Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Mai Ngô: "Người mẫu không nhất mực phải đẹp, chỉ ở vietnam bản thân mới có lối suy nghĩ như thế"

Phổ biến lời đồn nghĩ là sau khi tham dự The Face, catse của Mai tăng gấp 8 lần và nổi tiếng nhờ scandal ăn mặc phản cảm?

Công đoạn scandal của Mai đã qua rồi, những scandal nặng nhất cũng đã vượt qua rồi. Bây giờ là công đoạn trưởng thành chứ. Phổ quát người cứ nghĩ Mai cố ý phát hành Scandal nhưng đâu phải, đó là bí quyết sống của Mai – tự do thẳng thắn trung thực.

Mai Ngô là một cá tính lạ của làng giải trí. Nếu vì lý do nào đó phải thay đổi hình tượng, Mai nghĩ mình sẽ trở thành hình tượng như thế nào?

Mai sợ nhất là phải khiến một hình tượng bố trí nào đó mà chẳng phải mình. Hình ảnh cá nhân sẽ thay đổi theo thời gian, tuổi tác và chừng mực chiến thắng trong tương lai nhưng về căn bản thì vẫn là Mai Ngô như bây giờ thôi.

Mai Ngô: Người mẫu không nhất thiết phải đẹp, chỉ ở Việt Nam mình mới có tư tưởng như thế - Ảnh 1.

Vẫn nỗ lực là chính mình thì vẫn cam kết sẽ có đa dạng fan như bây chừ chứ?

Các fan đều nói Mai dễ gần. Thỉnh thoảng đi trên xã, các bạn rất tự nhiên bắt chuyện như đã quen chính mình lâu lắm rồi và xin chụp hình bình thường. Mai nghĩ fan thích bản thân là do bản thân mình gần cận, và sống thật lòng với quý khách ấy. Có bạn kia bảo Mai là "em thích nhất chị vì chị dám nói ra vấn đề mà em nghĩ nhưng không dám nói".

Phổ thông ý kiến cho rằng Mai Ngô không phù hợp với nghề mẫu, vì bạn không có gương mặt ưa nhìn và thân hình dong dỏng thả thường thấy. Lý do gì khiến cho Mai Ngô kiên trì muốn biến thành người mẫu?

Người mẫu không cố định phải đẹp, chỉ ở vietnam bản thân mới có lối suy nghĩ như thế. Người mẫu tốt là người mẫu phù hợp với thông điệp của nhãn hàng. Đẹp chuẩn mà không đem được thông điệp thương hiệu đến quần chúng thì cũng vô nghĩa.

Mai Ngô: Người mẫu không nhất thiết phải đẹp, chỉ ở Việt Nam mình mới có tư tưởng như thế - Ảnh 2.

Vượt qua hầu hết scandal trên truyền thông, thấy Mai vẫn an nhiên. "Chai lì" rồi hay có chiến thuật gì đây?

Ko phải bị "chai" đâu, quả tình là thấy thông thường. Bạn nào cũng có ý kiến của riêng họ. Bản thân mình đâu thể bắt đại chúng giống chính mình, vậy thì ưng ý những cái đặc biệt thì mới hạnh phúc. Như bữa hôm chị Hồng Quế có viết status nói Mai ăn mặc không đẹp, Mai thấy cũng phổ biến và chị ấy dùng cái hình hấp dẫn nhất chứ không như vài báo họ cố ý đưa ra những tấm hình góc chụp xấu nhất để chê Mai.

Phổ biến người nuối tiếc nuối mối tình đẹp của Angelina Jolie và Brad Pitt, đặc biệt là thanh nữ. Ý kiến của Mai về ái tình như thế nào?

Yêu là không có nguyên do. Yêu chỉ là một chặng tuyến đường thôi, nay yêu mai không yêu là chuyện cũng thông thường, cần thiết là lúc yêu bản thân có nhiệt tình hay không, có vui vẻ vừa đủ hay không thôi.

Tới giờ vẫn thấy Mai chưa có người tình? Mai khó chịu, tiêu chuẩn cao hay vì nguyên nhân gì khác?

Cũng không biết vì sao chưa có người yêu nữa. Mai không có tiêu chuẩn gì khác lạ, chỉ cần chạm chán một người chính mình cảm thấy thích thôi, mà sắm mãi chưa chạm chán được.

Mai Ngô: Người mẫu không nhất thiết phải đẹp, chỉ ở Việt Nam mình mới có tư tưởng như thế - Ảnh 3.

Hay Mai không thích hợp với đàn ông vn?

Mai không đặt nặng đại trượng phu Việt hay Tây, chỉ cần đàn ông đích thực là được rồi. Theo Mai đàn ông là phải lịch thiệp, biết để mắt và tôn trọng phụ nữ, có tương lai thành đạt. ngừng thi côngĐây mới là kiểu đại trượng phu xứng đáng để chính mình kính yêu và gắn bó vĩnh viễn.

Mai có ý kiến như thế nào về chuyện nhậu nhẹt của phần lớn đại trượng phu Việt và có gì muốn nhắn nhủ họ không?

Ngày nào cũng có tất cả người tử trận hoặc thương tật suốt đời vì tai nạn liên lạc do bia rượu gây ra. Thế nên dù là đại trượng phu hay thanh nữ cũng nên nhân thức tiết dè bỉu khi uống rượu bia. Đừng để chỉ vì vài phút vui miệng mà ăn năn cả đời. Đã say xỉn thì không được lái xe. Mai đặc biệt tạo động lực quần chúng uống bia tại gia, vừa tình cảm lại vừa an toàn!

Mai Ngô: Người mẫu không nhất thiết phải đẹp, chỉ ở Việt Nam mình mới có tư tưởng như thế - Ảnh 4.
Mai Ngô: Người mẫu không nhất thiết phải đẹp, chỉ ở Việt Nam mình mới có tư tưởng như thế - Ảnh 5.
Mai Ngô: Người mẫu không nhất thiết phải đẹp, chỉ ở Việt Nam mình mới có tư tưởng như thế - Ảnh 6.
Mai Ngô: Người mẫu không nhất thiết phải đẹp, chỉ ở Việt Nam mình mới có tư tưởng như thế - Ảnh 7.
Mai Ngô: Người mẫu không nhất thiết phải đẹp, chỉ ở Việt Nam mình mới có tư tưởng như thế - Ảnh 8.

Những hình ảnh mới cực kì gợi cảm của Mai Ngô


Xem thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét