Thứ Tư, 8 tháng 11, 2017

Sao Chelsea dắt chó đi dạo để chọc tức cầu thủ Man Utd

Cuối tuần qua, Chelsea có thành công 1-0 trước Man Utd trên sân Stamford Bridge nhờ pha lập công độc nhất của Morata.

Trong trận đại chiến này, Eden Hazard đã có màn trình bày tuyệt hảo, liên tiếp khuấy đảo hàng phòng thủ của Man Utd. Sau thành công, tiền vệ người Bỉ đã san sớt một hình ảnh rất xấu khi dắt nhị chú chó đi dạo, phía dưới ghép hình 4 cầu thủ Man Utd.

Sao Chelsea dắt chó đi dạo để trêu tức cầu thủ Man Utd - Ảnh 2.

Hình ảnh phản cảm được Hazard đăng trên Instagram để trêu gan cầu thủ Man Utd.

"Hôm nay tôi chấp hành công tác dễ chơi hơn là đối đầu với Man Utd", Hazard chú giải cho bức hình có sự hiện ra của Mkhitaryan, Bailly, Valencia và Matic. Fan Chelsea tuy nhiên hỉ hả, nhưng cũ rích khích lệ Man Utd thì bức xúc ra mặt.

"Mày nghĩ mày là người nào? Mày chính là con chó trong ảnh". "Vẫn chỉ là số 4 mà thôi (ám chỉ địa điểm của Chelsea"… là những lời lẽ được fan Quỷ đỏ ném về phía Hazard.

Giới chuyên ngành từng phản hồi, kỹ năng của Hazard chỉ thua kém mỗi Messi và Cristiano Ronaldo. Nhưng kế bên khả năng, tiền vệ người Bỉ cũng để lại hồ hết điều tiếng ở phía sau hậu trường.

Sao Chelsea dắt chó đi dạo để trêu tức cầu thủ Man Utd - Ảnh 3.

Hazard cùng với Diego Costa được cho là "đâm sau lưng" khiến Mourinho bị Chelsea vứt bỏ năm 2015.

Tin báo Anh khẳng định, Hazard chính là kẻ đã "đâm sau lưng" làm cho Mourinho bị Chelsea thải trừ cuối năm 2015. Thời gian ấy, Hazard được nghĩ rằng đã tuyên bố thắng: "thà nhìn Chelsea thua trận còn hơn đấu tranh cho lão ta (HLV Mourinho)".

Chẳng vậy mà trước trận đấu giữa Chelsea và Man Utd cuối tuần trước, HLV Mourinho đon đả với đa số các cầu thủ Chelsea, nhưng không them bắt tay khi Hazard tiến ra sân.


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét