Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

CEO Group thâu tóm thành công quỹ đất 160ha tại Đảo Ngọc Phú Quốc |

(Xây dựng) - Gần đây, CEO Group đã thi hành M&A chiến thắng nhì dự án tại Phú Quốc, nâng tổng quỹ đất của Cơ quan tại Đảo Ngọc từ 300ha lên hơn 450ha. Việc lựa chọn M&A nhị công trình tiềm năng là một cố gắng hoành tráng của Công ty nhằm hiện thực hóa chủ trương mở mang quỹ đất đã thông báo tại ĐHĐCĐ thường niên 2016.

Vừa mới đây, CEO Group đã công bố sắm tối thiểu 51% cũ rích phần của Tổ chức kinh doanh Cổ phần Phát hành Nhà & Thành phố Phú Quốc - công ty hiện đang sở hữu nhì công trình ngao du nghỉ dưỡng và thị trấn có diện tích hơn 160ha.


Sau Novotel Phu Quoc Resort, CEO sẽ có thêm quỹ đất 160 a để khai triển công trình mới.

Nhị dự án này có địa điểm liền kề với Sonasea Villas & Resort và Sonasea Residences của CEO Group đang khai triển. Đây là ưu thế lớn đối với công tác quản lý thiết kế, sử dụng triệt để hạ tầng công nghệ, mang tới lợi thế về tiến độ và chi tiêu đầu cơ, mang lại hiệu quả lớn hơn cho công trình.

Theo tin tức từ phía CEO Group, các công trình này cũng bao gồm các sản phẩm khu nghỉ dưỡng, nơi nghỉ ngơi mini, condotel, biệt thự nghỉ ngơi, nhà phố thương mại… hứa hứa sẽ biến gần 2km mặt hồ Bãi Trường thực sự biến thành điểm đến nhộn nhịp của du khách và các chủ đầu tư.

Tại Phú Quốc, CEO Group hiện là một trong ba nhà đầu tư lớn nhất hăng hái rót vốn tham gia Đảo Ngọc, được bình chọn cao về năng lực khai triển công trình với các nhà thầu tiếng tăm nội địa và quốc tế cùng nhập cuộc, hàng nghìn công nhân khiến việc đêm ngày trên công trường. Khu nghỉ ngơi Novotel Phu Quoc Resort do Tập đoàn Accor điều hành và vận hành vừa chính thức được công nhận 5 sao, khu biệt thự nghỉ dưỡng với số lượng hữu hạn 96 căn Sonasea Villas và khu phố đi bộ Sonasea cũng đang hối hả được hoàn thành để bàn giao cho đối tượng mua hàng vào cuối năm nay.

Với hai công trình mới được M&A, CEO Group sẽ sản xuất thêm hàng vạn item nghỉ dưỡng phù hợp với yêu cầu thị trường, góp phần thay đổi diện mạo Bãi Trường nói riêng, Phú Quốc nói tầm thường, khác lạ góp phần khai thác tiềm năng du lịch của hòn đảo rubi “có một không nhị” này.

Ninh Nhi


Đọc thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét