Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Hitachi công bố mẫu thang máy không phòng máy mới |

(Xây đắp) - Công ti TNHH Hitachi (TSE: 6501, “Hitachi”) và Công ty Hệ thống xây đắp Hitachi cho nhân thức sẽ ra mắt mẫu cầu thang máy không phòng máy mới cho hoạt động mua bán châu Á và Trung Đông tham gia 30/9 tới. Mẫu cầu thang máy này sẽ từ từ được phát triển đến đa dạng nước trong hai khu vực hoạt động mua bán nói trên.

Mẫu thang máy mới được sản xuất tại Nhật Phiên bản và được trang bị những công nghệ hiện đại nhất của Hitachi. Ngoài kiến tạo nổi trội, mẫu thang mới cũng có tham số công nghệ căn bản phục vụ được những tiêu chuẩn khác biệt của từng giang sơn, đồng thời đáp ứng được ý định của khách hàng một phương pháp linh động. Mẫu thang máy này có những thiết kế và tác dụng mới nhất được tạo ra cho hoạt động mua bán Nhật Bạn dạng, bảo đảm độ an toàn cao dựa trên công nghiệp an toàn điện tử. Thang cũng được thiết bị hệ thống khôi phục điều hành và đèn LED với mục đích tiết kiệm năng lượng; dĩ nhiên máy tạo điện tích ion khử mùi hôi để giữ không khí trong thang luôn sạch sẽ và thông thoáng .

Trong những năm gần đây, nhu cầu về cầu thang máy không phòng máy trong khu vực châu Á và Trung Đông ngày càng tăng. Mẫu cầu thang máy mới này đang trở thành bình thường, vì nó không cần phòng máy ở trên thang nơi đặt những trang bị như động cơ kéo ba lăng cầu trục, bảng nhân tố khiển và những phụ tùng nâng máy. Thay vào đó, những bộ phận này được bố trí ngay trong lồng cầu thang máy.

Lúc trước Hitachi vẫn mang mẫu thang máy không phòng máy thuở đầu được phát triển cho các hoạt động mua bán khác tới với các tổ quốc ở Châu Á và Trung Đông bằng việc chỉnh sửa thông số và yêu cầu khoa học thích hợp với qui định của từng nước nhà. Sự mở bán của mẫu thang máy mới dành riêng cho nhì hoạt động mua bán này sẽ cung ứng cho khách hàng dịch vụ linh động và gấp rút hơn.

Hitachi sẽ bắt đầu bán mẫu thang máy mới này tại Trung Đông và các giang sơn Châu Á trong đó có Thái Lan, Philippines và Ấn Độ với tiêu chí nhận đơn hàng khoảng 5.000 chiếc. Tiêu chuẩn đặt ra đối với sản phẩm này là an ninh được đặt lên bậc nhất. Hình như những mẫu thang bình thường sử dụng vũ trang máy an toàn như công tắc và cảm biến, mẫu cầu thang máy mới này dùng những công nghệ điện tử có độ đúng đắn cao dĩ nhiên hệ thống vi giải quyết mang tới sự bình an nổi trội. Đây cũng là kĩ nghệ được sử dụng cho thang máy siêu tốc của Hitachi được chạy ở vận tốc 1.200m/phút. Chuỗi hệ thống cảm biến hồng ngoại nhằm bảo kê người ra vào thang không bị kẹp ở cửa, song song chúng cũng nháy đèn đỏ cảnh báo mỗi khi cửa thang đang đóng. Trong khi đó còn có tính năng tiết kiệm năng lượng bởi mẫu cầu thang máy mới này sử dụng đèn LED trong khoang, tiết kiệm năng lượng hơn những mẫu thang máy phổ biến sử dụng đèn huỳnh quang đãng. Bên cạnh, kết cấu truyền tải cơ khí của cầu thang máy hoạt động như một máy phát để hồi năng lượng lại lưới điện của tòa nhà. Đồng thời, máy tạo điện tích ion được lắp trong khoang với tác dụng khử mùi và giữ không khí trong sạch bên trong thang được Kiến tạo thích hợp theo nhu cầu nhiều chủng loại của đối tượng mua hàng. Thang có những tham số kỹ thuật tiến bộ nhất tại hoạt động mua bán Nhật Bản, và đi hẳn nhiên những thiết kế nai lưng thang không giống nhau, màn hình tinh thể lỏng hiển thị thông tin cụ thể và những nét kiến tạo khác biệt thanh lịch khác. Với sức chuyên chở từ 450kg đến 1600kg vận chuyển được trong khoảng 6 tới 21 người và vận tốc định mức trong khoảng 60 tới 105m/phút.

Có thể nói đây sẽ là vật phẩm thú vị được sự lưu ý của các chủ đầu tư xây đắp dân dụng bởi những công dụng ưu việt mà Hitachi mang đến.

Thanh Huyền


Xem nhiều hơn: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét