Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

IPhone từ nhà sản xuất tại Việt Nam chưa bao giờ mất giá nhanh tới vậy

Vừa mới đây, giá sàn iPhone SE từ nhà sản xuất tại Việt Nam đã ghi kiếm được mức giảm 2 triệu tiền việt cho đa số các version bộ nhớ trong. Theo đó, iPhone SE bạn dạng 16 GB có giá sàn chính hãng 8,99 triệu tiền việt trong khi đó version 64 GB bộ nhớ trong có giá 11,99 triệu tiền việt. Việc iPhone SE mới chỉ được tung ra một vài 04 tuần nhưng đã giảm giá mạnh đến vậy không khỏi khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ. Đương nhiên, một số không ít người mua lại phản hồi mức giảm tương tự là có lí bởi thực tiễn iPhone SE không quá khác lạ về ngoài mặt so với iPhone 5s khi mà upgrade về phần cứng lại không lôi cuốn do việc iOS tối ưu tốt dẫn đến iPhone 5s vẫn mang đến thưởng thức tương đối tốt.

iPhone chính hãng tại Việt Nam chưa bao giờ mất giá nhanh tới vậy - Ảnh 1.

iPhone SE không được bình chọn cao bởi quá thiếu điểm nhấn.

Trước đó, phương pháp đây khoảng hơn một tuần, giá bán iPhone 7 từ nhà sản xuất cũng được vấn đề chỉnh giảm đến 2 triệu đồng so với giá sàn lúc đầu tại vài đơn vị. Cụ thể, iPhone 7 phiên bản 32 GB từ nhà sản xuất đang được phổ biến nơi chào giá thực tiễn xấp xỉ 17 triệu đồng, trong khi đó giá ban đầu là 18,79 triệu đồng. Động thái hạ thấp giá này được cho là kết quả của áp lực trong khoảng giá máy iPhone xách tay hay iPhone lock. Những chiếc iPhone được giảm giá này đến từ nhà cung cấp FPT Trading, khi mà đó FPT Cửa hàng hay Thế Giới Di Động chưa đưa ra các chính sách tương tự.

iPhone chính hãng tại Việt Nam chưa bao giờ mất giá nhanh tới vậy - Ảnh 2.

Trong nhiều năm trở lại đây, iPhone vẫn là thiết bị giữ giá tốt nhất trên thị trường.

Có thể nói, chưa bao giờ giá iPhone từ nhà sản xuất tại vietnam lại được điều chỉnh xuống nhanh tới vậy. Mặc dầu vẫn thu hút, việc Apple quá lười đổi mới thiết kế iPhone trong suốt ba năm qua nhịn nhường như đang làm cho người dùng cảm thấy nản chí, trong khi đồng thời các hãng chế biến kẻ thù đã bán ra được nhiều sản phẩm chợt phá. Tuấn Minh (viên chức văn phòng, 25 tuổi) chia sẻ quan điểm của chính mình: "Hàng chính hãng giá cao sẽ khó khăn khó khăn với hàng xách tay hơn rộng rãi so với trước đó bởi đối tượng mua hàng ngày một tự tin với kỹ năng chọn tậu của mình, họ hoàn toàn có thể sắm được những chiếc máy chuyển hàng từ nước ngoài về với chất lượng tương đương và giá hấp dẫn hơn nhiều".

(Tổng phù hợp)


Có thể bạn quan tâm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét