Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Cô gái mặc bikini đập đầu tham gia đá khi đu dây từ trên cao

Đoạn đoạn ghi hình ghi lại cảnh thiếu nữ tóc dài, mặc bikini tối màu, đu dây thừng trong khoảng trên bờ sông rủi ro đập tham gia tảng đá lớn làm người xem không khỏi lo ngại.

Co gai mac bikini dap dau vao da khi du day tu tren cao hinh anh 1
Cô gái rủi ro đập đầu tham gia đá khi đu bản thân mình trong khoảng trên cao xuống nước. Ảnh cắt từ clip.

Theo Daily Mail, cô gái (chưa rõ tính danh) gây lưu ý khi chấp hành màn đu đây thừng trong khoảng bờ sông cao 5 m tại vị trí chưa được xác định. Song thay vì tiếp nước, cô rủi ro đập mạnh vào tảng đá lớn nổi trên sông.

Người đi cùng cùng nữ chính còn chuẩn bị máy quay để khắc ghi giây lát bạn chính mình thực hiện màn thao diễn mạo hiểm. Người này bàng hoàng kêu lên khi tai nạn ập đến với cô gái.

Rất may, cú va chạm mạnh song không tác động tới tính mệnh. Đương nhiên, thiếu phụ có nhẽ phải nằm viện do gãy xương.

Đu dây thừng khiêu vũ xuống nước như nhân vật này chỉ là một trong những trò chơi mà tuổi teen có máu mạo hiểm lựa chọn để “giải nhiệt” hiện giờ.

Hồi giữa tháng 7, Max Cave (24 tuổi, đến từ Anh) từng khiến dân mạng kinh ngạc khi nhảy qua nhì tòa nhà chọc trời 25 tầng ở Hong Kong mà không vũ trang bất cứ vũ trang bảo hộ nào.

Co gai mac bikini dap dau vao da khi du day tu tren cao hinh anh 2
Chàng thanh niên 24 tuổi thuận lợi khiêu vũ qua hai tòa bình thường cư Provident Centre cao 25 tầng nằm trên phố Wharf, Hong Kong. Ảnh: Daily Mail.

Phổ biến người kiếm được xét đây là hành động “không có chỗ cho sự sai lầm” bởi nơi xúc tiếp của bàn chân chỉ rộng khoảng 15 cm. Giả dụ sảy chân, cái chết đau khổ là yếu tố khó giảm thiểu khỏi với Max.

Đầu bốn tuần 9, chàng thanh niên người Rumani tên Flaviu Cernescu tấn công cược mạng sống khi vấn đề khiển chiếc xe đạp một bánh trên miệng ống khói rộng chưa đầy 1 m, cao tới 250 m. Chẳng những thế, anh còn cầm gậy selfie để đánh dấu quá trình chấp hành thách thức.

Phớt lờ những lời cảnh báo nguy hiểm từ cảnh sát, đa dạng giới trẻ vẫn hàng ngày tậu tới các vách đá cao, bờ sông, bờ thác để thỏa mãn mê mẩn chinh phục mạo hiểm.

Đoạn ghi hình

Nhóm bạn teen nhảy Cliff Diving giả mạo hiểm

Những pha nhào lộn ấn tượng trong khoảng cây cầu thép bắc ngang vách núi xuống vùng nước sâu ở Mỹ của nhóm vận cổ vũ trẻ làm người xem thót tim.

Chàng thanh niên liều mình dancing từ tầng 5 nơi nghỉ ngơi xuống hồ bơi

Với mục đích gây chú ý, chàng trai có nickname 8booth đã liên tục hóa thân thành hero chính trong các clip giả mạo hiểm và san sớt chúng lên mạng.


cô gái đập vào đá khi đu dây xuống nước cô gái đập vào đá khi chơi đu dây xuống nước trò chơi giả mạo hiểm đu dây trong khoảng trên cao xuống nước gặp gỡ tai nạn khi đu dây


Xem tại: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét