Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Hãy mạnh bạo lên nếu một ngày ta không còn có nhau

Qua cuốn sách "Không có nhau vào những tương lai" bạn đọc sẽ có cái nhìn thâm thúy hơn về cuộc sống, để nhân thức mến thương và trân trọng hơn những gì bản thân đang có.

Trải dài hơn 200 trang sách, bạn đọc sẽ không khỏi bất ngờ khi đằng sau từng con chữ thơ mộng, lãng mạn của 3 chàng trai trẻ Thắng, Nguyên Nguyên, Sơn È về những câu chuyện về ái tình, vui vẻ, những trăn trở của tuổi trẻ vô cùng mới mẻ và độc đáo. 

Tập truyện - thơ Không có nhau vào những ngày mai là cuốn sách giúp ta có cái nhìn thâm thúy hơn về cuộc sống, nhân thức mến yêu và trân trọng hơn những gì mà chính mình đang có.

Hay manh me len neu mot ngay ta khong con co nhau hinh anh 1
Cuốn sách Không có nhau tham gia những mai sau của 3 tác giả trẻ Thắng, Nguyên Nguyên, Sơn Trần.

Cuốn sách mang đậm hơi thở của tuổi xanh khi đưa tới những hồi ức đẹp tươi về dĩ vãng, những giây phút cuộc sống sống động ở hiện tại và những hứa hẹn hứa hẹn trong mai sau.

Qua phương pháp truyền vận chuyển xa lạ của 3 tác giả, tập truyện mang tới những giây khắc suy tư, tình cảm, thèm khát cuộc sống của từng nhân vật.

Trong công trình, ái tình, tình bạn, tình cảm mái ấm, những diễn biến tâm lý, ngã rẽ cuộc đời được các tác giả biểu thị bằng rộng rãi khía cạnh. Trong khoảng đó, quần chúng sẽ có cái nhìn đa chiều hơn về cuộc sống.

Nội dung câu truyện sẽ đưa bạn đọc lạc vào một trái đất xúc cảm chân thật và rất bình an. Câu chuyện kể về tình yêu của chàng thanh niên 27 tuổi sống một bản thân với chiếc radio cũ kỹ được thừa kế trong khoảng chính ông nội chính mình.

Chàng ở đó, đợi chờ một người con gái đã “cũ” và rồi với sự tình thực và tiếng gọi của trái tim, 2 nhân loại ấy lại về bên nhau. Nhưng một ngày khi bừng tỉnh giấc, họ đột nhận ra rằng bản thân mình không còn thuộc về nhau.

Khi gấp lại cuốn sách, bạn đọc sẽ không khỏi suy nghĩ về chàng tuổi teen quyết định ra đi bỏ lại người anh mến thương cùng những đồng nghiệp, một cô gái mãi sợ hãi về cái chết của bạn trai…

Hay manh me len neu mot ngay ta khong con co nhau hinh anh 2
Liệu người nào có thể đủ mạnh khỏe nếu như một ngày ta không còn thấy nhau. Ảnh minh họa.

Ví như trong tình cảnh đó, khách hàng nào trong chúng ta sẽ còn vương vít? Người nào sẽ chóng quên đi để mở đầu mua tình ái mới?

Nhưng rồi mỗi nhân vật đều tậu được con đường tốt nhất cho mình, tự đánh tháo bản thân khỏi những lo lắng muộn phiền trong quá khứ. Như một lời nhắn gửi, các tác giả đã truyền đến cho chúng ta một nguồn động lực, giúp ta không bị ký ức đau lòng dằn vặt.

Ngoài ra đó, tình cảm mái ấm được các tác giả đề cập, đan xen qua những câu chuyện, giúp người đọc thấm thía hơn bao giờ hết giá trị sâu sắc của nhị chữ "tình thân". Gia đình chính là bến đỗ bình yên nhất, một bến đỗ, bạn nào cũng muốn đi về.

Cuốn sách mang tới cho độc giả hồ hết xúc cảm, vui có bi thảm có… Qua đây, bạn sẽ hiểu cảm giác từng có nhau và không thể ở cạnh còn tuyệt vời hơn cả chưa từng gặp mặt.

Không có nhau vào những ngày mai ko phải là sự ai oán, qua đây tác giả muốn gửi tới bạn đọc thông điệp hãy trân trọng những người nào từng đi tắt hơi bản thân trong bất kỳ cảnh ngộ nào.

Đọc truyện ngắn về những cung bậc cảm xúc trong tình yêu

"Tọa độ tình ái" là tập truyện ngắn mang tới cho bạn đọc những câu chuyện đậm hơi thở tuổi thanh xuân của các tác giả tới trong khoảng 3 miền Bắc - Trung - Nam.

Ví như một ngày không còn có nhau nếu như rồi đây không con có nhau cách để mạnh bạo trong tình yêu trân trọng những gì đang có


Đọc thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét