Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

9X xinh như nóng girl đột nhiên "xấu tột đỉnh vì mang bầu": Chồng chẳng chê cười chính mình nửa lời!

Cách đây không lâu, khách hàng mạng xã hội liên tiếp san sẻ bài viết diễn từ nỗi lòng của một mẹ trẻ tên Vũ Cẩm Nhung (sinh năm 1992, quê Hà Tĩnh). Nhung trải qua cú sốc thay đổi kiểu dáng theo chiều hướng "xấu tuyệt đỉnh" khi mang bầu. Cô tăng ký không kiểm soát, mặt rầm rịt mụn, môi thâm đi, da sạm lại, mũi to ra và mắt híp lại.

Những câu nói vô tâm của người ngoài như: "Trời ơi, em đây à? Sao em khác thế em, hôm đi cưới em về bạn nào cũng đang khen nhà V.N có cô con dâu xinh gái vậy mà giờ bầu em xấu như này à?" hay "Sao em xấu quá anh không nhận ra!", làm Nhung vừa hổ ngươi vừa tấm tức.

9X xinh như hot girl bỗng xấu tột độ vì mang bầu: Chồng vẫn an ủi, không chê bai nửa lời - Ảnh 1.

Quá trình biến đổi từ xinh thành xấu của Cẩm Nhung

Sau một ngày đăng chuyển vận những dòng tâm sự lên trang Facebook cá nhân, Nhung chiếm được hơn 24.000 lượt like và hàng hơn 7.000 lượt chia sớt.

San sẻ với chúng tôi, Nhung nói: "Thời điểm qua, bản thân giảm cân khá rộng rãi và da dẻ đã trở lại phổ biến. Mỗi ngày, có rộng rãi người tham gia hỏi thăm và nhờ bản thân mình san sẻ cách thức. Bản thân nhìn thấy cũng có hồ hết chị em đang gặp mặt gian nan gần giống. Bản thân mình rất bất thần khi bài trải lòng thu được sự thân mật lớn từ số đông mạng!".

Nhớ lại quãng thời điểm khó khăn đã qua, Nhung nghẹn ngào nói: "Chính mình đi lấy chồng xa nhiều khi nghe những lời nhận xét vô tâm của người ngoài cũng thấy tủi thân lắm. May mà có chồng luôn vỗ về, yên ủi!".

9X xinh như hot girl bỗng xấu tột độ vì mang bầu: Chồng vẫn an ủi, không chê bai nửa lời - Ảnh 2.

Đổi mới không nhìn thấy của Nhung khi mang bầu

Chồng là người có công lớn trong việc giúp Nhung vượt qua những mặc cảm, mặc cảm về bề ngoài khi mang bầu.

Cô kể: "Anh rất chiều chính mình. Hậu phi thích ăn gì anh đều sẵn sàng đi mua ngay dù đang đêm khuya hay trưa nắng gắt. Anh chẳng bao giờ chê bai chính mình nửa lời. Khi chính mình than xấu, than béo, anh khích lệ: Mọi việc rồi sẽ qua thôi em à, anh tin, em sẽ trở lại hình dáng lúc đầu".

Năm 2015, Nhung bước tham gia cuộc sống hôn nhân với Tuấn Anh, người nam nhi quê Nghệ An lớn hơn cô 5 tuổi. Họ sống cùng bác mẹ chồng ở thị thị trấn Thái Hòa, tỉnh giấc Nghệ An. 04 tuần 9 vừa qua, cặp đôi vui vẻ đón đàn ông đầu lòng chào đời.

Ngoài chồng, Nhung còn thu được sự thân mật của cha mẹ chồng, khác biệt là ở khoản bồi dưỡng.

9X xinh như hot girl bỗng xấu tột độ vì mang bầu: Chồng vẫn an ủi, không chê bai nửa lời - Ảnh 3.

Cẩm Nhung cảm thấy may mắn khi được chồng nâng niu, thấu nắm bắt

Hiện nay, Nhung đã trở về mốc cân nặng 58 kg, chỉ còn 5 kg nữa là đạt tới cân nặng thời con gái. Cô san sẻ, chỉ sau 3 04 tuần mình đã giảm thần tốc 27 kg.

"Người mình tích nước nên phù và béo với tốc độ cao. Lúc sinh chấm dứt mình xuống 12 kg. Sau này, bản thân mình ăn ít tinh bột, kiêng hẳn đồ ngọt, ăn nhiều quà bánh và hoa quả đặc biệt là cam và bưởi, uống phổ thông nước… Với menu trên, bản thân mình vừa có đủ sữa cho con bú mẹ vừa giảm được ký", Nhung san sớt phương pháp giảm cân.

Bênh cạnh những lời an ủi, cổ vũ và đồng cảm của phái nữ, bài đăng về hành trình lấy lại sắc đẹp sau sinh của Cẩm Nhung cũng sắp có không ít luồng quan niệm trái chiều.

Đa dạng người nghĩ rằng trước đó 9X phẫu thuật thẩm mỹ nên khi bầu sẽ lộ ra những nét xấu. Cũng có quan điểm nghĩ rằng Nhung không có hình thức sinh hoạt thích hợp, không nhân thức thưởng thức đúng bí quyết trong thời điểm thai kỳ nên mới trở nên "xấu tột bậc". Ngoài ra cũng có người đoán rằng do mẹ trẻ dùng kem trộn, khi có bầu thì dừng bôi kem, nên mụn nổi phổ biến.

9X xinh như hot girl bỗng xấu tột độ vì mang bầu: Chồng vẫn an ủi, không chê bai nửa lời - Ảnh 4.

Hạnh phúc của một người phụ nữ là có con

9X nêu ý kiến: "Khi đã xác định đưa tin tức lên mạng phường hội thì chính mình đã phải chuẩn bị tâm lý sắp có mọi nhận định từ tập thể".

"Giả dụ khách hàng nào rơi tham gia hoàn cảnh tương tự thì cũng chớ bi đát. Mọi xấu xí cũng đều qua cả, có con là một nhân tố rất êm ấm với người thiếu nữ!", Nhung nhắn nhủ.


Xem tại: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét