Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Nhì cô bé nhỏ Thái Lan trong bức chụp trộm nhí gây bão mạng "Cháu không trộm cắp đồng đại dương của cô chú"

Rầu rĩ vì những kết tội nghĩ là bản thân và chị gái ăn cắp đồng hồ của nữ du khách nước ngoài ở Chiang Mai (Thái Lan), một trong 2 cô tí hon trong bức ảnh gây bão số đông mạng những ngày qua đã báo cáo khẳng định chính mình vô tội. "Cháu không lấy đồng hồ của cô chú", cô nhỏ bé nhắn Thidaret, 10 tuổi, khẳng định.

Hai cô bé Thái Lan trong bức ảnh trộm nhí gây bão mạng Cháu không ăn trộm đồng hồ của cô chú - Ảnh 1.

Thidaret cho biết 2 chị em chẳng phải khiến cho gì sai lầm và phân bua ước muốn đến 2 du khách đã đăng vận tải bức chụp kia lên mạng "Cháu muốn cô chú sẽ lại đến thăm cháu ở làng Baan Doi Pui để có thể chứng minh chính mình vô tội".

Trước đây, bức chụp Thidaret và Kanlayanee trong y phục truyền thống tạo dáng bên nữ du khách nước ngoài đã được lan truyền lập cập khắp mạng phố hội.

Hai cô bé Thái Lan trong bức ảnh trộm nhí gây bão mạng Cháu không ăn trộm đồng hồ của cô chú - Ảnh 2.

Một người dùng mạng đã đăng chuyên chở bức tranh cùng đoạn san sẻ kết luận 2 cô nhỏ tuổi Thái Lan là những kẻ trộm.

Theo người đăng vận tải bức chụp, cô bé bỏng Kanlayanee đã dụng tâm đặt tay lên cổ lỗ tay bạn gái anh, sau đó, tháo dỡ và móc túi chiếc đồng biển trong lúc cô bất cẩn.

Tát nước theo mưa, rất đông người dùng mạng cũng thông báo nhận xét 2 cô nhỏ tuổi là những tay trộm giỏi và dành những lời kiếm được xét ko phải tốt đẹp cho 2 cô ốm.

Đương nhiên, sau đó, mái nhà Kanlayanee đã đến chạm mặt cảnh sát địa phương và khẳng định con gái họ không khiến gì sai trái.

Hai cô bé Thái Lan trong bức ảnh trộm nhí gây bão mạng Cháu không ăn trộm đồng hồ của cô chú - Ảnh 3.

Gia đình 5 thành viên của 2 cô bé xíu Thái Lan.

Về phía 2 du khách người nước ngoài, sau khi vụ việc thú vị quá đông sự lưu ý của dư luận, những bức tranh về 2 cô ốm Thái đã hối hả bị gỡ bỏ, đồng thời, account Reddit của người đàn ông đăng chuyển vận bức chụp cũng đã bị xóa.

Trong khi đó, nữ du khách trong bức tranh lại lên Reddit cho biết một khách hàng nào đó đã tự tiện vào trang Facebook cá nhân của cô để lấy và đăng tải bức tranh mà chưa có sự chuẩn y của cô.

Hai cô bé Thái Lan trong bức ảnh trộm nhí gây bão mạng Cháu không ăn trộm đồng hồ của cô chú - Ảnh 4.
Hai cô bé Thái Lan trong bức ảnh trộm nhí gây bão mạng Cháu không ăn trộm đồng hồ của cô chú - Ảnh 5.

Nhì chị em hồn nhiên tạo dáng trước ống kính phóng viên.


Xem tại: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét