Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Hà Nhuận Đông tự tay truyền bí kíp cho tình địch Lâm Canh Tân mà không hay biết

Sword Master (Thần Kiếm) quay quanh câu chuyện của Tam Thiếu Gia (Lâm Canh Tân) – một bậc thầy kiếm đạo với những tuyệt kỹ võ công bất khả chiến bại. Sau khi đã từ bỏ chốn dương thế vì bất mãn thế sự, ông bị bắt buộc tái xuất chốn giang hồ để xử lý với những thế lực yêu binh quỷ tướng và giải cứu cố tri.

Trailer "Sword Master" (Thần Kiếm)

Tam thiếu gia Tạ Nắm bắt Phong (Lâm Canh Tân) của Thần Kiếm Sơn Trang vốn được mệnh danh là Đệ nhất dương thế thần kiếm trong khoảng năm vừa 12 tuổi. Sau đó, vì quá mỏi mệt với cảnh tương tàn chốn võ lâm, chàng đã quyết định rời bỏ giang hồ hiểm ác.

Hà Nhuận Đông tự tay truyền bí kíp cho địch thủ Lâm Canh Tân mà không hay biết - Ảnh 2.

Sống ẩn dật với cái tên mới là A Cát, Nắm bắt Phong đã tới một miền đất xa xôi và xin một chân gác cửa khiêm tốn tại một nhà thổ trong vùng. Tại đây, A Cát đã vô tình phải lòng một kỹ nữ xinh tươi tên là Tiểu Lệ (Tưởng Mộng Điệp).

Hà Nhuận Đông tự tay truyền bí kíp cho địch thủ Lâm Canh Tân mà không hay biết - Ảnh 3.

Tam thiếu gia Tạ Hiểu Phong (Lâm Canh Tân) của Thần Kiếm Sơn Trang

Cùng lúc đó, một thần kiếm kỳ tài khác trong cõi tục là Yến Thập Tam (Hà Nhuận Đông) vẫn đang trên đường tìm kiếm chính Nắm bắt Phong để so tài. Vốn bị quần hùng trong trần giới nhầm lẫn với cõi tục Đệ nhất thần kiếm, mơ ước lớn nhất trong thế cục của Thập Tam là có được tranh tài cao thấp với Nắm bắt Phong. Trớ trêu thay, anh lại vừa hay tin đối thủ của chính mình đã mệnh chung. Thập Tam rơi tham gia tình trạng tuyệt vọng vì ước mơ cả đời của bản thân giờ đây đã không có cơ hội để biến thành thực tế.

Hà Nhuận Đông tự tay truyền bí kíp cho địch thủ Lâm Canh Tân mà không hay biết - Ảnh 4.

Một lần vô tình chạm mặt lại Hiểu Phong khi đang mang thân phận A Cát, Thập Tam đã chẳng thể nhận ra anh chàng gác cửa này chính là người mà chính mình đã kiếm tìm xưa nay nay. Đã vậy, anh thậm chí còn truyền dạy cho A Cát các phép võ công bí truyền.

Hà Nhuận Đông tự tay truyền bí kíp cho địch thủ Lâm Canh Tân mà không hay biết - Ảnh 5.

Cùng lúc đó, Chiêu tập Dung Thu Địch (Giang Nhất Yến) - vị hôn thê của Tạ Nắm bắt Phong - vẫn đang trong cơn căm phẫn sau khi vị hôn phu đã bỏ cô ra đi ngay trong hôn lễ. Tình cảm giữa nhị mái ấm cũng cho nên mà trở nên nứt rạn.

Để phục thù người đã khiến tan hoang trái tim của bản thân mình, Thu Địch đã tìm mọi bí quyết để thuyết phục Thập Tam hạ sát Nắm bắt Phong. Trong nỗ lực vô vọng nhằm buộc Tam Thiếu Gia phải tái xuất giang hồ, Thu Địch đã vô tình gây ra một cuộc tàn sát tại Thần Kiếm Sơn Trang, gieo mầm mống cho một cuộc đối đầu kinh thiên động địa…

Hà Nhuận Đông tự tay truyền bí kíp cho địch thủ Lâm Canh Tân mà không hay biết - Ảnh 6.

Phim tụ họp các diễn viên rất được yêu thích của làng điện ảnh TQuốc: Lâm Canh Tân, Giang Nhất Yến, Tưởng Mộng Điệp, Hà Nhuận Đông, Cố Tào Bân…

Đạo diễn Nhĩ Đông Thăng và đạo diễn Trong khoảng Khắc đã luôn mua thời cơ để được phù hợp tác cùng nhau kể từ năm 1998 đến nay. Đều là những người nghiêm chỉnh với công việc của bản thân, cả đã từng tranh cãi tất cả trong suốt quá trình chuẩn bị cho bộ phim này. Từ Khắc đã đưa ra những ý nghĩ đó và cung cấp Đông Thăng số đông để có thể khai thác tối đa công nghiệp và ứng dụng chúng vào chế biến điện ảnh. Xem phim phiên bản 3D, người theo dõi sẽ được ăn uống kết tinh của tình ái điện ảnh mà bộ đôi đạo diễn này muốn bỏ ra tặng đến người theo dõi.

Hà Nhuận Đông tự tay truyền bí kíp cho địch thủ Lâm Canh Tân mà không hay biết - Ảnh 7.
Hà Nhuận Đông tự tay truyền bí kíp cho địch thủ Lâm Canh Tân mà không hay biết - Ảnh 8.
Hà Nhuận Đông tự tay truyền bí kíp cho địch thủ Lâm Canh Tân mà không hay biết - Ảnh 9.
Hà Nhuận Đông tự tay truyền bí kíp cho địch thủ Lâm Canh Tân mà không hay biết - Ảnh 10.
Hà Nhuận Đông tự tay truyền bí kíp cho địch thủ Lâm Canh Tân mà không hay biết - Ảnh 11.
Hà Nhuận Đông tự tay truyền bí kíp cho địch thủ Lâm Canh Tân mà không hay biết - Ảnh 12.
Hà Nhuận Đông tự tay truyền bí kíp cho địch thủ Lâm Canh Tân mà không hay biết - Ảnh 13.
Hà Nhuận Đông tự tay truyền bí kíp cho địch thủ Lâm Canh Tân mà không hay biết - Ảnh 14.
Hà Nhuận Đông tự tay truyền bí kíp cho địch thủ Lâm Canh Tân mà không hay biết - Ảnh 15.
Hà Nhuận Đông tự tay truyền bí kíp cho địch thủ Lâm Canh Tân mà không hay biết - Ảnh 16.
Hà Nhuận Đông tự tay truyền bí kíp cho địch thủ Lâm Canh Tân mà không hay biết - Ảnh 17.
Hà Nhuận Đông tự tay truyền bí kíp cho địch thủ Lâm Canh Tân mà không hay biết - Ảnh 18.
Hà Nhuận Đông tự tay truyền bí kíp cho địch thủ Lâm Canh Tân mà không hay biết - Ảnh 19.

Sword Master (Thần Kiếm) hẹn hẹn sẽ là một hưởng thụ điện ảnh tuyệt hảo bỏ ra cho các fan của dòng phim kiếm hiệp - võ thuật. Phim tạo ra tại các cụm rạp vietnam trong khoảng ngày 9/12/2016.


Xem tại: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét