Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

2 dòng sơn dầu chống gỉ sét cho kim khí |

Sơn dầu được nhân thức đến như một item chuyên dụng cho bề mặt kim khí và gỗ, còn một số ít khác có thể sử dụng cho bề mặt tường. Với vai trò trang hoàng và ngày càng tăng tài năng bảo vệ bề mặt, sơn dầu đang là dòng item rất được ưa chuộng bây giờ. Với kim loại, người mua có thể xem thêm 2 loại sơn dầu dưới đây để gia tăng khả năng chống gỉ sét.

Sơn dầu chống gỉ 1 yếu tố gốc Alkyd

Kim loại là nguyên liệu tầm thường trong đóng hộp và cả trong cuộc sống hàng ngày. Dù vậy, thời kỳ sử dụng, bề mặt kim khí thường gặp tình trạng hao mòn, gỉ sét, vừa mất thẩm mỹ, vừa ảnh hưởng tới công năng dùng. Lúc này, sơn dầu chính là giải pháp xuất sắc cho bề mặt kim loại.


Ảnh minh họa.

Nếu như đang băn khoăn không biết nên chọn loại sơn dầu nào cho bề mặt kim khí thì có thể tham khảo dòng sản phẩm sơn dầu chống gỉ 1 nhân tố gốc Alkyd. Lợi thế của dòng sản phẩm này là hiệu quả cao, tầm giá hợp lý. Vài nhãn hàng người dùng nên đon đả là:

- Sơn dầu chống gỉ Nero

- Sơn dầu chống gỉ sét Dulux

- Sơn dầu chống gỉ Bạch Tuyết

- Sơn dầu chống gỉ Expo

- Sơn dầu chống gỉ Jotun

Sơn dầu chống gỉ 2 yếu tố Epoxy

Là dòng sơn dầu cao cấp được các thợ sơn nhiều năm kinh nghiệm sử dụng trong các công việc chống gỉ cho tàu thuyền, sàn nhà xưởng, chuỗi hệ thống máy móc, giàn khoan, giàn giáo hay các công trình sắt thép ngoài biển… Điểm khác biệt của sơn dầu chống gỉ 2 thành phần Epoxy so với sơn dầu chống gỉ 1 thành phần gốc Alkyd chính là có thể sơn trực tiếp lên bề mặt kim khí mà không trải qua một lớp sơn lót chống gỉ nào khác.


Ảnh minh họa.

Với chất lượng vượt trội, khác biệt là khả năng chống gỉ cao, sơn dầu chống gỉ 2 nhân tố Epoxy đang nhập vai trò quan trọng trong mọi công trình của mọi ngành nghề, nhất là công nghệ sơn và đóng tàu thuyền. Không chỉ chống gỉ, sơn dầu chống gỉ 2 nhân tố Epoxy còn có tài năng chống va đập, kiểm soát an ninh kết cấu và độ cứng của sắt thép cũng như độ phủ cao, mang tới bề mặt sáng bóng và sang trọng cho những đồ vật bằng kim khí.

Được đóng gói và nhân tố dè bỉu bằng công thức vượt trội, có tài năng kháng nước, kháng ẩm và chặn đứng mọi tác nhân ăn hại của không gian và từ thời tiết, sơn dầu chống gỉ 2 nhân tố Epoxy không chỉ phát huy hiệu quả trên bề mặt kim khí mà còn cho cả bề mặt gỗ.

Theo Lê Trinh/Tcxd.vn


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét