Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Chạm chán dàn sao khủng Hollywood trong phim hoạt hình hài “Sing”

Sau những vai diễn gây ấn tượng khỏe mạnh trong The Wolf of Wall Street (2013); Dallas Buyers Club (2013); Interstellar (2014) và Không tính tiền State of Jones (2016), ngôi sao từng giành giải Oscar Matthew McConaughey lại làm cho khán giả phát sốt khi hóa thân thành chú gấu koala Buster Moon mê hát trong bộ phim Sing. Đây là công trình hoạt hình đang được chờ đón của Illumination Entertainment, hãng phim đứng sau Despicable Me, Dr. Seuss 'The Lorax, Despicable Me 2 và Minions. Đây là phim hoạt hình thứ nhị trong khoảng Illumination ra mắt tham gia năm 2016, sau khi The Secret Life of Pets sản xuất hồi tháng 7 và được khán giả yêu thích cuồng nhiệt.

Gặp dàn sao khủng Hollywood trong phim hoạt hình hài “Sing” - Ảnh 1.

Không chỉ có Matthew McConaughey, công trình Sing còn thú vị được một danh sách dài các ngôi sao hạng A của Hollywood tham gia lồng tiếng. Có thể kể đến ngôi sao từng giành Oscar Reese Witherspoon, Seth MacFarlane, biểu tượng gợi cảm Scarlett Johansson, John C. Reilly, Tori Kelly, Taron Egerton và Nick Kroll. Phim do đạo diễn Garth Jennings (series phim The Hitchhiker’s Guide to the Galaxy) chỉ huy thi hành.

Trailer "Sing"

Tương tự như Buster sắm phương pháp giữ hí trường của chính mình với kì vọng trẻ hóa các tiết mục. Năm nhân vật chính trở thành những kỹ năng hàng đầu trong cuộc thi, mang mong ước một thành công làm thay đổi cuộc sống. Nhà sản xuất Chris Meledandri, người sáng lập và Giám đốc điều hành của xưởng phim hoạt hình Illumination Entertainment nói: "Phần nhiều họ cố gắng để xác định hoặc tìm thấy chính mình phê chuẩn âm nhạc và tiết mục diễn giả".

Gặp dàn sao khủng Hollywood trong phim hoạt hình hài “Sing” - Ảnh 3.

Trong phim có đến hơn 85 bài hát, trong khoảng những năm 1940 cho đến nay. Nhà đóng hộp Chris Meledandri nói: "Khi bạn thấy những con vật này hát, chúng vô cùng kì diệu và cuồng loàn. Anh hùng Buster nhắc nhở tôi về đông đảo các nhà đóng gói mà tôi từng nhân thức, nơi bạn có thể sáng sủa tới mức ảo tưởng. Bạn mở màn tiến công cược với cả thế giới và tin vào yếu tố đó. Thỉnh thoảng niềm tin và sự sáng sủa đó làm cho bạn có thế mất sạch mọi thứ".

Gặp dàn sao khủng Hollywood trong phim hoạt hình hài “Sing” - Ảnh 4.

Matthew McConaughey cho nhân thức về nhân vật của chính mình: "Buster là nhà kinh doanh và là người luôn luôn sáng sủa, anh ta sẽ làm cho bất kỳ nhân tố gì để bảo đảm cho show diễn xuôi chèo mát mái". Chú gấu koala này cũng giúp McConaughey có được những thưởng thức hoàn hảo. Anh nói: "Tôi không có nhiều bộ phim con bản thân mình có thể xem, bởi vậy tôi rất vui được biểu hiện trong một dự án mà con mình sẽ thích thú khi nghe thấy giọng của cha chúng".

Gặp dàn sao khủng Hollywood trong phim hoạt hình hài “Sing” - Ảnh 5.

Cô heo Rosita (Reese Witherspoon) đã trong khoảng bỏ giấc mơ âm nhạc giới trẻ của bản thân mình phổ thông năm trước, nhưng vẫn còn đông đảo khao khát, hơn chỉ là một bà mẹ 25 con. Nữ diễn viên cho nhân thức: "Cô ấy hi hữu khi có một thứ gì đó cho riêng bản thân mình, vì thế cô tìm thấy những giây lát hòa bình của mình trong niềm ham mê âm nhạc này. Cô ấy chứng minh rằng thực chất ca sỹ có trong phần lớn chúng ta, chỉ là nó được phát lộ ra vào đúng thời điểm".

Gặp dàn sao khủng Hollywood trong phim hoạt hình hài “Sing” - Ảnh 6.

Rosita đã giữ một vị trí đặc biệt trong trái tim của Witherspoon và nữ diễn viên công nhận rằng cô không chỉ thuần tuý lồng tiếng trong phim, mà Sing còn mang về đa dạng bài học rất lớn đối với cô cũng như các con cô.

Gặp dàn sao khủng Hollywood trong phim hoạt hình hài “Sing” - Ảnh 7.

Ash (Scarlett Johansson) là một cô nhím đứng đầu ban nhạc alternative-rock cùng với bạn trai mình. Khi cô nhập cuộc vào cuộc thi mà không có anh chàng, giữa họ bắt đầu có vài xung đột. Nhưng với cố gắng của mình, cô thấy đủ tự tín để được thoải mái với bản thân mình.

Gặp dàn sao khủng Hollywood trong phim hoạt hình hài “Sing” - Ảnh 8.

Scarlett Johansson nói: "Ash là một nghệ sĩ từ trong tim, người đã phát xuất hiện giọng hát thật của bản thân mình với sự cung cấp của bạn bè và các nghệ sĩ. Trong cuộc sống, anh hùng này chính là đại diện cho đông đảo thanh thiếu niên, những người từng có những hưởng thụ tương tự và họ phát hình thành nhân loại thật của mình khi tới tuổi thành niên".

Gặp dàn sao khủng Hollywood trong phim hoạt hình hài “Sing” - Ảnh 9.

Nữ ca sỹ, nhạc sỹ và nhạc công nhiều người biết đến Tori Kelly lồng tiếng cho Meena, một nàng voi còn trong tuổi thiếu niên nhút nhát với một giọng hát nội lực, nhưng nàng ta lại mắc chứng sợ sàn diễn nặng. Nhân tố thú vị là trong phim,  Tori Kelly cũng song song trình bày nhì ca khúc Hallelujah và Don't You Worry 'Bout A Thing.

Gặp dàn sao khủng Hollywood trong phim hoạt hình hài “Sing” - Ảnh 10.

Nằm trong top 5 là Mike (Seth MacFarlane) một chú chuột có giọng hát của Sinatra và luôn mang thái độ ngạo mạn của kẻ luôn cố gắng tận dụng lợi thế mọi lúc, mọi nơi, của bất kỳ bạn nào mà anh ta xúc tiếp.

Gặp dàn sao khủng Hollywood trong phim hoạt hình hài “Sing” - Ảnh 11.
Gặp dàn sao khủng Hollywood trong phim hoạt hình hài “Sing” - Ảnh 12.

Seth MacFarlane lồng tiếng cho chuột Mike

Johnny (Taron Egerton) là một chú khỉ bỗng trẻ khiến nghề cướp ngân hàng nhưng có niềm ham mê cháy bỏng với âm nhạc, cùng lúc muốn được một lần tỏa sáng trên sân khấu. Người cha của Johnny lại là đại ca phường hội đen, chỉ muốn con đi theo bước chân của mái nhà tù đọng.

Gặp dàn sao khủng Hollywood trong phim hoạt hình hài “Sing” - Ảnh 13.

Taron Egerton lồng tiếng cho chú khỉ bỗng Johnny

Gặp dàn sao khủng Hollywood trong phim hoạt hình hài “Sing” - Ảnh 14.

… từng được người theo dõi rất mến mộ trong "Kingsman: The Secret Service"

Sing còn có sự tham gia của Nick Kroll, Jennifer Saunders, Peter Serafinowicz, Leslie Jones, Jay Pharoah, Nick Offerman và Beck Bennett. Phim sẽ ra rạp ngày 21/12/2016.


Đọc thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét