Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

20 nhân vật hoạt hình được mến mộ nhất mọi thời đại (Phần 2)

Tiếp theo phần một, lần này độc giả sẽ có cơ hội gặp mặt lại những hero hoạt hình gắn liền với tuổi thơ. Vài anh hùng có thể kể tới như Doraemon, Tom và Jerry, Thỏ và Sói,…

1. Doraemon (Doraemon)

20 nhân vật hoạt hình được yêu thích nhất mọi thời đại (Phần 2) - Ảnh 1.

Doraemon là loạt phim hoạt hình dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên của Fujiko F. Fujio. Doraemon đã gắn liền với tuổi thơ của phổ quát người hằng thập kỷ qua. Doraemon là một chú mèo máy có hồ hết báu vật lôi cuốn được mua trong siêu thị nhỏ lẻ ở thế kỷ 22. Doraemon là một người bạn tốt hết lòng vì đồng đội đôi khi có hơi dễ dụ mà bất cứ đưa trẻ nào cũng hy vọng có một người bạn như thế. Nhờ có Doraemon mà tuổi thơ của đội ngũ bạn Nobita, Shizuka, Jaian, Suneo trở thành đầy màu sắc với những chuyện phiêu dạt đến những vùng đất mới gặp mặt được vô kể người bạn lôi cuốn, không những thế không thể thiếu những trò đùa tinh ma, những tình huống dở khóc dở cười vì những món bảo bối mang đến.

2. Pikachu (Pokemon)

20 nhân vật hoạt hình được yêu thích nhất mọi thời đại (Phần 2) - Ảnh 2.

Chú chuột lông vàng là Pokemon đầu tiên được Satoshi thu phục cũng là người bạn đồng hành trong suốt cuộc hành trình. Pikachu thuộc hệ điện với hình dạng béo bệu cùng gương mặt cực kì cute, tuy nhiên chú ta cũng rất lanh lợi, đã giúp Satoshi thắng trong phổ thông trận chiến. Khởi nguồn của Pikachu chỉ là một hero trong game nhưng với vẻ đáng yêu của chú mà khi ra phim hoạt hình đã chiếm được đầy đủ tình cảm của người theo dõi. Dù được ra đời trong khoảng năm 1996 nhưng hình ảnh Pikachu chưa bao nhờ mờ nhạt trong mắt người ái mộ.

3. Conan (Thám tử nổi tiếng Conan)

20 nhân vật hoạt hình được yêu thích nhất mọi thời đại (Phần 2) - Ảnh 3.

Sau 20 năm trình làng câu chuyện về thám tử teo bé bỏng vẫn chưa có tín hiệu hạ nhiệt và dừng lại. Shinichi Kudo việc giả dụ một thám tử nhân tài của Nhật, trong một lần bất cẩn đã bị đồng đội Áo Đen ép uống thuốc độc khiến cả cơ thể teo gầy. Để che đậy tính danh, cậu đã phải cải dạng thành một sinh viên tiểu học tên Conan Edogawa . Với một kiểu dáng trẻ thơ của chính mình lại dễ dàng giúp Conan phá được vô khối vụ án và làm quân thù của cậu không phát sinh ra thân phận thật .

Conan đã từng được lựa chọn làm cho đại sứ ngao du ở một tỉnh giấc của Nhật Bản, Thám tử teo bé dại này nhiều người biết đến đến mức đã có hẵng một bảo tồn riêng về Conan được xây đắp năm 2007. Dù đã 20 năm trôi qua nhưng tập kết của Thám trong khoảng nức danh vẫn con là một ẩn số và được khán giả háo hứng mong ngóng.

4. Tom (Tom and Jerry)

Tom và Jerry là một bộ phim hoạt hình kinh điển từng nằm trong danh sách những bộ phim hoạt hình ngắn giành được đa dạng giải Oscar nhất và đây cũng là một bộ phim thú vị được gần như các độ tuổi và qua từng thế hệ sức nóng của nó chưa bao giờ giảm.

20 nhân vật hoạt hình được yêu thích nhất mọi thời đại (Phần 2) - Ảnh 4.

Tuy to lớn mạnh khỏe nhưng trong các cuộc đuổi bắt Tom luôn là người thua cuộc. Theo một thông kê trong 163 tập phim Jerry đã giành thắng lợi 123 lần. còn chú mèo lông xanh chỉ vẻn vẹn thành công 8 lần. Dù suốt ngày đuổi bắt nhau những trong vài cảnh huống có người thứ ba hiện ra gây nguy khốn cho người kia thì người còn lại đều cố gắng cứu vãn người kia. Một vấn đề thú vị nữa là Tom rất đa tình, đã đầy đủ lần anh bị Jerry chơi khăm khi đang hẹn hò.

5. Jerry (Tom and Jerry)

20 nhân vật hoạt hình được yêu thích nhất mọi thời đại (Phần 2) - Ảnh 5.

Đã nhắc đến Tom chẳng thể bỏ lỡ nhân vật chú chuột thông minh lém lỉnh Jerry. Dù với thiết kế nhỏ nhắn và luôn bị Tom đe nhưng chính Jerry lại đẩy Tom rơi vào chính cái bẫy của chính mình hoặc tự khiến cho bẫy để lừa Tom. Tập đầu tiên được phát sóng năm 1940 Jerry chỉ là một nhân vật phụ cho những trò chòng ghẹo của Jasper ( tên cũ của Tom) nhưng sau đó phê chuẩn một cuộc thì đặt tên cho bộ phim, từ một vai phụ Jerry đã thành một trong nhì vai chính có tầm tác động nhất phim.

6. Minion (Despicable me 1 & 2)

20 nhân vật hoạt hình được yêu thích nhất mọi thời đại (Phần 2) - Ảnh 6.

Những sinh vật tiến thưởng tươi ban sơ chỉ có vai trò khiến tăng sự nổi trội của hero chính Gru, nhưng với những trò ranh con và mẫu mã khôn xiết xinh tươi của chính mình Minion đã chiếm đoạt trọn trái tim của người xem để rồi năm 2015 hãng phim đã làm trọn một bộ phim riêng nói về nhân vật thu hút này.

Có một sự thực ít người nào nhân thức nguyên mẫu của những chú Minion này là sự liên minh giữa nhân vật Jawas trong "Chiến tranh giữa các tại sao" và những người bé nhỏ Oompa Loompas trong phim " Nhà máy sô cô la".

7. Vịt Donald

20 nhân vật hoạt hình được yêu thích nhất mọi thời đại (Phần 2) - Ảnh 7.

Trái ngược với Mickey thân thiết, Donald lại là một chú vịt nóng nảy có thiên hướng dễ mất bình tĩnh khi bị kích động với một giọng nói không lẫn tham gia đâu được. Tuy chỉ xuất hiện trong vai phụ trong loạt phim về Mickey Mouse nhưng sức ảnh hưởng của Donald ngày càng lớn và đã có một bộ phim bỏ ra cho riêng chính mình.

Dù tuổi đời của Donald đã ngang với các bậc ông bà, nhưng Donald vẫn luôn là một chú vít mặc đúng một chiếc áo thủy thủ không quần và luôn luôn nóng tính trong mắt bao thế hệ.

8. Sói ( Hãy đợi đấy)

20 nhân vật hoạt hình được yêu thích nhất mọi thời đại (Phần 2) - Ảnh 8.

Anh hùng Sói trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Nga có đôi nét giống Tom trong Tom và Jerry là suốt ngày chỉ nhân thức đe Thỏ. Nhưng Sói lại mang tính bí quyết rất khác và rất nhiều chủng loại, có những tập phim chàng ta được miêu tả như một tên côn đồ, một kẻ nghiện thuốc lá nặng chuyên đi bắt nạt những con vật yếu ớt trong đó có Thỏ. Nhưng Sói cũng có thể chơi bè cánh guitar rất giỏi và chạy motor rất cừ, mang đậm phong cách của những chàng thanh niên nước Nga thập niên 80 - 90. Nhưng mặc dù có phổ quát kỹ năng tương tự thì nhiều phần các mưu đồ của Sói đều bị phản tác dụng và đều mang kết cuộc Đối Địch nó.

9. Thỏ (Hãy Đợi Đấy)

20 nhân vật hoạt hình được yêu thích nhất mọi thời đại (Phần 2) - Ảnh 9.

Giả dụ Sói được xây dựng với hình ảnh tiêu cực, đầy phức tạp thì Thỏ là một nhân vật hăng hái và đơn giản. Hình ảnh của Thỏ không được khắc họa rõ nét như Sói nhưng khi xem phim, chúng ta vẫn có thể thấy Thỏ là một anh hùng lanh lợi không kém phần lanh lợi và rất lạc quan vào cuộc sống. Nhiều lúc có những tập phim Thỏ vẫn đứng ra cứu Sói, nhằm khiến cho tấm gương đạo đức để khán giả nhí noi theo.

10. Monkey D. Luffy (One Piece)

20 nhân vật hoạt hình được yêu thích nhất mọi thời đại (Phần 2) - Ảnh 10.

Nhập vai trò thuyền trưởng trong băng hải tặc Mũ Rơm, Monkey D Luffy nhờ ăn Trái Độc ác Quỷ nên có năng lực biến cơ thể thành cao su, rất hữu hiệu cho cậu trong những trận chiến. Tuy có một sức mạnh đáng nể, nhưng tính cách thức của Luffy lại vô cùng ngốc nghếch và dễ chơi. Cậu là một người luôn xem trọng tình bạn, đặt tình anh em lên trên hết.


Xem thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét