Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Google mở bán ứng dụng san sớt địa điểm cho người yêu, các bạn trẻ hay la cà nên coi mức độ

Mới đây, Google vừa mới bán ra Áp dụng Trusted Contact, chuẩn y người dùng san sớt vị trí nguy cấp cho anh em, người nhà. Đây được xem là sự thay thế cho Latitude đã "chết yểu" trong khoảng năm 2013 của ông lớn này.

Google ra mắt ứng dụng chia sẻ vị trí cho người yêu, các thanh niên hay la cà nên coi chừng - Ảnh 1.

Trusted Contacts sẽ giúp người dùng san sớt vị trí nguy cấp cho đồng đội, người thân.

Theo đó, Trusted Contacts sẽ cho người mua thêm người tham gia những người mà họ muốn chia sẻ địa điểm khẩn cấp. Khi gặp mặt sự cố, những người này có thể đòi hỏi xem trạng thái của bạn, trong khoảng đó để biết rằng bạn có an ninh hay không. Bạn có thể giải đáp bằng vị trí hoặc chối từ. Và giả dụ không đánh giá trong 5 phút, vận dụng tự động gửi vị trí của bạn đến cho người đã yêu cầu. chậm tiến độ có thể là vị trí hiện nay hay địa điểm sau cùng trước khi bạn tắt laptop.

Google ra mắt ứng dụng chia sẻ vị trí cho người yêu, các thanh niên hay la cà nên coi chừng - Ảnh 2.

Cơ chế hoạt động của Trusted Contact rất đơn giản.

Bên cạnh, Trusted Contacts còn có thể xem là một người bạn đi cùng để giúp chúng ta chia sớt lộ trình với người nhà. Chẳng hạn như khi chúng ta mở màn trong khoảng nhà bạn gái về, cô nàng có ra dặn "Về nhà liền đấy nhé. Đi la cà thì nhân thức tay!", lúc đó bạn chỉ cần bật Trusted Contact lên để bạn gái có thể theo dõi quãng đường bạn đi cho đến khi về tới nhà. Cuối cùng, chỉ cần nhấn tham gia nút bấm trên cùng màn hình để chấm dứt việc san sớt.

Google ra mắt ứng dụng chia sẻ vị trí cho người yêu, các thanh niên hay la cà nên coi chừng - Ảnh 3.

Áp dụng này hoàn toàn có thể bị lạm dụng để các cặp đôi kiểm soát lẫn nhau.

Đương nhiên, khi Google phát hành Trusted Contacts thì họ cũng chỉ nghĩ tới những lợi ích cho người mua. Tuy nhiên, nó hoàn toàn có thể bị lạm dụng để các cặp đôi/hiền thê chồng giữ vững lẫn nhau. Nhưng dù có thể nào đi nữa, hãy nỗ lực dùng nó một cách thức có lí bạn nhé.

Độc giả có thể chuyên chở về vận dụng Trusted Contacts dành cho Android tại đây.

(Tổng phù hợp)


Xem thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét