Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Phú Gia Hưng thịnh ra mắt thành công công trình ven hồ |

(Xây dựng) - Đất ven biển Đà Nẵng luôn có sức hấp dẫn đối với chủ đầu tư nội địa. Nhằm phục vụ nhu cầu của chủ đầu tư, ngày 25/9 tại Đà Nẵng, Tổ chức kinh doanh Địa ốc Phú Gia Phồn thịnh đã công bố chiến thắng Dự án Khu tinh vi đô thị TMDV Cao Tầng Vệt Biển Đà Nẵng. Chỉ trong ngày công bố 98% vật phẩm được giao dịch thành công, gần 100 lô đất đã được khách hàng lựa chọn.


Gần 100 lô đất nền được chứng nhận tìm trong ngày ra mắt.

Nằm ngay vị trí sát biển, dự án KĐT Vệt Biển Đà Nẵng là một trong số ít diện tích đất ven đại dương còn lại bây chừ. Với giá hơn 12 triệu/m2, đối tượng mua hàng đã có thể sở hữu cho mình những vật phẩm đất nền có kĩ năng sinh lời cao.


Hạ tầng của Công trình Khu phức hợp đô thị TMDV Cao Tầng Vệt Đại dương Đà Nẵng.

Với sự kỳ vọng tìm kiếm khu vực gần đại dương để buôn bán, đầu cơ trong giai đoạn phát hành du lịch, khu đô thị Vệt Biển Đà Nẵng chính là item thỏa mãn sự chờ đợi của phần đông những nhà đầu tư. Sức tìm và lượng khách hàng tham gia trong ngày mở bán đã chứng minh sức lan tỏa của công trình trong thời gian hiện nay.

Bất động sản nghỉ ngơi ven mặt nước đang được nhiều nhà đầu tư ân cần nhờ tính thanh khoản cao và sức thú vị trong khoảng tiềm năng ngao du. Sau thắng lợi của Công trình Khu phức tạp thành phố TMDV Cao Tầng Vệt Đại dương Đà Nẵng, tham gia tháng 10 tới, Phú Gia Phồn thịnh sẽ tiếp diễn mang tới cho các chủ đầu tư công trình có tính thanh khoản tiềm năng đó là công trình KĐT Coco Riverside City bên cạnh sông Cổ hủ Cò.

Nguyễn Nam


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét