Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Kì lạ khu chợ kiếm được sửa đồ jeans miễn phí nói quanh năm

Chương trình “khùng” và “độc” này bước đầu đã sản xuất tiếng vang và những đánh giá tích cực từ phía khách hàng.

Khởi đầu triển khai chính thức từ 20/07, cho đến nay, chương trình SỬA JEANS MIỄN PHÍ của ZENDA đã chiếm được phần lớn sự để ý, thậm chí đây còn là một sự kiện được đánh giá khá hot trong đồng đội tín đồ cuồng jeans nói riêng và đại nhiều phần đối tượng mua hàng yêu thời trang nói thông thường.

Kì lạ cửa hàng nhận sửa đồ jeans miễn phí quanh năm - Ảnh 1.

Rất đông đối tượng mua hàng tới các showroom ZENDA để sửa đồ jeans không lấy phí

Không chỉ sửa y phục jeans của ZENDA, nhãn hiệu này sẵn sàng chiều lòng khách hàng bằng cách nhận sửa jeans của bất kỳ nhãn hàng cá tính nào khác. Thật không quá khi ví chương trình táo bạo này như một bệnh viện hạng sang cho dòng sản phẩm jeans, khi ở đây, “đối tượng khách hàng khác lạ” này được “khám, chữa bệnh” nhiệt liệt và tuốt tát lại vẻ hiệ tượng trước khi về lại vòng tay thương cảm của chủ sở hữu.

Kì lạ cửa hàng nhận sửa đồ jeans miễn phí quanh năm - Ảnh 2.

Anh Nam – khách hàng với chiếc quần jeans sắm trong khoảng nước ngoài đem đến ZENDA sửa

Một trong những điểm đặc biệt nhất của chương trình nằm ở thời điểm chạy kéo dài tới... bất tận, chuẩn y đối tượng mua hàng tới sửa đồ quanh co năm ở showroom chính của ZENDA tại 229 Cầu Giấy, Hà Nội.

Không ít người mày mò về chiến lược có vẻ “lỗ nhiều hơn lãi” này của ZENDA, trả lời phỏng vấn của chúng tôi , anh Bá Phương – Giám đốc nhãn hàng bắt mắt ZENDA – chia sớt: “Đẳng cấp của nhãn hiệu nằm ở dịch vụ chăm bẵm đối tượng mua hàng. Chúng tôi hiện rất tự tín về chất lượng item, bước tiếp theo là khiến thế nào để hoàn thành dịch vụ để mắt và tri ân đối tượng mua hàng”.

Kì lạ cửa hàng nhận sửa đồ jeans miễn phí quanh năm - Ảnh 3.

Giám đốc 8X bạo dạn, táo tợn và coi trọng khách hàng hơn “thượng đế” của ZENDA

Khởi động được hơn 2 tháng, chương trình SỬA JEANS MIỄN PHÍ của ZENDA thu về được khá phổ quát phản hồi tích cực của khách hàng. Với đội ngũ vốn là thợ may chính của xưởng, việc sửa quần jeans được thực hiện rất nhanh lẹ và giỏi. Hơn thế nữa, khách hàng có thể dành phổ thông thời gian để chiêm ngưỡng sản phẩm của ZENDA tại khu chợ rộng rãi hơn cả thời điểm sửa đồ. Qua đó hấp dẫn thêm một số lượng chẳng hề nhỏ xíu nhưng đối tượng mua hàng mới, lần đầu đến với nhãn hiệu. Một cách khiến cho có tầm mang đến sự thành công bền vững mà đa dạng thương hiệu cần phải học tập, thay vì kinh doanh đặt nặng thu nhập mặc sức lường gạt và xâm phạm tới quyền lợi vốn có của khách.

Kì lạ cửa hàng nhận sửa đồ jeans miễn phí quanh năm - Ảnh 4.

Đối tượng mua hàng tranh thủ chiêm ngưỡng các sản phẩm giá Việt chất lượng quốc tế của ZENDA trong khi chờ sửa đồ

Rõ ràng, trong khi thị trường phong cách đang ngày một trở nên bão hoà với hàng loạt các cửa hàng, nhãn hiệu cá tính tư nhân thành lập mỗi ngày, ngoài ra là vô khối thủ thuật lừa đảo hay thậm chí là đẳng cấp chăm sóc đối tượng mua hàng vô tiền khoáng hậu, bí quyết khiến của ZENDA đã thực sự tạo được một điểm nổi bật khác lạ, nâng các phục vụ chú tâm khách hàng lên một tầm cao mới, kết nối với đối tượng mua hàng bằng chính cái tâm và xúc cảm của những người ấy cá tính, yêu cái đẹp chứ không còn chỉ là những câu khẩu hiệu hô hào vô chi không hơn không kém.

Kì lạ cửa hàng nhận sửa đồ jeans miễn phí quanh năm - Ảnh 5.
Kì lạ cửa hàng nhận sửa đồ jeans miễn phí quanh năm - Ảnh 6.
Kì lạ cửa hàng nhận sửa đồ jeans miễn phí quanh năm - Ảnh 7.

Hình ảnh một số item của thương hiệu ZENDA

Sau thắng lợi của chương trình chăm nom đối tượng mua hàng “khùng” và “độc” này, thiển nghĩ các nhãn hàng Việt khác nên đặt tiêu chí kinh doanh sang một bên, ân cần rộng rãi và thiết thực hơn nữa đến người tiêu xài và quyền lợi của họ. Ngay khi họ có trong tay phần nhiều sự lựa chọn khác, hãy bộc lộ sự khác lạ và giá trị của nhãn hiệu, trao cho họ lí do để lựa chọn tìm vật phẩm của bản thân. Khách hàng chẳng phải những con cừu, họ là “thượng đế”, cũng sẽ giống như câu truyện về Noah và con tàu trong ngày Đại Hồng Thủy, “thượng đế” sẽ ban quyền được sinh tồn và phát triển cho những thương hiệu chân thành và đáng tin cẩn.

ZENDA là một nhãn hiệu bắt mắt Việt nổi bật với các dòng vật phẩm jeans chất lượng, kiểu dáng đa dạng và chi phí hợp lý, ZENDA đã và đang ngày một khẳng định vững bền hơn vị trí và bổn phận của mình đối với khách hàng duyệt y các chương trình tri ân, để mắt thiết thực và giá trị. Nhằm mang đến cho khách hàng của mình chất lượng dịch vụ và chú tâm tốt nhất, ZENDA sẽ khai triển chương trình SỬA JEANS MIỄN PHÍ bắt đầu trong khoảng ngày 20/07/2016. Chương trình sẽ được áp dụng với mọi vật phẩm Jeans, tại chi nhánh ZENDA 229 Cầu Giấy, Hà Nội. Ngoài ra tất cả các sản phẩm khác của thương hiệu ZENDA đều được hưởng chế độ bảo hành dài lâu.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui vẻ liên hệ SĐT: 0975 171 338 hoặc truy nã cập website www.zenda.vn.


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét