Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

SHINee đưa ngẫu hứng âm nhạc thập niên 1990 vào album mới

Nhóm nam của SM vừa báo cáo về album mới, hứa hứa đưa người nghe hồi tưởng âm nhạc của những năm 1990.

Hôm 27/9, SHINee cho biết nhóm sẽ tung ra album thứ năm 1 Of 1 vào ngày 5/10. Đây là đĩa nhạc mới nhất của 5 chàng thanh niên sau album Odd tạo ra hồi tháng 5/2015.

Thời gian qua, nhóm vừa đơn vị solo concert SHINee World V vào đầu bốn tuần 9. Trong concert, trưởng nhóm Onew không may gặp chấn thương. Lúc trước, trong 6 04 tuần đầu năm, nhóm bận truyền bá cho album tiếng Nhật D×D×D.

SHINee dua cam hung am nhac thap nien 1990 vao album moi hinh anh 1
Tạo dáng của SHINee trong album mới. Ảnh: Nate.

Album 1 Of 1 gồm 9 ca khúc được đội ngũ bật mí trên trang Instagram. Với sự quay về này, SHINee đeo đuổi phong cách retro của thập niên 1990.

Trong những bức tranh mới nhất quảng cáo cho ca khúc chủ đề cùng tên album, 5 thành viên sinh ra với những món đồ đậm chất vintage như jeans ống đứng, mũ beret, những bộ vest gam màu ấm hot.

Theo công ty chính yếu SM, 1 Of 1 sẽ đưa khán giả hồi ức lại âm nhạc của những năm 1990, pha trộn với phân mục jack swing cùng nhịp điệu funky, R&B. Lời bài hát là san sớt của chàng trai về người yêu, rằng “cô ấy là tình ái độc nhất”.

SHINee dua cam hung am nhac thap nien 1990 vao album moi hinh anh 2
Loạt ca khúc trong album 1 Of 1. Ảnh: SM.

Cũng trên Instagram tư nhân, SHINee bật mí sáng tác mến mộ của mỗi thành viên trong album. Trong bài post vừa qua, trưởng lực lượng Onew chọn Don’t Let Me Go và mách nhỏ một đoạn ca khúc.

Trong đợt truyền bá album mới, SHINee sẽ tham gia chương trình Weekly Idol. Lần sau cùng 5 chàng trai khiến cho khách mời tại show này là từ bốn tuần 4/2013.

Album mới của SHINee là màn quay về được trông mong tham gia mùa thu đến ở Kpop. Các đĩa nhạc vừa qua của hàng ngũ được khen ngợi về mặt chuyên môn.

SHINee công bố album 1 Of 1 album 1 of 1 của SHINee hàng ngũ nhạc SHINee album 1 of 1


Đọc thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét