Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Vui lòng với kiến tạo phía bên trong theo phong cách Bohemian |

(Xây dựng) – Đẳng cấp Bohemian trong lĩnh vực bắt mắt đã truyền cảm hứng thông minh cho các nhà thiết kế nội thất và dần biến thành khuynh hướng được áp dụng trong các căn hộ có quy mô từ bé dại hẹp dến mênh mang, đem đến ngẫu hứng tươi mới và cực kì rất dị.

Thuật ngữ Bohemian được biết đến trong khoảng thế kỷ thứ 19, vốn chỉ được áp dụng trong ngành nghề thời trang nhưng hiện nay, nó dần trở thành xu hướng được yêu thích trong thiết kế tòa tháp. Đặc thù của đẳng cấp này đó là sự pha trộn màu sắc trên nền họa tiết có phần rối mắt nhưng khá thu hút, biến không gian nhàm chán trở nên tuyệt hảo hơn.

Phòng ngủ mang đẳng cấp hòa bình được treo thêm những giỏ cây cỏ mát mắt thêm thú vị và phối hợp hơn với tấm thảm họa tiết toàn gam màu nóng.

Phòng khách yên ấm hơn trong bữa tiệc màu sắc với sự pha trộn của các gam nóng và lạnh xen kẽ nhau.

Hay ngọt ngào với những gam màu hồng chủ yếu, gợi cảm giác tươi mới và xinh tươi.

Phòng khách toàn gam màu trắng chủ công chỉ điểm tô thêm bằng những chiếc thảm hay chiếc gối tựa cũng đủ khiến nên phong cách Bohemian.

Phá bỏ giới hạn với cách thiết kế trên sân thượng, mang đến thông gian thư giãn cực kì khoáng đãng.

Chiếc ghế sofa toàn những gam màu trầm chẳng phải bị lẫn trong bố cục không gian có phần cổ kính.

Chẳng cần quá rộng rãi đồ trang trí, chỉ cần những chiếc ghế đệm mang sắc màu vui lòng cũng đủ khiến cho căn nhà bạn thu hút hơn.

Thỉnh thoảng chỉ cần góc tường dán đầy tranh ảnh, 1 một vài chiếc gối màu sắc là bạn đã có môi trường mang đậm đẳng cấp Bohemian.

Đồ trang trí với những họa tiết và màu sắc sặc sỡ chính là điểm nhận diện của phong cách Bohemian.

Phá bỏ sự ngột ngạt trong phương pháp kiến tạo truyền thống, phong cách Bohemian làm chủ nhân căn nhà có cảm giác được thư giãn như đặt chân tham gia các spa quý phái khi xếp đặt phổ quát cây cỏ trong nhà.

Hà Đào (Ảnh: Pinterest)


Đọc thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét