Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Không gian sống chất lượng cao trên mặt nước |

(Xây đắp) - Những ngôi nhà nổi đúc sẵn của Bluefield Houseboats đã mang đến một nhân tố gì đó độc đáo và lãng mạn về cuộc sống trên mặt nước.

Được xây dựng trong nhà máy, đặc tính môi trường tùy chỉnh được tạo ra với các nguyên tắc thiết kế tiêu cực để tránh tối đa việc tiêu thụ năng lượng.

Mặc dù Bluefield Houseboats có trụ sở tại Ireland, nhưng việc thiết kế và xây dựng đều được cung ứng trên toàn quả đât và giải quyết phần đông các khía cạnh của thời kỳ kiến tạo, trong khoảng tư vấn lúc đầu cho tới bàn giao chính thức. Phần lớn các nhà nổi đều được sản xuất tại một nhà máy trước khi chúng được chuyển vận ra ngoài để lắp ráp tại chỗ.

Do các ngôi nhà nổi mô-đun được xây đắp tuỳ chỉnh theo một hệ thống kết cấu trải rộng, người mua nhà có thể kiến tạo theo thị hiếu của mình với một loạt các môi trường trong khoảng 150m2 cho tới 600m2. Việc xây đắp dùng hoàn toàn những vật liệu có tiêu chuẩn cao, tương đương bỏ ra cho một cuộc sống tối thiểu 50 năm.

Các nhà thiết kế cho nhân thức, họ muốn mang đến một tiêu chuẩn sống trên nước cũng như ở trên mặt đất. Dường như đó là việc phát hành một cuộc sống chất lượng tốt, có thể kết nối hầu hết môi trường và tối đa hóa việc sử dụng các công nghệ tiến bộ để mày mò các khu vực trước đó chẳng thể tiếp cận.

Để tránh việc sử dụng năng lượng, ngôi nhà liên minh các nguyên tắc thiết kế bị động để sử dụng triệt để ưu điểm của chuỗi hệ thống sưởi tự nhiên, khiến mát và thông gió. Một chuỗi hệ thống tự động hóa lanh lợi cho sự giữ vững của chủ chiếm hữu đối việc dùng năng lượng, từ các thiết bị để chuyển mạch ánh sáng, sử dụng điện thoại thông minh hoặc điện thoại.

Hồng Nhung (Theo Inhabitat)


Xem tại: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét