Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Phụ nữ tiêu thụ những thực phẩm này thường xuyên sẽ có đời sống dục tình như ý muốn

Cá hồi, chocolate, bơ, quả đào hay cần tây là những thực phẩm giúp kích thích hormone nam nữ, tăng mạnh thèm muốn "yêu" và duy trì đời sống tình dục hạnh phúc cho phái nữ.

6 thuc pham kich thich ham muon 'yeu' cho nu gioi hinh anh 1
Cá hồi: Theo Boldsky, không chỉ tốt cho nam giới, cá hồi còn là thực phẩm có ích cho sức khỏe, cùng lúc tăng thèm muốn "yêu" cho phái nữ. Các axit béo omega-3 có trong cá hồi giúp tăng lưu thông máu tới phòng ban sinh dục và tăng chừng dopamine trong não, kích thích tâm trạng hưng phấn. Ảnh: Boldsky.
6 thuc pham kich thich ham muon 'yeu' cho nu gioi hinh anh 2
Ngũ cốc nguyên hạt: Vitamin và protein thường bị mất trong các loại gạo và bột trắng, vì vậy, ngũ cốc nguyên hạt là yếu tố quan trọng trong cơ chế ăn hàng ngày. Chúng cung cấp chất xơ, chất chống oxy hóa và vitamin B cho cơ thể, các dưỡng chất vào vai trò cần thiết trong việc tăng thêm thèm muốn dục tình. Ảnh: Yourdailyhomeremedies.
6 thuc pham kich thich ham muon 'yeu' cho nu gioi hinh anh 3
Chocolate: Tiêu thụ chocolate giúp giải phóng hormone endorphin, làm bạn cảm thấy dễ chịu, vui mừng hơn. Ngoài ra, chocolate đen có chứa hợp chất phenylethylamine kích hoạt hormone nam nữ trong cơ thể và kích thích đàn bà sung mãn hơn và "lên đỉnh" dễ ợt. Ảnh: Boldsky.
6 thuc pham kich thich ham muon 'yeu' cho nu gioi hinh anh 4
Quả bơ chứa một lượng lớn axit béo giúp giảm thiểu trạng thái khô âm đạo và tăng thèm muốn "yêu" ở thiếu phụ. Bơ cũng có tính năng giống như estrogen, cải thiện chừng mực hormone trong cơ thể. Theo rộng rãi tìm hiểu, những người tiêu thụ bơ thường xuyên có đời sống chăn gối hiệu quả cao hơn so với những người ít hoặc không ăn bơ. Ảnh: Authoritynutrition.
6 thuc pham kich thich ham muon 'yeu' cho nu gioi hinh anh 5
Quả đào: Đây là một trong những thực phẩm tốt nhất nếu bạn cảm thấy giảm ham muốn trên giường. Loại quả này rất giàu vitamin C, giúp tăng cường mức độ hormone nam nữ trong thân thể, song song thúc đẩy lưu thông máu, từ đó đánh thức ham muốn ở nữ giới. Ảnh: Boldsky.
6 thuc pham kich thich ham muon 'yeu' cho nu gioi hinh anh 6
Cần tây: Loại rau xanh này có chứa androsterone và androsterol, các hợp chất giúp đẩy mạnh hormone giới tính, thúc đẩy khả năng "yêu". Hình như, nhờ khả năng thăng bằng canxi và kali trong cơ thể, cần tây rất thích hợp cho những người thanh nữ bị lãnh cảm với "chuyện ấy". Ảnh: Boldsky.

Phương Mai

Bình luận


Xem tại: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét