Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

6 điểm bạn trẻ dễ “phát cuồng” trong khoảng vận dụng âm nhạc MOOV

Với giao diện mềm mại, âm nhạc chất lượng tốt, kho nhạc giàu sang… ứng dụng MOOV đã thực thụ “công phá” vào đúng sở thích của giới trẻ Việt.

1. Giao diện mềm mại, chất lượng cực đã

Chiếm hữu giao diện thân mật, tiếng nói Việt hóa dễ chơi kèm đa dạng tác dụng tư nhân hóa, MOOV đem đến cho người dùng những thưởng thức âm nhạc mới mẻ chưa từng có trong khoảng trước đến nay.

Khi được hỏi về những mục tiêu đánh giá một trải nghiệm âm nhạc online, bạn Kim Ngân (sinh viên năm 2, Đại học Ngoại Thương) chia sẻ: “Bên cạnh giao diện cool, chất lượng nhạc cũng đóng vai trò quan trọng. Chất lượng tốt cho âm nhạc sống động và sống động hơn, làm mình có thể hoàn toàn sống trong âm nhạc”. Được biết, MOOV chuẩn y người dùng tùy chọn chất lượng nhạc được chơi online lên đến 320kb cho nhạc mp3, hoặc 720p cho đoạn ghi hình.

6 điểm giới trẻ dễ “phát cuồng” từ ứng dụng âm nhạc MOOV - Ảnh 1.

2. Tác dụng LyricSnap! đầy thông minh

Với tác dụng LyricSnap! thay đổi và sáng tạo từ MOOV, thanh niên trong khoảng nay không chỉ nghe mà còn có thể tương tác với âm nhạc. Bằng việc nhấn chọn bất cứ câu từ “đúng tâm trạng” nào trong lời bài hát, rồi “gắn” vào những bức chụp cá nhân ý nghĩa, biên tập hiệu ứng màu sắc sinh động, sau đó chia sớt lên mạng phố hội, thế là bạn đã có thể nói cho “cả thế giới” biết những tâm can tình cảm của bản thân mình tại thời điểm ấy.

6 điểm giới trẻ dễ “phát cuồng” từ ứng dụng âm nhạc MOOV - Ảnh 2.

LyricSnap! là một tính năng “hot” trong việc tăng tương tác giữa người dùng với âm nhạc

3. Thư viện nhạc Việt phong phú

MOOV còn được xem là Áp dụng có 1-0-2 khi giúp kết nối tập thể teen mê âm nhạc tới với những item âm nhạc “sốt xình xịch” của các nghệ sĩ đình đám trên thị trường hiện thời. Việc biến thành nhà phân phối âm nhạc của hơn 200 nhà sản xuất âm nhạc tại vietnam, MOOV hẹn hẹn sẽ mang đến cho khách hàng thời cơ thưởng thức một nền nhạc Việt phong phú hơn bao giờ hết!

Khác lạ hơn, khi tầm nã cập Áp dụng MOOV bằng sim Vietnamobile, người mua hoàn toàn được không tính phí gói dung lượng 3G khi kết nối, thậm chí, với thuê bao sim PIZZA tại khu vực Thủ đô, Biển Chí Minh, Đà Nẵng, người mua còn được “hưởng trọn” 3 tháng truy nã cập không lấy phí, thỏa sức nghe và tải nhạc.

6 điểm giới trẻ dễ “phát cuồng” từ ứng dụng âm nhạc MOOV - Ảnh 3.
6 điểm giới trẻ dễ “phát cuồng” từ ứng dụng âm nhạc MOOV - Ảnh 4.

4. Kho nhạc Kpop lớn lao và độc quyền

Kpop được coi như một hiện tượng tại châu Á trong khi đa phần khách hàng trẻ hiện nay đều là fan hâm mộ của chuyên mục nhạc này. Nhờ tham gia sự phù hợp tác trực tiếp và thân thiết với các nhà đóng gói âm nhạc bậc nhất tại Hàn Quốc, tới nay, MOOV kiêu hãnh là vận dụng âm nhạc online chiếm hữu kho nhạc Kpop “siêu” lớn tưởng, cùng việc cung cấp lời dịch Tiếng Việt cho các bài hát Tiếng Hàn.

Thú vị hơn nữa, kể từ bốn tuần 9, MOOV đã chính thức thích hợp tác, chuyển giao kho nhạc tiêu khiển “to đùng” và độc quyền này sang nhà cung cấp viễn thông Vietnamobile. Việc trở thành thuê bao Vietnamobile sẽ giúp các fan Kpop Việt đến gần hơn với các nhóm nhạc và ca sĩ thần tượng của bản thân mình.

6 điểm giới trẻ dễ “phát cuồng” từ ứng dụng âm nhạc MOOV - Ảnh 5.

5. Ưu đãi và giảm giá đặc biệt

Trong khoảng thời gian đầu công bố hoạt động mua bán, MOOV đưa ra mức giá khuyến mại hưởng thụ âm nhạc chỉ với 33.000 VND/ 1 bốn tuần, 12.000 Việt Nam Đồng/ 1 tuần và 2.200 Việt Nam Đồng/ 1 ngày. Khác lạ, là thuê bao của Vietnamobile, bạn có thể hưởng thụ âm nhạc MOOV chỉ với 30.000 Việt Nam Đồng/ 1 tháng, 10.000 VND/ 1 tuần và 2.000 Việt Nam Đồng/ 1 ngày.

Độc lạ và cực kì thực tế, MOOV còn động viên việc nghe có bản quyền bằng những ưu đãi và hạ thấp giá đặc biệt cho khách hàng tại các quán cà phê, nhà hàng, quán karaoke và các khu chợ bán từng cái trên toàn quốc. Những khuyến mại này thậm chí còn đem tới giá trị lớn hơn so với chi phí dụng MOOV mỗi tháng.

6 điểm giới trẻ dễ “phát cuồng” từ ứng dụng âm nhạc MOOV - Ảnh 6.

6. Trải nghiệm âm nhạc offline cực sung

Không dừng lại ở việc biến thành một ứng dụng âm nhạc online, MOOV còn mang tới hưởng thụ âm nhạc trong khoảng online tới offline (O2O) cho người yêu âm nhạc Việt. Từ cuối tháng 9 tới hết 04 tuần 10, cùng với Vietnamobile, MOOV sẽ doanh nghiệp những buổi biễu diễn âm nhạc độc quyền tại 40 trường đại học khắp vietnam, nhằm đem lại những thưởng thức tiêu khiển thu hút cho cho người dùng trẻ.

Thông tin khác lạ bỏ ra riêng cho thuê bao của Vietnamobile!

Từ bữa nay, các thuê bao của Vietnamobile có thể trải nghiệm Áp dụng âm nhạc MOOV với dung lượng không lấy phí. Khác biệt, với thuê bao sim PIZZA, một vật phẩm Mới - Độc - Lạ, chưa từng có trên thị trường viễn thông vietnam của Vietnamobile, người mua còn được Vietnamobile dành tặng gói khuyến mãi miễn phí 3 tháng truy vấn cập và sử dụng Áp dụng âm nhạc MOOV để có thể thỏa sức giải trí những nội dung độc quyền trên MOOV.

Nhanh tay tải vận dụng MOOV cho version trên iOS (http://apple.co/2czbkh4) và Android (http://bit.ly/2cvHXOH) để cùng thưởng thức âm nhạc cực đỉnh các bạn nhé!


Có thể bạn quan tâm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét