Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

2016 KICT Workshop đưa ra đa dạng biện pháp công nghệ nền móng và công trình ngầm |

(Xây đắp) - Hội thảo quốc tế kĩ nghệ nền tảng hầm metro và tòa tháp ngầm “2016 KICT Workshop” vừa được Viện Tìm hiểu địa kỹ thuật trong xây đắp – thành viên của Viện kĩ nghệ xây đắp Hàn Quốc (KICT) tổ chức tại nơi nghỉ ngơi Hilton Opera Thủ đô vào ngày 23/12.


Hội thảo hấp dẫn sự đon đả của rộng rãi đại biểu.

Hội thảo có sự nhập cuộc của gần 200 đại biểu tới trong khoảng Cục Đánh giá Nhà nước về chất lượng công trình xây dựng, Viện Khoa học kĩ nghệ xây dựng, Ban điều hành trục đường sắt thị trấn Thủ đô, Viện Kỹ thuật công nghiệp giao thông vận vận tải, các Cty Fecon, Posco E&C, Sông Đà Việt Đức, Sông Đà 10, trường ĐH Mỏ - Địa chất, trường ĐH Thủy Lợi, ĐH GTVT…


Đại diện các chỉ đạo từ phía Vn.

Trong giai đoạn thị trấn hóa, vấn đề quy hoạch xây đắp metro, công trình ngầm luôn được niềm nở khác biệt. Các cơ quan điều hành cùng chuyên gia sản vấn và xây dựng luôn ước muốn sắm ra những biện pháp công nghệ mới trong thiết kế, thi công và điều hành công trình để đem lại hiệu quả hoành tráng.


Viện trưởng Viện Nghiên cứu địa công nghệ trong xây dựng san sẻ kinh nghiệm về kĩ nghệ tòa tháp ngầm.

Bởi thế, Hội thảo quốc tế công nghệ nền tảng hầm metro và tòa tháp ngầm “2016 KICT workshop” là cơ hội để các chuyên gia, kỹ sư, nhà công nghệ, đơn vị xây đắp của Việt Nam và Hàn Quốc trong ngành nghề xây dựng nền tảng, nhà cửa ngầm có thời cơ trao đổi, chạm mặt san sớt trải nghiệm và phù hợp tác sản xuất.

Các tham luận trình bày tại Hội thảo có nội dung giàu có, hữu dụng, thu hút sự đon đả của các đại biểu. TS.Nguyễn Đại Minh, Viện Công nghệ kĩ nghệ xây dựng san sẻ, các kinh nghiệm quý báu của người dùng Hàn Quốc được đưa ra tại Hội thảo giúp ích cho chúng ta rất nhiều trong thành lập kết cấu cơ sở, đặc biệt là chuỗi hệ thống con đường sắt đô thị lớn.

“Chúng tôi hi vọng sự phù hợp tác giữa các nhà kỹ thuật Hàn Quốc -Vietnam sẽ ngày càng sâu rộng, trong đó, có ứng dụng chuyển giao công nghệ xây đắp giữa Hàn Quốc và Vietnam. Về Vietnam, chúng tôi sẽ tìm hiểu, chọn và vận dụng các kĩ nghệ xây dựng cho phù hợp với vấn đề kiện Việt nam” - TS. Minh cho biết.

Ngọc Hà


Đọc thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét