Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Đầu tư 2,3 tỉ đồng để sở hữu căn hộ bỏ ra cho phổ quát thế hệ |

(Xây đắp) - Quy mô linh hoạt 74,3-114,5 m2, kiến tạo rộng thoáng và tầm giá hợp lý, chỉ trong khoảng 2,3 tỉ đồng/căn hộ 3 phòng ngủ, các căn hộ tòa A2 - An Bình City luôn nhận được sự nhiệt tình của đông đảo khách hàng, mặc dầu công trình vẫn chưa mở bán chính thức.

Yêu cầu sở hữu căn hộ dành cho mái nhà phổ thông thế hệ tăng thêm

Trên thực tiễn nhiều khách hàng hy vọng tìm được nơi ổn định gia đình tuyệt vời, thích hợp với mọi thành viên trong mái nhà. Nơi đó vừa phải phục vụ được nhu cầu không giống nhau của rất nhiều các thành viên trong mái nhà, vừa phải có môi trường chung, bảo đảm sự kết nối, thân cận giữa các thành viên.

Tuy nhiên, việc nhiều thế hệ cùng sống thông thường trong một môi trường thường gây ra không ít phiền toái trong sinh hoạt. Những người lớn tuổi, thế hệ ông bà, bố mẹ thường thích không gian sống yên bình, không quá ầm ĩ. Dường như đó, lớp trẻ lại muốn có cuộc sống vừa riêng rư, tiến bộ, vừa hiện đại, sôi động… Chính những khác biệt này khiến ngày càng đa dạng gia đình có ý định tìm một nơi an cư phục vụ đồng thời 2 mục đích - vừa đảm bảo sự riêng tư, vừa gần gụi, niềm nở giữa các thế hệ trong mái ấm.

Dù rằng vậy, gần như các dự án chỉ phục vụ được hoặc là đối tượng khách hàng trẻ, hoặc khách hàng lớn tuổi, mà không thỏa mãn đồng thời phổ biến ý định cho đối tượng khách hàng là các mái ấm truyền thống có trong khoảng 2 – 3 thế hệ.

Thực tiễn tại các thị trấn lớn như Hà Nội hay TP HCM, có rất ít dự án thỏa mãn được đa số các chỉ tiêu trên, hoặc giả dụ có thì giá cũng rất cao. Giá bình quân cho một căn hộ 3 phòng ngủ tại các khu vực như quận Cầu Giấy, Thanh Xuân, Bắc Trong khoảng Liêm chao đảo trong khoảng 2,8 - 3,5 tỉ đồng/căn.

Tất nhiên, tại An Bình City, nhà đầu tư Geleximco đưa ra giá tiền dự định chỉ trong khoảng 2 tỉ đồng/căn 2 phòng ngủ và 2,3 tỉ đồng/ căn hộ 3 phòng ngủ. giá khởi điểm này được nhiều đối tượng mua hàng đánh giá là rất hợp lý và thích hợp với yêu cầu của những người dùng có yêu cầu ở thực.


Rất nhiều các căn hộ An Bình City đều thiết kế rộng thoáng, đón nắng và đón sáng thiên nhiên.

Thực tiễn, không chỉ có đối tượng đối tượng mua hàng là các gia đình phổ quát thế hệ mà các doanh nhân, trí thức, người thành đạt cũng có yêu cầu tìm kiếm căn hộ 3 phòng ngủ chất lượng tốt tại các dự án ở các khu vực trọng điểm. Ở đó, đối tượng mua hàng hy vọng sở hữu các căn hộ có tiêu chuẩn sống cao cấp với các tiện ích tân tiến và có không gian bình thường rộng thoáng, trong lành và xanh mát.

An Bình City – cơ hội sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ chỉ trong khoảng 2,3 tỷ đồng

Thực tại các dự án phổ biến cư, căn hộ cao cấp nói tầm thường, toàn bộ đang được xây đắp theo mô phỏng bình thường là căn hộ 1 hoặc 2 phòng ngủ. Đương nhiên tại An Bình City, 100% căn hộ được kiến tạo có từ 2 tới 3 phòng ngủ, trong đó căn 3 phòng ngủ được thiết kế khác biệt, thỏa mãn ý định dùng về quy mô và không gian của khách hàng.

Có tới 80% các căn hộ tòa A2 –An Bình City là các căn hộ 3 phòng ngủ, trong đó có 1 phòng ngủ lớn và 2 phòng ngủ nhỏ bé. Các phòng ngủ được kiến tạo và sắp xếp ở các vị trí có lí, gắn kết với các môi trường dành cho sinh hoạt như nhà bếp, phòng khách… Đông đảo các phòng được kiến tạo lanh lợi, tối đa hóa công năng và diện tích cho người dùng, bảo đảm các thành viên trong mái ấm vừa có không gian riêng vừa có không gian sinh hoạt phổ biến, gắn kết mối quan hệ thân thiện giữa các thành viên.

Các căn hộ A2 – An Bình City có diện tích linh hoạt 74,3-114,5m2, có góc nhìn đẹp và rộng thoáng, 4 hướng nhìn ra khu quảng trường và khuôn viên xanh mát của toàn khu đô thị. Ở đó, bạn tiện lợi hưởng thụ một cuộc sống xanh, trong lành, gần gụi với thiên nhiên qua từng ô cửa sổ.


An Bình City chiếm hữu hồ yếu tố hòa lớn nhất nội đô.

Một môi trường sống xuất sắc với hồ vấn đề hòa rộng tới 15ha cùng những con đường dạo bộ ven hồ, các hàng cây cỏ mướt chạy dọc theo các đoạn đường nội khu, cơ sở vật chất cơ sở, hệ thống tiện ích văn minh như khu bể bơi trong nhà tiêu chuẩn Đức, khu bể bơi ngoài trời, khu quảng trường, đại lộ La Mã, trường học ngoài trời, khu sport, spa…cam kết đáp ứng được ý định của mọi thành viên trong đình. Ở đó, vừa có môi trường rộng thoáng bỏ ra riêng cho người già và trẻ em, nhưng cũng có toàn vẹn tiện thể ích hiện đại dịch vụ yêu cầu cuộc sống năng động cho người trẻ.

Với giá tiền dự kiến chỉ trong khoảng 2 tỉ đồng/căn hộ 2 phòng ngủ và từ 2,3 tỉ đồng/căn hộ 3 phòng ngủ, có thể nói thi thoảng có dự án nào tại Thủ đô vừa phục vụ được các tiêu chí về giá, vừa thỏa mãn nhu cầu về môi trường sống như An Bình City. Khác biệt, 50 đối tượng mua hàng trước tiên đăng kí đặt tậu thành công công trình An Bình City sẽ được tặng ngay 50 chuyến du lịch Hàn Quốc. Chương trình áp dụng trong khoảng ngày 28/11/2016 tới hết ngày 11/12/2016.

Thông tin liên hệ:

Hệ thống Chợ công trình Bất động sản STDA

Sàn phân phối BĐS FLand

Sàn phân phối BĐS Dabaland

Sàn giao dịch bất động sản Netreal

Sàn phân phối bất động sản An Việt Hưng

Hotline: 0903.819.868

Website: http://anbinhcity.geleximco.vietnam

Nhi Hà


Xem nhiều hơn: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét