Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

3 cảnh sát cứu hỏa bị khiển trách sau vụ cháy quán karaoke ở Cầu Giấy |

Cảnh sát phòng cháy chữa cháy (PCCC) Thủ đô đã khiển trách 3 tư nhân của tổ chức, sau vụ cháy quán karaoke ở Cầu Giấy khiến cho 13 người chết.


Một số vòi phun nước khi nhập cuộc chữa cháy tại quán karaoke ở Cầu Giấy bị thủng. Ảnh: Bá Đô.

UBND TP Thủ đô vừa có văn bạn dạng giải đáp chất vấn của đại biểu HĐND. Về vụ cháy quán karaoke 68 Trần Thái Tông (thị xã Cầu Giấy) làm cho 13 người chết, lãnh đạo thị trấn cho hay đã yêu cầu các cộng đồng, tư nhân can dự kiểm điểm khiến rõ nghĩa vụ, đề nghị cách thức giải quyết.

Đến nay, Cảnh sát PCCC đô thị đã khiển trách 3 tư nhân của Phòng Cảnh sát PCCC số 3, gồm: một chỉ đạo phòng, một lãnh đạo đội và một cán bộ cáng đáng địa bàn.

Huyện Cầu Giấy đã khiển trách Phó chủ tịch UBND quận; cách chức Phó trưởng phòng văn hóa tin tức; cách chức Phó chủ toạ UBND phường Dịch Vọng Hậu; cảnh cáo Chủ tịch và khiển trách một công chức phường này.

Ngày 1/11, quán karaoke số 68 xã Trần Thái Tông bốc cháy khiến 13 người chết, mặt tiền 4 ngôi nhà cùng nhiều của nả bị thiêu rụi. Công an thành phố đã khởi tố vụ án, khởi tố thợ hàn làm cho bắn tia lửa gây cháy cùng nữ chủ quán để khảo sát bổn phận.


Theo Võ Hải/VnExpress.net


Đọc thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét