Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

9 loại thực phẩm là phúc tinh cho công cuộc giảm cân của bạn

Cùng xem 9 loại thực phẩm đó là gì và thêm ngay vào thực đơn hàng ngày nhé!

Trứng

Trứng là một nguồn chứa protein rất dồi dào. Protein không chỉ đốt cháy calo tốc độ hơn so với đa số các chất khác mà còn giúp tạo cơ bắp chắc khỏe, ngăn lớp mỡ bám trên các cơ. Vì vậy, trứng có thể giúp cơ thể đốt cháy chất béo rất hiệu quả, khác lạ là khi bạn ăn trứng trong bữa ăn sáng.

9 loại thực phẩm là cứu tinh cho công cuộc giảm cân của bạn - Ảnh 1.

Cam

Cam có phần lớn vitamin C – chất chính xúc tiến giai đoạn đóng gói chất carnitine, có tài năng phá tan vỡ và đốt cháy axit béo trong cơ thể. Việc chứa khối lượng lớn chất xơ còn giúp bạn no lâu hơn, không chứa cholesterol và rất ít calo (85 calo). Bởi vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm thêm vào menu hàng ngày càng cốc nước ép cam tươi ngon.

Cà chua

Cũng giống như cam, cà chua là một nguồn cung cấp chất xơ và vitamin C rất dồi dào, hơn nữa chúng cũng chỉ chứa rất ít calo.

9 loại thực phẩm là cứu tinh cho công cuộc giảm cân của bạn - Ảnh 2.

Trà xanh

Trà xanh là một trong những ăn uống lành mạnh rất tích cực cho sức khỏe. Ngoài các chức năng như chống lão hóa, giảm stress,… trà xanh còn có thể giúp đốt cháy chất béo một phương pháp tự nhiên bằng các chất như caffein (đốt cháy chất béo, nâng cao hiệu suất cộng đồng thao) hay catechin (xúc tiến trao đổi chất).

Ngũ cốc nguyên hạt

Ngũ cốc nguyên hạt sẽ làm cho bạn mất phổ biến thời gian hơn để tiêu hóa nên bạn sẽ có cảm giác no trong một thời gian dài. Nó chứa ít chất béo nhưng lại rất giàu vitamin và khoáng vật nên vừa có thể giúp bạn giảm thăng bằng bí quyết đốt cháy chất béo trong cơ thể vừa có thể làm cho giảm nguy cơ bận bịu các bệnh mạn tính.

9 loại thực phẩm là cứu tinh cho công cuộc giảm cân của bạn - Ảnh 3.

Táo

Táo là một trong những loại thực phẩm đốt cháy chất béo múp nhất trong thiên nhiên. Nó chứa khối lượng chất xơ rất cao, ít calo và chất béo nên táo sẽ là một sự chọn lựa hoàn hảo trong thực đơn của những người muốn kiểm soát cân nặng. Ăn táo có thể đem đến rộng rãi ích lợi như giảm cholesterol, giảm triệu chứng không thở được, tăng cường hệ miễn dịch, giúp giảm nguy cơ bị bệnh tiểu tuyến đường.

Mật ong

Tầm thường dân chúng cho rằng mật ong có hàm lượng con đường rất cao, nhưng các nhà kỹ thuật đã liệt kê rằng mật ong có mức insulin ổn định. Nó phát hành một môi trường mà chất béo được đốt cháy ngay bên trong cơ thể nên việc dùng mật ong không những không khiến cho bạn tăng cân mà ngược lại còn giúp kiểm soát cân nặng rất tích cực nữa. Mật ong còn chứa một khối lượng các chất dinh dưỡng rất phong phú như chất xơ, protein, natri, sắt và các loại vitamin như vitamin B6, B3, C. Mật ong không chỉ đốt chất béo mà còn giúp giảm nguy cơ rối loàn tim mạch.

9 loại thực phẩm là cứu tinh cho công cuộc giảm cân của bạn - Ảnh 4.

Gừng

Gừng cũng là một loại thực phẩm giúp cơ thể đốt cháy đa số chất béo. Hơn nữa, nó còn rất dễ sắm và rẻ. Trà gừng là vẻ ngoài giảm cân thông thường nhất vì nó còn giúp làm cho tăng sự mua bán chất. Trong khi, trà gừng còn có thể xúc tiến hoạt động của hệ thống miễn nhiễm, nhân tố tiết cholesterol và giúp tiêu hóa tốt hơn.

Nước lã

Phần nhiều chúng ta đều nhân thức rằng nước chiếm khoảng 70% khối lượng cơ thể, và hàng ngày chúng ta cần hấp thu đủ nước để giữ cho thân thể mạnh khỏe. Yếu tố hấp dẫn là các nhà kỹ thuật đã chứng minh được rằng ví như bạn uống nhì ly nước lạnh trước các bữa ăn trong ngày, có đến 174.000 calo sẽ được đốt cháy thêm trong thân thể. Vì thế, giả dụ bạn muốn giảm cân và khỏe khoắn, uống nhì ly nước lạnh trước khi ăn sẽ là một chọn hoàn hảo đấy.

Ngoài việc tích cực sử dụng các loại thực phẩm trên đây, bạn cũng cần giảm sút các loại giải khát nhanh và thực phẩm rộng rãi dầu mỡ, tăng phổ biến rau tươi, thức ăn và salad.


Xem tại: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét