Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Sở hữu căn hộ Saigon South Residences chỉ cần 20 triệu đồng/04 tuần |

(Xây dựng) – Tối 27/9, Công ty Phú Mỹ Hưng chính thức tổ chức khai trương 3 căn hộ mẫu dự án Saigon South Residences. Mặc dù trời mưa rất lớn nhưng hơn 400 khách mời vẫn đội mưa tới tham tham quan các căn hộ mẫu.


Dự án thú vị hầu hết khách hàng trẻ.

Saigon South Residences nằm trên khu đất có quy mô 32.902m2 gồm 6 tòa nhà cao 19-29 tầng, ngay bên dòng sông cảnh quan, nhìn về khu Cảnh Đồi sầm uất của Phú Mỹ Hưng. Điểm khác biệt ở công trình này là Phú Mỹ Hưng đầu cơ gần như cho chuỗi hệ thống nhân thể ích ngay ngưỡng cửa cho cư dân, trong đó có phổ biến không gian một thể ích chưa bao giờ hiện ra trong những công trình trước đó như tổ phù hợp sport sân chuyển động đa năng, khu nghệ thuật điêu khắc, khu thể thao tương tác ngoài trời, khu sport nước, hồ bơi tràn 1.700m2, vườn tịnh tâm, trường mẫu giáo…

Ngoài việc cải tiến về thiết kế, nâng cao đa dạng luôn tiện ích, dịch vụ, chuỗi hệ thống bình yên cho dự án, Saigon South Residences còn được Phú Mỹ Hưng chú tâm trong sắp xếp không gian tòa nhà và mặt bằng tầng căn hộ một bí quyết khoa học, thông thoáng nhằm ngày càng tăng tối đa các khoảng thông gió, đảm bảo sức khỏe cho dân cư.


Phòng khách của căn hộ mẫu có quy mô 65m2.

Đối tượng nhắm đến của dự án này là các hộ gia đình trẻ nên dự án này có đến 68% căn hộ hai phòng ngủ, quy mô sử dụng 60-70m2. Đặc biệt, nhằm tạo điều kiện dễ dàng cho khách hàng sắp xếp vốn đầu tư, Phú Mỹ Hưng đã đưa ra lịch trả tiền chỉ khoảng 1%/tháng. 30 ngân hàng sẵn sàng hỗ trợ cho mượn khi khách hàng có yêu cầu với của nả thế chấp là chính căn hộ Saigon South Residences.

Dự định trong 04 tuần 10/2016, chủ đầu tư sẽ thông báo ra mắt đợt 1 công trình căn hộ Saigon South Residences với mức giá chỉ trong khoảng 2 tỷ đồng/căn hộ 2 phòng ngủ (đã bao gồm quỹ bảo trì, thuế VAT). Nhà băng Vietinbank là tổ chức bảo lãnh công trình, bảo đảm quyền lợi cho người mua.

Phạm Phương


Xem tại: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét