Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

9X Sài Gòn chế nhạo ca khúc 'Apple Pen' bằng tiếng Việt

Mặc áo hồng, đi dép tổ ong, chàng thanh niên biểu lộ ca khúc nhiều người biết đến "Apple Pen" theo đẳng cấp vui nhộn. Tuy nhiên, clip giễu cợt này hiện cũng gây phổ quát tranh biện.

Vừa mới đây, clip dài 45 giây chế nhạo lại lời ca khúc Apple Pen của nhạc sĩ kiêm ca sĩ người Nhật Phiên bản - Pico Taro - thú vị sự vồ cập trong số đông mạng. Theo đó, chàng thanh niên đã bộc lộ bài hát hoàn toàn bằng tiếng Việt, cùng với điệu nhảy uyển chuyển, vui nhộn.

Không dừng lại ở việc đổi mới ca từ, nam chính còn mặc áo hồng, đi dép tổ ong biểu diễn thiên nhiên không kém version gốc.

Đoạn ghi hình

Clip 'Apple Pen' phiên bản Việt

Không nằm ngoài khuynh hướng, vừa qua, chàng thanh niên Sài thành đã chấp hành đoạn clip cover lại toàn cục bài hát này với version tiếng Việt hoàn chỉnh và được đánh giá có độ hài hước không kém gì phiên bản gốc.

Sau một vài giờ đăng chuyển vận, clip chế giễu này chiếm được 330.000 lượt xem, 10.000 like (thích) cùng hàng trăm chia sớt, bình luận. Phổ thông người khen ngợi sự vui nhộn, dí dỏm và thông minh của chàng trai này.

Trương mục Hùng Trần cho hay: “Điệu nhảy đầm và lời bài hát tiếng Việt rất cute. Phiên bản gốc bác người Nhật diễn sâu, anh khăn hường cũng có sự phá cách rất bi lụy cười”.

“Bản thân thấy bạn này diễn có duyên, hay hơn cả bạn dạng gốc. Chính mình rất thích mấy trò tếu táo, hài hước thế này”, Hoàng Vy viết.

Trong khi đó, một số dân mạng nghĩ là nam chính trong đoạn đoạn ghi hình đang làm lố, cố ý chạy theo trào lưu để nổi tiếng.

Thành viên Minh Hy nhận xét nam bạn trẻ hát vừa chán, vừa ngang. Ca khúc này hay ở giọng ca sĩ, việc giễu cợt lại khá nhảm và không có gì thu hút.

“Thanh niên bây chừ thích chạy theo trào lưu, A dua nhưng không phù hợp. Họ tự làm xấu bản thân mình theo phong cách kỳ quặc để nổi tiếng”, nickname Hà È đãi đằng.

9X Sai Gon che ca khuc 'Apple Pen' bang tieng Viet hinh anh 1
Chàng thanh niên hấp dẫn sự xem xét với bản cover Apple Pen phiên bản Việt. Ảnh cắt từ clip.

Chủ nhân clip giễu cợt Apple Pen là Hoàng Xuân Vinh, sinh năm 1991, sống ở TP.HCM. Hiện nay, Vinh khiến cho trong lĩnh vực âm nhạc, nghệ thuật, trước từng là vũ công có tiếng.

Chia sẻ với Zing.vn, chàng trai cho biết: “Mình thình lình xem được bài hát 'Apple Pen' khá thú vị nên muốn thi hành bằng tiếng Việt. Lời do bản thân viết dựa trên ca khúc gốc".

Khiến cho trong lĩnh vực âm nhạc và có nắm bắt nhân thức về nghệ thuật, 9X bật mí anh vừa vừa hát, vừa nhảy đầm trong vòng 15 phút. Màn biểu lộ được quay bằng laptop nên chất lượng không được tốt. 9X Sài Gòn khá bất ngờ khi đoạn video của bản thân mình thú vị sự nhiệt tình trên mạng.

Chàng trai sinh năm 1991 cho hay clip được quay khá đơn giản, y phục và đạo cụ đều có sẵn. Tấm vải màu hồng, dép tổ ong cho vào để tạo nên sự hài hước, độc đáo.

Trước những ý kiến tiêu cực về vật phẩm của mình, Xuân Vinh tỏ ra không mấy thân mật. Vinh nghĩ rằng đó chỉ là clip anh làm lúc cảm hứng, chủ công tạo sự vui mắt và tiếng cười cho dân chúng.

Video

Tại sao 'Apple Pen' trở thành trào lưu nổi nhất bây giờ?

Ca khúc "Bút Dứa - Táo Bút" với âm nhạc sôi động, điệu nhảy đầm vui nhộn, ca từ dễ thuộc và nhạc điệu bắt tai đang là trào lưu gây lưu ý nhất trong tập thể mạng.

Cặp sinh đôi nhiều người biết đến với bản cover gây nghiện 'Apple Pen'

Vài dân mạng nghĩ rằng trào cover ca khúc "Pen-Pineapple-Apple-Pen" trở thành nhiều người biết đến cũng nhờ những động tác dễ thương và khuôn mặt đẹp tươi của cặp song sinh người Nhật này.

Apple Pen Hoàng Xuân Vinh dè bỉu Apple Pen Apple Pen bằng tiếng Việt cover apple pen apple pen version tiếng Việt


Xem nhiều hơn: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét