Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Cười trên sân khấu trước tiên sau chia tay, "nữ thần" Seolhyun được netizen cho "lên thớt"

Trên chương trình âm nhạc Music Bank lên sóng vào 30/9, Seolhyun đã có sàn diễn trình diễn trước tiên kể từ sau khi chia tay Zico. Nở thú vui trên sân khấu, ngay ngay thức thì "nữ thần thế hệ mới" đã được truyền thông và dân cư mạng "cho lên thớt". Cũng không có gì lạ bởi sau khi Seolhyun và Zico các con phố người nào nấy đi, giới truyền thông và hầu hết Kpop fan đều tò mò, hóng hớt về giận dữ của nhì người:

Cười trên sân khấu đầu tiên sau chia tay, nữ thần Seolhyun được netizen cho lên thớt - Ảnh 1.

- "Zico thế này, Zico thế nọ, cái mác đó sẽ theo cô ấy đến hết đời. Scandal tiếp theo của cô ấy sẽ được giật tít là "Bạn gái cũ của Zico Seohyun đang hứa hò với người nào đó"".

- "Cái mác Zico sẽ theo cô ấy tới năm 60 tuổi luôn đấy. "Bạn gái cũ của Zico Seohyun tham dự bữa tiệc sinh nhật lần thứ 60"".

- "Các idol hứa hẹn hò nhau rồi chia tay, rồi hẹn hò người khác, hứa hẹn hò đồng đội, v.v... Thỉnh thoảng chỉ để xả stress, hoặc cố tình tạo scandal hứa hò để có thêm nhà tài trợ, v.v... Chẳng thể so sánh mối quan hệ của họ với chúng ta được".

- "Tôi cá là chuyện của cô ấy với Zico sẽ tác động tới cơ hội lấy chồng của cô ấy sau này".

- "Vấn đề vui nhộn với các idol có hình tượng sexy đó là cục bộ tương lai của họ dễ dãi bị phá hoại chỉ vì một scandal hứa hẹn hò. Hani rồi thì Seolhyun, v.v... Tiêu chuẩn kép là có thật".

- "Sau này đừng yêu một gã con trai như thế nữa".

- "Việc cô ta bị đá bởi một tay vô ích hát Hip Hop sẽ theo cô ta suốt đời".

- "Zico này, Zico nọ nghe phát nhỏ xíu".

Nguồn tham khảo: NB


Có thể bạn quan tâm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét