Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

10 mẫu xe concept kỳ lạ vừa ra mắt thế giới

Concept là nơi các nhà thiết kế xe hơi trên nhân loại tha hồ sáng tạo. Những mẫu xe này không bị các định luật vật lý cũng như giới hạn kỹ thuật gò bó nên có mẫu mã rất kỳ lạ.

Các hãng đóng gói xe không ngừng sản xuất kĩ nghệ riêng cho tương lai. Chiếc xe chiếm hữu một bộ ghế sofa hay TV bên trong là vấn đề không còn xa vời. Sau đây là 10 mẫu concept nhân thể dụng nhất có thể được đóng hộp trong tương lai, theo trang Business Insider.

1. Volkswagen Microbus 

Tại trưng bày vật phẩm CES vào đầu năm nay, Volkswagen trưng bày tới dân chúng mẫu concept Microbus. Đây là chiếc xe buýt nhỏ xíu hơn so với bản cổ điển, giống chiếc MPV.

10 mau xe concept ky la vua ra mat the gioi hinh anh 1
Volkswagen Microbus là chiếc xe chạy bằng điện hoàn toàn. 

Microbus chạy hoàn toàn bằng năng lượng điện, mỗi lần sạc đầy năng lượng, xe có thể hoạt động đến 600 km. Chiếc xe buýt cỡ nhỏ tuổi này còn được ứng dụng công nghiệp kết nối hiện đại nhất, mở cửa bằng phương pháp vẫy tay.

Màn hình yếu tố khiển trọng tâm cũng được yếu tố khiển hoàn toàn bằng cử chỉ tay trong khoảng xa. Với màn hình này, bạn cũng có thể vấn đề chỉnh nhiệt độ và ánh sáng bên trong “ngôi nhà” thiết bị cầm tay của bản thân mình.

2. Faraday Future FFZERO1

Cũng tại triển lãm CES, hãng Faraday Future cho công bố concept của chiếc oto điện FFZERO1.

Theo Faraday Future, FFZERO1 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h dưới 3 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 321 km/h. Chiếc oto điện này có thể khắc ghi các tạo lập dữ liệu của người lái.

Đương nhiên, FFZERO1 chưa thể đóng gói bạn dạng thương mại vì Faraday Future đang gặp những khó khăn về xây đắp nhà máy do thiếu hụt vốn.

10 mau xe concept ky la vua ra mat the gioi hinh anh 2
Faraday Future FFZERO1 chưa thể thành hiện thực trong tương lai gần. 

3. Lincoln Navigator

Mẫu concept Navigator hoàn toàn mới này chiếm hữu cửa thành lập lên dạng gullwing. Nội thất xe 6 chỗ ngồi không gian nhiều và có thể nhân tố chỉnh 30 cách thức khác nhau.

Lincoln Navigator còn sở hữu chuỗi hệ thống tiêu khiển hiện đại với những màn hình riêng nhân thức trong xe giúp bạn xem TV hay chơi game tùy thích.

Thậm chí, Navigator còn có thể được vũ trang một tủ áo quần ốm bên trong cabin. Mẫu concept này đã công bố tại triển lãm New York Auto Show vào 04 tuần 3 năm nay.

10 mau xe concept ky la vua ra mat the gioi hinh anh 3
Lincoln Navigator concept có cửa thành lập kiểu cánh chim rất dị.

4. BMW Vision Next 100

Được trưng bày tại triển lãm Geneva Motor Show đầu năm nay, BMW Vision Next 100 có thân xe được khiến hoàn toàn bằng sợi carbon. Hình như, chuỗi hệ thống Companion của Vision Next 100 có thể ghi nhớ sở thích tài xế của bạn và vấn đề chỉnh thích hợp mỗi khi bạn bước tham gia xe.

10 mau xe concept ky la vua ra mat the gioi hinh anh 4
BMW Vision Next 100 có kiến tạo táo tợn. 

Vô-lăng xe sẽ tự thụt tham gia khi bạn xây dựng xe ở cơ chế lái không người điều khiển. Một màn hình HUD giúp hiển thị thông tin về tuyến các con phố đang đi trên kính chắn gió. Hiện nay, nhà đóng chai chưa thông bố thêm bất cứ tin tức gì về thông số công nghệ của Vision Next 100.

5. Rolls-Royce Vision 100

Cũng nằm trong dòng item Vision 100 bao gồm BMW Vision Next 100 và Căn tin Vision 100, Rolls-Royce Vision 100 là chiếc xe hoàn toàn tự động.

Bên trong xe chỉ có chỗ ngồi cho 2 người làm cho bằng lụa, một màn hình TV OLED khổng lồ giúp bạn tận hưởng môi trường thư giãn. Một ngăn trong xe giúp bạn bảo quản hành lý. Tham số của mẫu concept này vẫn còn trong kín đáo.

10 mau xe concept ky la vua ra mat the gioi hinh anh 5
Rolls-Royce Vision 100 chỉ sắp xếp nhị chỗ ngồi.

6. Pininfarina H2 Speed

Tại trưng bày vật phẩm Geneva Motor Show năm nay, nhà sản xuất xe tới từ Italy đã công bố chiếc ôtô chạy bằng khí hydro của bản thân mang tên H2 Speed. Nó có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 300 km/h.

Có thể đổ đầy khí hydro tham gia H2 Speed chỉ trong 3 phút. Mẫu concept này dự kiến chỉ được đóng gói giới hạn 10 chiếc trên toàn quả đât vào cuối 2017.

10 mau xe concept ky la vua ra mat the gioi hinh anh 6
Mẫu xe chạy hydro có thể là tương lai của công nghiệp xe hơi. 

7. Rimac Concept One

Tăm tiếng xa lạ đến trong khoảng Croatia Rimac trưng bày chiếc xế hộp điện mang tên Concept One tại trưng bày vật phẩm Geneve Motor Show năm nay.

Concept One có thể tăng tốc trong khoảng 0 lên 100 km/h trong chỉ 2,6 giây và giới hạn vận tốc ở mức 297 km/h.

10 mau xe concept ky la vua ra mat the gioi hinh anh 7
Rimac Concept One phá vỡ lẽ phổ biến kỷ lục trong nhân loại tàu điện.

Hiện chưa có tin tức về phạm vi hoạt động của Concept One, nhưng theo Rimac, mẫu siêu xe điện này chiếm hữu 8.000 tổ chức pin nhằm tiết kiệm hóa tuổi thọ pin và cung cấp thời điểm hoạt động dài cho chiếc xế hộp này.

Chỉ có 8 chiếc Concept One được Rimac đóng chai và tung ra trên toàn trái đất.

8. Mercedes EQ

Mercedes vừa trưng bày chiếc SUV chạy điện tại Paris Motor Show tháng 9 vừa mới đây. Mercedes EQ có thể chạy được gần 500 km cho một lần sạc đầy pin.

Bên trong cabin, EQ được trang bị một màn hình yếu tố khiển cỡ lớn 24 inch giúp hiển thị các tham số như vận tốc, khuôn khổ hoạt động, dữ liệu hoạt động và thông tin nhân tố hướng.

10 mau xe concept ky la vua ra mat the gioi hinh anh 8
EQ có thể là tương lai của Mercedes.

Mercedes EQ có chức năng tự điều chỉnh tốc độ khi xe tham gia đường cong. Chiếc SUV điện này có thể được đóng hộp và đến tay đối tượng mua hàng vào 2019.

9. Renault Trezor

Nhà sản xuất xe đến từ Pháp Renault trình bày đến quần chúng mẫu concept ôtô điện mới của hãng mang tên Trezor. Nó có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong dưới 4 giây do sức mạnh 350 mã lực mà khối động cơ điện đem lại.

Mẫu xế hộp này khiến cho người lái phải nhảy vào xe do cửa được thiết kế dính với mui, chủ nhân phải nâng lên mỗi khi ra tham gia xe.

10 mau xe concept ky la vua ra mat the gioi hinh anh 9
Renault Trezor có kiểu thành lập cửa hoàn toàn lạ lẫm.

10. Cadillac Escala

Tham gia bốn tuần 8, Cadillac đã giới thiệu chiếc sedan mới của chính mình mang tên Escala. Xe có không gian phía bên trong khá rộng. Bên cạnh, màn hình nhân tố khiển trọng tâm là một màn hình OLED dạng cong, được chia khiến 3 phần cá biệt. Màn hình này có thể vấn đề khiển bằng giọng nói hoặc cử chỉ

10 mau xe concept ky la vua ra mat the gioi hinh anh 10
Escala vẫn mang các con phố nét góc cạnh thường thấy trên Cadillac.

10 công cụ giao thông kỳ lạ sẽ thông thường trong mai sau

Xe bay, môtô bay hay xe tự lái là những công cụ liên lạc chỉ có trong phim viễn tưởng. Tất nhiên chỉ một vài năm đến, những sản phẩm này sẽ chạy đầy các con phố.


Đoạn ghi hình

5 công cụ giao thông kỳ lạ nhất hành tinh

Xe hơi chạy dưới nước, ba lô phản lực, ván bay, xe bay, tàu đệm khí là những phương tiện liên lạc kỳ lạ, có thể được sử dụng phổ biến trong mai sau.


mẫu xe concept kỳ lạ nhất xe lạ xe lạ nhất trái đất xe concept xe concept lạ


Đọc thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét