Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Hari Won mạnh miệng đáp trả khi bị chê ăn bám Trấn Thành

Khi bị cư dân mạng nghĩ là ăn bám người ấy để mua chính hãng, nữ ca sĩ khẳng định: "Bạn cứ đi làm cho không có thời điểm ngủ như Hari thì đủ sức mua hết”.

Trên trang cá nhân, Hari Won san sẻ bộ ảnh mới cố nhiên dòng hiện trạng "Yêu nữ mê hàng hiệu". Lập tức, một cư dân mạng thông báo chê trách và nghĩ là cô đang ăn bám bạn trai Trấn Thành.

Nick name Mi Lê viết: “Được tài trợ bởi Trấn Thành, mê tiền, bị đàn ông khinh thường, không chỉ phụ thuộc tiền mà cả tình cảm”. 

Ngay lập tức, Hari Won lên tiếng đáp trả: “Ăn nói quy chụp còn kiểu tỏ ra nguy nan. Chẳng phải con gái nào xài đồ hiệu là cũng do người khác tìm cho đâu. Bạn cứ đi khiến cho không có thời gian ngủ như Hari đi thì đủ sức tìm hết”.

Phản ứng của nữ ca sĩ Yêu không ăn năn khiến cho các fan bất ngờ bởi từ trước đến nay, cô thường chọn cách thức giữ lặng ngắt trước những bình luận ác ý.

Phương pháp đây không lâu, Hari Won cũng bị chê trách vì bị nghĩ rằng sống quá dựa dẫm tham gia bạn trai. Trong lần đầu tiên có chuyến lưu diễn tại Mỹ vào tháng 7 cách đây không lâu, khi Trấn Thành bị chối từ nhập cảnh vào Mỹ vì visa hết hạn, Hari Won phải nhập cuộc các buổi trình diễn mà không có bạn trai bên cạnh. 

Cô chia sẻ chỉ mang theo trong người đúng 300 đô la Mỹ. Do vậy khi hành lý bị trả về vì chứng nhận dưới tên Trấn Thành, cô phải nhờ bầu show ứng trước 1.000 đô la Mỹ để sắm thêm đồ diễn. 

Hari Won dap tra khi bi che an bam Tran Thanh hinh anh 1
Lúc trước, Hari cũng từng bị chê trách quá ỷ lại vào bạn trai khi chỉ mang đúng 300 USD đi diễn.

Nữ ca sĩ cho nhân thức nếu như cô đi Mỹ để vui chơi, du lịch mà chỉ mang theo số tiền ít oi sẽ sẵn sàng chấp nhận những lời chê trách của người theo dõi. Đương nhiên, cô đi diễn và đã có ban công ty lo tổng thể việc chuyển di, ăn ở, sau mỗi đêm diễn được nhận tiền cát-xê. Cho nên, cô không nhất thiết phải mang theo quá phổ thông tiền.


Hari Won bức xúc đáp trả khi bị chê ăn bám Trấn Thành Hari Won Trấn Thành


Có thể bạn quan tâm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét