh Kaka hôn cô người yêu người mẫu Carolina Dias, người cũng có mặt trên sân trong giờ khắc ý nghĩa.

Ở tuổi 35, ngôi sao người Brazil đã đi đến chặng cuối của tương lai bóng đá. Giờ đây, anh sẽ đi trên một con đường khác, ở cạnh người người yêu dễ thương.

Ví như như lúc trước Kaka tập trung nhiều phần thời gian tham gia bóng đá, thời giờ là lúc anh dành sự dành đầu tiên cho điều ý nghĩa khác. Rời sân cỏ, Kaka "xách ba lô lên và đi", mày mò những vùng đất mới với cô người mẫu đồng hương.

Ít ngày trước, Kaka và Carolina thám hiểm Rio Secreto, con sông ngầm nổi tiếng ở Mexico đi qua một hang động, với đúng ý thức của dân "phượt". 

Kaka: giờ là thời gian để yêu, để sống giấc mơ đời mình - Ảnh 2.

Kaka đi "phượt" với người yêu.

Hết lên núi, cặp trai tài gái sắc lại xuống biển. Kaka cùng Carolina dạo bước trên những hòn đảo xinh đẹp ở vùng Ca-ri-bê. Cả nhì còn cùng nhau chơi trò giả mạo hiểm, để dù đưa lên không trung, bí quyết mặt nước biển một vài chục mét. 

ngừng thi côngĐây là một cuộc sống tự do, phiêu lưu không có muộn phiền. Đó là điều mà lúc trước Kaka không có.

Kaka: giờ là thời gian để yêu, để sống giấc mơ đời mình - Ảnh 3.

Trong mắt mọi người, Kaka luôn là một người hoàn hảo. Anh là con chiên ngoan đạo và luôn giữ cuộc sống đơn giản dù là ngôi sao bóng đá nổi tiếng nhân loại. Nhắc mới nhớ, Kaka là người gần nhất giành Quả bóng vàng mà chẳng phải chủ sở hữu là Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo.

Kaka đúng chuẩn của một "nam thần": kĩ năng, phong lưu, mến yêu phi tần con, được đồng đội quý mến hết mực. Nhưng cuộc sống bó hẹp trong một "gia đình khuôn mẫu", phải khiến cho một người chồng mẫu mực và lo cho 2 con. Có lẽ sự bó buộc ấy là căn do khiến cho hôn nhân tuyệt vời của anh và phi tần cũ Caroline Celico vỡ lẽ.

Kaka: giờ là thời gian để yêu, để sống giấc mơ đời mình - Ảnh 4.

Để giờ đây khi tới với tình mới Carolina, Kaka như tậu được cuộc sống đích thực, như đúng với lẽ tự nhiên của một mối quan hệ mà anh ước muốn.

"Tôi vui vẻ với chặng mới của thế cục", Kaka tâm tư trong một talkshow trên truyền hình cách đây không lâu. "Cô ấy là người đã giúp tôi làm lại cuộc thế, cảm thấy những nhân tố mới mẻ và mua lại êm ấm. Tôi đã nói với Carolina rộng rãi lần là tôi hàm ân cô ấy và cô ấy quan trọng với tôi như thế nào".

Kaka sau sự nghiệp thi đấu còn muốn tập trung học hỏi những yếu tố mới. Anh san sẻ mới đây chứng nhận tham gia chương trình tập huấn trong khoảng xa của đại học Sao Paulo, học những tri thức khác liên quan tới nền công nghệ sport như việc các cầu thủ cần thiết thế nào với marketing và nguồn vốn của một đội bóng.

"Tôi đang thành lập lòng để đón nhận những vấn đề mới mẻ", Kaka nói thêm. "Tôi nhiệt tình tới những ngành nghề khác của cuộc sống và đây là thời gian thích hợp để tiếp diễn học hỏi".

Nói như một câu hát của nhạc sĩ Đỗ Bảo, đối với Kaka: "giờ chính là lúc mà thời gian để yêu, giờ là lúc sống giấc mơ đời bản thân".


Tham khảo thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét