Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Hình ảnh xúc động: Chiếc máy tính bảng cũ của mẹ đánh dấu êm ấm của thân phụ và con

Những ngày cuối năm là thời gian bạn nào cũng muốn bỏ ra cho gia đình, ở bên những người bản thân nâng niu nhất. Đa số mọi người sẽ cùng nhau đi chơi, thưởng thức, nói chuyện và tự sướng ghi lại những phút giây đáng nhớ này. Không tin bạn cứ đến những trung tâm thương mại lớn vào dịp lễ Tết mà xem, bên cạnh những lực lượng bạn hay các cặp đôi, không thiếu những gia đình sát cánh bên nhau, khách hàng nào cũng nhóc và phấn khởi khi được cùng nhau đón những thời khắc cần thiết.

Hình ảnh xúc động: Chiếc điện thoại cũ của mẹ ghi lại hạnh phúc của cha và con - Ảnh 1.

Vừa qua, trên mạng phố hội đã san sẻ một hình ảnh và câu chuyện đầy cảm động về tình cảm mái ấm trong những ngày cuối năm. Có thể thấy, trong ảnh là một mái ấm giản dị, thậm chí có phần xuề xòa. Nhưng cần thiết nhất là bạn nào cũng thấy họ hạnh phúc và giàu có niềm vui khi người mẹ, người vợ sử dụng một chiếc laptop lỗi mốt đánh dấu hình ảnh chồng và con bản thân mình tại trọng tâm thương nghiệp.

 Không laptop đắt tiền, không áo quần lộng lẫy, lượt là, nhưng đôi phi tần chồng này vẫn làm cho người ta tị ghen bởi tình cảm đơn sơ và rét mướt. Không có nhiều nhân tố kiện vật chất nhưng họ vẫn không nài nỉ hà, câu nệ mà dễ chịu bỏ ra cho nhau, dành cho con niềm vui trong những ngày lễ.

Tài khoản facebook H. - người chụp bức chụp này viết: "Đi cùng hoàng hậu tham gia trọng tâm bán buôn, rồi cùng chụp ảnh các kiểu, dứt thấy một cặp hoàng hậu chồng dân dã, địu một tí hon gái tham gia, bản thân dường chỗ cho họ và đứng ra xa, tự nhiên thấy rét mướt lạ.

Nhìn xung quanh thấy bao đôi nào là iphone, smartphone hiện đại, còn nhị anh chị thì vẫn điện thoại chung chụp cho nhau. Có nhẽ đây là thứ chính mình cần nhất, yêu nhau không một mực phải có thật nhiều tiền hay vật chất xa hoa, không nhất thiết phải nhà, xe, laptop đời mới. Nhìn họ đi với nhau nâng niu, tình thật, toàn tâm toàn ý bên nhau, phổ quát người tốn cả mớ tiền cũng không có được. Chúc anh chị - hai người hoàn toàn xa lạ với em mãi mãi vui vẻ bên thiên thần nhỏ nhắn của bản thân mình".

Hình ảnh xúc động: Chiếc điện thoại cũ của mẹ ghi lại hạnh phúc của cha và con - Ảnh 2.

Gần như cư dân mạng đã phân bua sự hâm mộ cho tình cảm của đôi hoàng hậu chồng. Bạn T.L cho nhân thức: "Êm ấm nhiều lúc chỉ cần có thế" hay bạn J.M.C thanh minh: "Nhìn bức ảnh để có thêm niềm tin rằng tình ái, tình thương thuần tuý vẫn sống sót trên đời".

Câu chuyện của đôi vợ chồng cũng làm cư dân mạng nhớ tới câu chuyện của người phụ vương trong ngày ra trường của con tại trường ĐH Y Phạm Ngọc Thạch. Cũng một chiếc máy tính bảng cũ kĩ đã giúp người phụ thân khắc ghi giây phút đầy xúc động và kiêu hãnh khi đứa con của bản thân khôn lớn.

Sau cùng thì, nụ cười và hạnh phúc vẫn luôn sống sót ở bất kì đâu, trong bất kì hình hài nào. Dù với những thứ vật chất đơn sơ nhất, ta vẫn có thể tìm được những thứ tình cảm vượt xe loan trị của vật chất tầm thường, thậm chí là vô giá. Vì vậy, hãy dành thời gian những ngày cuối năm để về bên mái ấm, người nhà và êm ấm thật phổ quát nhé!


Đọc thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét