Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Giận vợ, pha thuốc diệt cỏ tham gia nước các con phố cho con gái uống

Công ty CSĐT Công an thức giấc Quảng Ninh vừa kết nạp đối tượng Ngô Văn Phú (SN 1990, trú tại thôn 7, xã Nguyễn Huệ, Thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh) để dò xét hành vi ép con ruột uống thuốc cỏ dẫn tới tử chiến.

Nạn nhân vụ án mạng là cháu Ngô Thị Thu P. (SN 2011) là con ruột của Phú.

Theo đó, tham gia ngày 23/9, do có mâu thuẫn mái nhà, Phú đã tìm 2 chai thuốc diệt cỏ và 1kg tuyến phố trắng hòa tham gia cốc nước, sau đó đưa cho con gái uống.

Khi cháu P. vừa uống xong thì bà nội cháu sang nhà phát hiện nên đã giật ra nhưng đã quá muộn. Thấy cháu có biểu lộ ngộ độc, người thân trong gia đình đã đưa cháu đến Bệnh viện Đa khoa Thị phường Đông Triều cấp cứu.

Sau đó, cháu P. được chuyển đến cấp cứu tại Bệnh viện vietnam – Thụy Điển (Uông Bí, Quảng Ninh) và tiếp diễn chuyển lên tuyến trên nhân tố trị.

Dĩ nhiên, do lượng thuốc độc đã ngấm sâu tham gia cơ thể, đến rạng sáng ngày 25/9, cháu P. đã tử chiến.

 Giận vợ, pha thuốc diệt cỏ vào nước đường cho con gái uống - Ảnh 1.

Mặc dầu được đưa đi cấp cứu trong khoảng rất sớm nhưng do lượng thuốc độc đã ngấm sâu tham gia người, cháu P. đã tử vong. (Ảnh: Mái nhà cung cấp)

Ngay khi cháu P. tử vong, Công an thị phố Đông Triều đã bắt giữ Ngô Văn Phú tại gia riêng.

Ông Nguyễn Đình Phức - Trưởng thôn 7, phường Nguyễn Huệ cho biết: Chiều ngày 25/9, Công an thị thị trấn Đông Triều tiến hành bắt giữ Ngô Văn Phú tại nhà riêng. Khi đó, ông Thức cũng có mặt để chứng kiến sự việc. Khi bị bắt, Phú có biểu thị hối hận hối lỗi, khóc xin lỗi hiền thê con

"Trong công đoạn sinh sống tại địa phương, hiếm Phú có đánh vợ, thậm chí tấn công cả mẹ ruột nhưng không ai nghĩ Phú lại ra tay ép con đẻ chính mình uống thuốc cỏ như thế", ông Phức nói.

Mặc dù đã phổ thông ngày trôi qua nhưng chị Nguyễn Thị B. (hiền thê của Ngô Văn Phú và cũng là mẹ của nạn nhân Ngô Thị Thu P.) vẫn cực kì buồn bã, xót xa trước sự ra đi quá đột nhiên ngột của con gái.

Nói về tranh chấp giữa 2 hậu phi chồng trước ngày xảy ra sự việc, chị B. cho nhân thức: Tham gia giữa 04 tuần 9, Phú có mua được một chiếc xe máy cũ nhưng xe bị non hơi. Khi đưa về nhà, Phú đã bảo cháu P. đi mượn bươm về để hắn bơm xe.

Khi cháu P. sang nhà láng giềng mượn thì lại không có. Sau đó, Phú đã lớn tiếng chửi con gái và lấy điếu cày tấn công chị B.

 Giận vợ, pha thuốc diệt cỏ vào nước đường cho con gái uống - Ảnh 2.

Vệt cỏ chết cháy vì chai thuốc diệt cỏ sau khi Phú pha với nước tuyến phố đưa cho con gái uống đổ ra đây. (Ảnh: H.H.)

Do không chịu được tính vũ cu li của chồng, chị B. đã bế 2 con là cháu Nguyễn Thị Thu P. và Nguyễn Văn G. về nhà mẹ đẻ ở Bắc Giang còn cháu trai Nguyễn Văn N. thì ở lại với Phú.

Ngay hôm sau, Phú gửi đại trượng phu ở nhà rồi bắt xe lên nhà mẹ bà xã trên Bắc Giang để đón chị B. về nhà. Tuy nhiên, chị B. đã không đồng ý trở lại với Phú.

Không đón được hoàng hậu về nhà, Phú đã bế 2 con về cùng bản thân với lí do để các con đi học. Đến trưa ngày 23/9, khi chị B. đang ở nhà một người quen tại quận Lục Nam (thức giấc Bắc Giang), thì chiếm được tin nhắn của Phú với nội dung: "Ngày này năm sau là ngày giỗ của bố con tao".

Chiếm được tin nhắn, chị B. liền gọi điện lại nhưng thuê bao không giao thông được. Đến chiều Phú điện lại cho hiền thê bảo: "Con mày sắp chết rồi không đi về mà xem".

Nghe xong xuôi laptop, chị B. vội bắt xe về Quảng Ninh nhưng khi về đến nơi thì cháu P. đã nằm viện cấp cứu.

Chị B. cũng cho nhân thức, chị và Phú lên duyên thê thiếp chồng trong khoảng năm 2010, tới nay được 6 năm và có với nhau 3 người con là cháu Ngô Văn N. (SN 2013), Ngô Văn G. (2014), cháu Ngô Thị Thu P. (SN 2011).

Ngay khi lấy nhau về, hiền thê chồng chị B. đã ở riêng. Từ khi mới về tầm thường sống với nhau, hai hậu phi chồng đã nhiều lần xảy ra xô xát.


Xem tại: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét