Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Trình duyệt y web VN của sinh viên 15 tuổi lên Android

KT Browser - trình phê chuẩn "made in Vietnam" từng gây xem xét phương pháp đây ít bốn tuần - nay đã có thêm version chạy trên hệ quản lý Android. Sau một tuần được tung lên kho vận dụng của Google, KT Browser đã chiếm được hơn 1.000 lượt tải.

Trình duyệt web VN của học sinh 15 tuổi lên Android - Ảnh 1.

KT Browser trên Android.

San sẻ với Zing.Việt Nam, Nguyễn Hoàng Anh Khoa cho nhân thức version trên Android được tạo ra dựa trên mã nguồn thành lập của Lightning Browser. Khoa cùng nhì bạn teen khác là Nguyễn Tấn Đạt và Nguyễn Minh Trí đã sản xuất thêm tác dụng chặn quảng cáo, khiến giao diện thân thiện hơn với khách hàng Việt Nam.

Trong những version sắp tới, Khoa cho biết sẽ bổ sung tính năng VPN, giúp người mua tăng tốc ưng chuẩn web khi cáp quang quẻ chạm chán sự cố, tương tự như trên bạn dạng PC.

Hình như bản Android được sản xuất, lực lượng của Nguyễn Hoàng Anh Khoa cũng cải tiến trợ lý ảo tiếng Việt Cena, hình thức đêm hôm giúp kiểm soát an ninh mắt khỏi ánh sáng xanh, cũng như giao diện và ba phần lõi.

Nói với Zing.Việt Nam, Khoa cho nhân thức vật phẩm KT Browser vừa đoạt thêm giải thưởng 5 triệu trong khoảng một cuộc tranh tài thông minh cấp thức giấc. Nửa kia số tiền này được trích tậu máy chủ chống Ddos. Số tiền còn lại trang trải cho việc phát hành vật phẩm.


Xem tại: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét