Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

12 người nhiều người biết đến nói không với máy tính bảng thiết bị cầm tay

Đối với vài người nổi tiếng, thay vì chạy theo những model điện thoại thông minh tối tân nhất, họ lại giản dị chọn cho bản thân những chiếc điện thoại nắp gập. Tất nhiên, có thể bạn sẽ bất ngờ khi nhân thức có phổ thông người nổi tiếng thậm chí còn không có một chiếc máy tính bảng điện thoại.

1. Elton John

12 người nổi tiếng nói không với điện thoại di động - Ảnh 1.

Elton John là một anh tài âm nhạc và cũng như phổ thông thiên tài khác, cuộc sống của ông có một tẹo... lập dị. Ông rất ghét công nghệ hiện đại, ghét tới mức ông ủng hộ luôn ý nghĩ đó mạng Internet của cả trái đất bị tấn công sập. Chẳng cần phải nói phổ biến, Elton John không có smartphone và có lẽ ông cũng chưa từng sử dụng chiếc điện thoại nào.

2. Ian McKellen

12 người nổi tiếng nói không với điện thoại di động - Ảnh 2.

Phổ thông nguồn tin cho nhân thức Ian McKellen không có một chiếc máy tính bảng của riêng chính mình cả ở hiện tại và trong dĩ vãng. Tất nhiên, nhân tố này chẳng hề ngăn cản nam diễn viên người Anh có một tương lai diễn xuất thành công.

3. Vince Vaughn

12 người nổi tiếng nói không với điện thoại di động - Ảnh 3.

Vince Vaughn không thích ý tưởng chiếm hữu một chiếc máy tính bảng di động bởi anh không thích người khác có thể rỉ tai với bản thân... tiện lợi. Nam diễn viên này đề cao tính tây riêng và không muốn công chúng có thể gọi anh dù ở bất kì nơi nào.

4. Casey Affleck

12 người nổi tiếng nói không với điện thoại di động - Ảnh 4.

Nam diễn viên Casey Affleck từng được cho là đã ném laptop xuống hồ vì những nghi hoặc rằng chúng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân mình và nghĩ là chúng có thể gây ung thư. Về sau, nam diễn viên này có "sắm" một chiếc điện thoại mới nhưng luôn cố gắng hạn giễu cợt sử dụng nó đa dạng nhất có thể.

5. Christopher Walken

12 người nổi tiếng nói không với điện thoại di động - Ảnh 5.

Christopher Walken không hẳn là một người ghét laptop. Ông thậm chí còn từng san sẻ bản thân cảm thấy chúng khá thú vị nhưng vẫn không có bất kì một chiếc điện thoại di động nào. Mỗi khi tham gia một bộ phim, nhà chế biến sẽ cho Christopher Walken một chiếc điện thoại để thuận tiện liên lạc, đương nhiên khi dự án hoàn thành, nó luôn được gửi trả lại. Hình như đó, Christopher Walken cũng không có máy tính và không sử dụng Internet.

6. Sarah Jessica Parker

12 người nổi tiếng nói không với điện thoại di động - Ảnh 6.

Sarah Jessica Parker không sử dụng máy tính bảng để nghe, gọi laptop và chính yếu dùng để check email. Bà san sớt rằng mình luôn sợ cảm giác hộp thư thoại đầy tràn và ưu tiên hình thức giao thông bằng email hơn.

7. Karl Lagerfeld

12 người nổi tiếng nói không với điện thoại di động - Ảnh 7.

Có thể bạn chưa từng nghe tới cái tên Karl Lagerfeld, đương nhiên ông chính là một trong những nhà thiết kế đứng đằng sau nhãn hiệu Chanel. Karl không sử dụng máy tính bảng điện thoại dĩ nhiên ông có một chiếc máy tính. Tuy thế, có lẽ ông là một trong số những người cá biệt dùng máy tính như một món đồ trang hoàng hơn là với những tính năng của máy tính thông thường.

8. Tom Cruise

12 người nổi tiếng nói không với điện thoại di động - Ảnh 8.

Là một trong những ngôi sao sáng nhất Hollywood nhưng Tom Cruise cũng không sử dụng máy tính bảng. Có nhẽ trợ lý của anh đã lo hết những công việc giao thông cho nam a ma tơ này.

9. Tyra Banks

12 người nổi tiếng nói không với điện thoại di động - Ảnh 9.

Ở thời gian hiện tại, không rõ Tyra Banks có chiếm hữu một chiếc điện thoại di động nào không tuy nhiên trong quá khứ nữ người mẫu quyến rũ đã từng từ bỏ một chiếc BlackBerry khi kiếm được thấy bản thân quá nghiện nó.

10. Simon Cowell

12 người nổi tiếng nói không với điện thoại di động - Ảnh 10.

Simon Cowell chẳng hề người ghét máy tính bảng dế yêu tới mức nhất định không dùng. Theo đó, anh thực tại có một chiếc điện thoại căn bản nhưng thảng hoặc khi dùng tới. Simon từng bị báo giới chộp được chốc lát trên tay cầm tới hai chiếc điện thoại nhưng về sau anh san sẻ không chiếc nào trong số đó là của mình.

11. David Sedaris

12 người nổi tiếng nói không với điện thoại di động - Ảnh 11.

Danh hài David Sedaris không có máy tính bảng dế yêu và thậm chí không có liên hệ email, cùng lúc anh cũng không dùng Internet quá phổ quát. Trong khi, có thể bạn cũng sẽ bất ngờ khi nhân thức David Sedaris thích viết thư, chú thích bằng tay hơn vì anh chưa bao giờ học đánh máy bằng nhiều hơn... một ngón tay.

12. Shailene Woodley

12 người nổi tiếng nói không với điện thoại di động - Ảnh 12.

Từng chia sẻ rằng chính mình không có máy tính bảng di động và cũng không thích chúng, Shailene Woodley cho nhân thức những chiếc máy này có thể khiến cho hỏng tương tác thị trấn hội.

(Tổng hợp)


Đọc thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét