Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Chủ nhân hit Faded tung ca khúc mới 'gây nghiện' trước khi tới vn biểu diễn

Với ca từ da diết cùng giai điệu huyền hoặc, sợ hãi đã trở thành nhãn hiệu của Alan Walker, "Alone" được dự đoán sẽ gây nên cơn sốt không kém "Faded" hay "Sing me to Sleep".

được phát hành duyệt y hãng thu âm Sony Music, hiện ra trên YouTube từ ngày 1/12. Chỉ sau 3 ngày, ca khúc đã nhận được hơn 6 triệu lượt nghe, chứng tỏ sức hấp dẫn của Alan Walker vẫn chưa hề suy giảm sau hiện tượng mạng Faded.

Khác với các bản EDM của phổ biến DJ khác, những item của Alan Walker luôn ẩn chứa phổ thông tầng nghĩa, được biểu lộ bởi giọng nữ cao vút, thánh thót. Giả dụ như Faded nói về nỗi chống chếnh, bơ vơ của người ở lại, Sing me to Sleep gợi nhắc mối tình điên dại, bất chấp của người trẻ tuổi, thì ở Alone, cái tôi tư nhân lạc lõng và cô đơn.

Chu nhan hit 'Faded' tung ca khuc moi truoc khi den Viet Nam hinh anh 1
Alan Walker tung ca khúc mới mang tên Alone.

Câu chuyện của Alone là nỗi niềm của những nhân loại lạ lẫm, được kết nối với nhau qua mối địa chỉ mơ hồ trên mạng ảo. Họ nhận ra nhau nhờ chiếc áo đen trùm độc đáo mặt, và tự định vị bạn dạng thân qua màn hình laptop cùng những tín hiệu số vô tri.

Qua cuộc hành trình dài đầy gian lao, sau cuối họ đã tậu thấy nhau, để rồi được nhẹ nhõm thốt ra câu nói: “I know. I’m not alone” (Tôi nhân thức bản thân mình không lẻ loi).

Chu nhan hit 'Faded' tung ca khuc moi truoc khi den Viet Nam hinh anh 2
Cuộc hành trình kiếm tìm bản thân cùng những bạn đồng hành chính là thông điệp được truyền tải qua ca khúc Alone. 

Với việc khắc hoạ cuộc hành trình kiếm tìm bạn dạng thân, Alone gợi nhắc người xem nhớ tới cặp chị em có hình xăm kỳ lạ trên cánh tay trong Wake Me Up của Avicii.

Hai câu chuyện, nhì bối cảnh và hai chế độ biểu thị không giống nhau, AloneWake Me Up vẫn khiến người xem cảm thấy bồi hồi khi nghĩ tới cuộc hành trình đi mua bản ngã.

Alan Walker sẽ có buổi biểu diễn tại TP.HCM vào ngày 8/12.


Xem tại: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét